Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/11): Fletcher vẫn luôn mơ về một trận chung kết Champions League cùng MU

Thứ Sáu 25/11/2011 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/11.

* Tevez tiến gần đến AC Milan: Theo thông tin từ báo chí Italia, đại diện của Tevez, ông trùm Kia Joorabchian đã có những cuộc tiếp xúc bí mật đầu tiên với phó chủ tích AC Milan Adriano Galliani và giám đốc phụ trách chuyển nhượng Ariedo Braida, một bước tiến cho thấy Tevez dường như đã chọn Rossoneri làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, kể cả có đi đến được sự đồng thuận thì hai bên sẽ còn vấp phải không ít thách thức bởi Tevez vẫn còn hạn hợp đồng với Man City. Nếu sự khó chịu của đội bóng thành Manchester với "của nợ" Tevez lên đến đỉnh điểm thì không loại trừ khả năng, họ sẽ sẵn sàng giữ tiền đạo người Argentina để "làm cảnh" chứ không chịu giải phóng anh. Hoặc họ sẽ hét giá Tevez lên 40 triệu bảng, một khoản tiền vượt quá sức chi trả của AC Milan. Bởi thế, cả hai bên sẽ đều phải có những động thái "xoa dịu" Man City nhằm đạt được mục đích cao nhất.


Fletcher không thể thực sự hài lòng nếu chưa đuợc tham dự một trận chung kết Champions League

* Fletcher thèm khát được một lần thi đấu ở chung kết Champions League: Gắn bó với "Quỷ đỏ" thành Manchester từ khi còn tấm bé, tới nay Fletcher đã vươn tới cột mốc 300 trận cho MU cùng không ít danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, Fletcher vẫn luôn đau đáu một niềm: Anh đã không được góp mặt trong cả 3 trận chung kết Champions League mà MU được tham dự kể từ khi ngày anh được đẩy lên đội 1 (năm 2001). Lần đầu tiên (2008, thắng Chelsea trên chấm phạt 11m), anh có mặt trong danh sách thi đấu nhưng không được tung vào sân. Lần thứ hai (2009, thua Barcelona 0-2), Fletcher bị treo giò vì thẻ phạt. Lần thứ 3 (2011, thua tiếp Barcelona 1-3) thì anh gặp phải vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng từ tháng 3 nên đành ngậm ngùi ở nhà. Do đó, Fletcher luôn ước ao một lần xuất hiện ở chung kết Champions League: "Đó luôn là mục tiêu của tôi và chắc chắn, những người đồng đội của tôi cũng vậy, đặc biệt là các gương mặt đã xuất hiện trong 2 trận chung kết gần nhất. Họ đều quá đau đớn khi không thể đánh bại được Barcelona. Cái động lực to lớn này sẽ thúc đẩy chúng tôi phải lọt vào chung kết Champions League trong tương lai gần".

* Lille nhất quyết định giá cao cho Eden Hazard: Hiện tại, Hazard được coi là một trong những tài năng trẻ sáng nhất làng túc cầu giáo. Đã từ lâu, tiền vệ người Bỉ nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn nhưng đến giờ, Hazard vẫn gắn bó với Lille, đội bóng đã đưa tên tuổi của anh lên đỉnh cao vì cảm thấy chưa đủ độ chín để chuyển đến một đại gia. Ngoài ra, bản thân Lille cũng ra sức "làm giá". Mới đây, một lần nữa, chủ tịch Lille tuyên bố sẽ không bao giờ bán cầu thủ 20 tuổi này dưới mức giá 43 triệu bảng. Vẫn biết tiềm năng phát triển của Hazard có thể lớn hơn thế nhưng ở thời buổi "thóc cao gạo kém", may chỉ có vài đội đáp ứng nổi yêu cầu này. Chỉ có điều họ có thực sự kết Hazard hay không mà thôi.

* Sunderland cần phải học hỏi từ MU": Đó là tuyên bố của cựu "Quỷ đỏ" John O'Shea, hiện đang cống hiến cho "Mèo đen". Trước thềm trận "chung kết ngược" với Wigan (đội cuối bảng và Sunderland xếp trên 5 bậc), cầu thủ đa năng người CH Ai Len bày tỏ: "Tại MU, hầu như trận nào, các cầu thủ cũng ra sân với niềm tin chiến thắng cao đội. Thật sự không phải đội nào cũng làm được như vậy nhưng Sunderland cần phải đạt tới cảnh giới đó. Việc tiếp cận mọi trận đấu về cơ bản giống nhau: chuẩn bị hoàn hảo, tinh thần tốt. Nếu được như vậy thì kiểu gì Sunderland cũng thắng nhiều hơn thua".

* Tottenham tính cướp hàng khỏi tay các ông lớn: Jordan Ibe, tiền vệ mới 15 tuổi đang khoác áo đội bóng hạng 3 Wycombe, đã nhanh chóng gây sốt ở nước Anh chỉ sau vài trận được ra sân thi đấu. Hàng loạt đội bóng tại Premier League gồm cả các tên tuổi lớn như Chelsea, Man Utd, Arsenal đều rất quan tâm đến Ibe và vừa có thêm Tottenham nhảy vào cuộc. Thậm chí, Spurs còn tỏ ra rất máu Ibe khi khẳng định sẽ sớm gửi tới Wycombe lời đề nghị chính thức trị giá 500.000 bảng.

* Edinson Cavani nói không với Man City: Gia nhập Napoli vào năm 2010 từ Palermo, rất nhanh chóng Cavani đã toả sáng rực rỡ và vươn lên thành tay săn bàn hàng đầu Serie A. Mùa trước, tiền đạo người Uruguay chỉ chịu xếp sau Antonio Di Natate trong danh sách "Vua phá lưới" và mùa này, Cavani vẫn giữ được phong độ cực cao. Thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Man City đang muốn đưa Cavani tới nước Anh (hồi giữa tuần, chính Cavani chọc thủng lưới Man xanh 2 lần tại lượt 5 vòng bảng Champions League, giúp Napoli gần đạt được mục tiêu có mặt ở vòng knock-out còn Man xanh sắp hết cơ hội). Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi này đã cho biết anh vẫn rất hạnh phúc ở Napoli và chưa nghĩ đến chuyện ra đi. Với Cavani thì việc Man City quan tâm tới anh hay không chẳng đáng lưu tâm.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X