Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/10): Owen muốn giương cao Carling Cup cùng Man Utd

Thứ Ba 25/10/2011 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 25/10.

* Arsenal chào đón sự trở lại của Vermaelen: Từng là trụ cột quan trọng của hàng thủ Arsenal nhưng Vermaelen không phải là mẫu cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực tốt và thường xuyên gặp phải chấn thương. Hồi cuối tháng 8, trung vệ người Bỉ đã phải trải qua phẫu thuật gót chân. Đến nay, sức khoẻ của Vermaelen mới bắt đầu đạt đến trạng thái hoàn hảo và anh đã có thể ra sân thi đấu. Dự kiến, Wenger sẽ tung Vermaelen vào sân trong trận đấu tối nay tại Carling Cup dù chỉ là từ băng ghế dự bị. Nếu Vermaelen thể hiện tốt, anh sẽ lập tức có suất ở đội hình xuất phát vào cuối tuần này ở đấu trường Premier League.

Owen vẫn rất khao khát Carling Cup

* Michael Owen mơ về chức vô địch Carling Cup: Tại nước Anh, cúp Liên đoàn luôn được coi là giải đấu kém danh giá nhất. Các ông lớn thường xếp Carling Cup vào hạng thứ yếu và nếu họ có giành được nó thì cũng chẳng cảm thấy vẻ vang cho lắm. Tuy nhiên, Michael Owen, chân sút một thời đứng đầu đảo quốc sương mù, vẫn rất coi trọng giải đấu này. Còn nhớ, ở mùa giải 2009-2010, chính Owen đã đóng góp 1 bàn ở trận chung kết gặp Aston Villa, giúp MU đăng quang và anh muốn tái lập lại thành tích đó: "Những năm qua, MU đã thi đấu rất tốt ở Carling Cup (đoạt 2 cúp vô địch trong 3 mùa gần đây - PV) và chúng tôi không có ý định chấm dứt điều này. MU vẫn sẽ đặt quyết tâm chơi tốt và cố gắng đăng quang". Đêm nay, MU sẽ bước vào vòng 4 với đối thủ là Aldershot, một CLB thuộc hạng 4 và Owen chắc chắn sẽ có chân trong đội hình xuất phát.

* Guardiola chưa lúc nào đánh giá thấp MU: Thất bại nhục nhã trong trận derby thành Manchester khiến Man Utd phải chịu hàng loạt lời gièm pha. Không ít chuyên gia cho rằng đó là báo hiệu của thời kỳ suy thoái và "Quỷ đỏ" sẽ không còn giữ được vị thế của mình khi mà những điểm yếu, mặt hạn chế đã được bộc lộ hết trước người hàng xóm. Song chiến lược gia Guardiola vẫn nhìn MU bằng ánh mắt tôn trọng 100%: "Với tôi, MU lúc nào cũng nằm trong nhóm những CLB xuất sắc nhất hành tinh. Ngay cả khi họ thua Man City tới 6-1 trên sân nhà thì tư cách đó vẫn được bảo toàn tuyệt đối và không thể suy xuyển".

* Fabio Capello khen ngợi Mario Balotelli: Tiền đạo người Italia đang là đề tài rất nóng ở thành Manchester nhờ phong độ xuất sắc thời gian gần đây, đặc biệt sau chiến thắng hoành tráng 6-1 trước người hàng xóm Man Utd. Đến cả HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello cũng phải dành vài lời vàng ngọc dành cho người đồng hương (dù Balotelli được sinh ra và mang gốc gác Ghana): "Cậu ấy đã trưởng thành rõ rệt và không còn là một anh chàng nông nổi như trước. Balotelli đã biết cách chấp nhận mọi quyết định của trọng tài và sẵn sàng hy sinh vì lợi ích của đội bóng. Sự thăng tiến của Balotelli rõ ràng là một phần thưởng to lớn với Roberto Mancini, người luôn đặt niềm tin tối đa vào cậu học trò cưng và bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích. Balotelli thực sự là một tài năng hiếm có và nếu khai thác tốt, cậu ấy sẽ còn đóng góp nhiều cho đội bóng".

* Kolo Toure muốn đầu quân cho PSG: Sự nghiệp của trung vệ người Bờ Biển Ngà tại Man City không thật sự thành công. Toure vừa mới thoát khỏi án treo giò 6 tháng do sử dụng doping và giờ anh chỉ là một gương mặt dự bị không hơn không kém tại Man xanh, đội bóng luôn dư thừa cầu thủ do tình trạng mua sắm bạt mạng. Bởi thế, cầu thủ 30 tuổi này chẳng còn tha thiết nhiều với Man City. Mới đây, Toure thẳng thắn tâm sự rằng nếu Paris Saint-Germain ngỏ lời, anh sẽ đồng ý ngay tắp lự. Bên cạnh chuyện tiền bạc (PSG đang sở hữu tiềm lực tài chính khủng khiếp chẳng kém gì Man City) thì Toure rất tin tưởng vào khả năng thành công của đội bóng Pháp.

* Gerrard ủng hộ Redknapp ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh: Hiện tại, người kế vị Fabio Capello ở Tam sư sau VCK Euro 2012 vẫn chưa được lộ diện nhưng theo phán đoán của giới chuyên môn, rất có thể thuyền trưởng mới sẽ mang quốc tịch Anh và Harry Redknapp, nhà cầm quân lão luyện đang dẫn dắt Tottenham, được coi là gương mặt sáng giá nhất. Steven Gerrard, một trụ cột của ĐT, cũng rất ủng hộ ý tưởng này: "Có rất nhiều HLV người Anh rất giỏi và Harry Redknapp là một trong số đó. Những gì ông ấy đã làm được thật sự không thể tin nổi. Vì thế, chiếc ghế tại ĐT Anh hoàn toàn xứng đáng với Harry".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X