Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/12): Man Utd đem lòng hâm mộ sao trẻ người Tây Ban Nha

Chủ Nhật 25/12/2011 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/12.

* "Sergio Aguero sẽ đạt cột mốc 30 bàn": Đó là mong muốn to tát của HLV Roberto Mancini. Gia nhập Man xanh bằng bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Premier League (38 triệu bảng) sau Fernando Torres, tiền đạo người Argentina nhanh chóng thể hiện đẳng cấp. Từ đầu mùa, anh đã ghi được 15 bàn (13 bàn ở giải Ngoại hạng) cho CLB và Mancino đòi hỏi từ cậu học trò cưng nhiều hơn thế: "Tôi hy vọng Aguero sẽ chạm tới cột mốc 30 bàn. Cậu ấy rất mạnh mẽ, dồi dào thể lực dù không cao to. Ngoài ra, khả năng thích ứng của Aguero là cực tốt và luôn tràn đầy tự tin, tham vọn. Vào lúc này, Aguero thực sự rất quan trọng với Man City".


Inigo Martinez

* Man Utd đem lòng hâm mộ sao trẻ người Tây Ban Nha: Theo tin từ kênh phát thanh Cadena Ser của xứ sở bò tót, MU là cái tên mới nhất tỏ ra rất khoái Inigo Martinez, trung vệ 20 tuổi đang khoác áo Sociedad. Martinez mới khoác áo đội 1 Sociedad từ mùa này nhưng đã nhanh chóng toả sáng. Hàng loạt ông lớn ở châu Âu đã cử đại diện đến xem trực tiếp Martinez gồm Real, Barca, Liverpool và nay có thêm Man Utd. Dù cho trong tay Sir Alex đã có một dàn gương mặt trẻ đầy sáng giá cho vị trí trung vệ (Phil Jones, Smalling, Jonny Evans), có thể thay thế hoàn toàn Rio Ferdinand và Vidic trong tương lai gần nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn muốn bổ sung thêm, nhất là Jones hay Smalling đang được "đào tạo" để trở thành mẫu cầu thủ đa năng. Martinez hiện là trụ cột của U-21 Tây Ban Nha và có hợp đồng với Sociedad tới năm 2015 nên xem ra, nếu muốn chiêu mộ hậu vệ này, MU sẽ phải chi ra kha khá.

* Chân sút của Real Madrid bị nhòm ngó: Từng là tiền đạo số 1 Los Blancos nhưng nay Gonzalo Higuain chỉ còn đóng vai dự bị tại Bernabeu bởi sự vươn lên của người đồng đội Karim Benzema. Bởi thế, chắc hẳn, cầu thủ người Argentina không thể cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, việc phải ngồi ngoài sân, chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của chính anh. Được biết Chelsea trong kế hoạch củng cố hàng tiền đạo khi mà Anelka đã ra đi, Drogba nhiều tuổi và không còn được như xưa trong khi Torres quá tệ, đã nhắm tới Higuain. Cả Juventus và Paris Saint-Germain cũng rất quan tâm tới tình hình của Higuain nhưng xem ra sẽ không dễ thuyết phục Real nhả người vào giữa mùa giải.

* Bacary Sagna sẽ trở lại vào tháng 1: Trong cơn khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng ở vị trí hậu vệ cánh, HLV Wenger đã nhận được tin vui khi hậu vệ phải chủ lực, Bacary Sagna đang hồi phục rất nhanh chấn thương gãy chận gặp phải ở trận thua Totteham 1-2 hồi tháng 10. Hiện cầu thủ người Pháp đã có thể tham gia tập nhẹ và nếu tình hình tiếp tục tiến triển tốt, anh hoàn toàn đủ khả năng tái xuất vào cuối tháng 1.

* Daniel Sturridge muốn "bắn phá" không ngừng để đưa Chelsea tới ngôi vô địch: Mùa này, Sturridge đang thi đấu ấn tượng ngoài dự kiến của nhiều chuyên gia và anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho The Blues (10 bàn từ đầu mùa). Nếu tính cả năm 2011, Sturridge cũng chỉ kém có 3 người (Van Persie, Wayne Rooney và Demba Ba). Song Sturridge còn mong muốn nhiều hơn thế: "Tôi biết mình đủ sức chơi tốt hơn nữa và tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để không ngừng cải thiện năng lực. Tôi tin Chelsea sẽ có thể giành chức vô địch Premier League và hy vọng, tôi sẽ đóng góp nhiều công sức vào chiến tích ấy".

* Sao trẻ người Pháp chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal: Francis Coquelin chuyển đến Arsenal vào năm 2008 khi mới 17 tuổi và đến mùa giải 2011-2012, anh chính thức được khoác áo đội 1 nhờ một năm thi đấu thành công tại CLB quê nhà Lorient. Tuy nhiên, Coquelin mới được ra sân có vài trận, chủ yếu vào thay người và dự kiến trong tháng 1 tới, Wenger sẽ cho Coquelin đi học việc ở một đội khác đến cuối mùa nhằm tiếp thu thêm kinh nghiêm. Đồng thời, ông cũng quyết định ký hợp đồng mới với Coquelin nhằm tăng thu nhập cho cầu thủ trẻ này (hiện mới ở mức chưa đến 10.000 bảng/tuần), một động thái khẳng định Wenger rất tin vào triển vọng của Coquelin.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X