Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/9): Vì sao Nemanja Vidic bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trận gặp Liverpool?

Thứ Hai 24/09/2012 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/9.

* Liverpool có thể mất Agger đến hết mùa giải: Trung vệ chủ lực người Đan Mạch đã dính phải chấn thương nghiêm trọng ở trận "Siêu kinh điển" nước Anh với Man Utd vào tối qua. Theo tiết lộ của HLV Brendan Rodgers, thì nhiều khả năng Agger sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn mà đen đủi nhất là tới hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội ngũ bác sĩ sẽ cần phải kiểm tra thêm cho cẩn thận thì mới có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất về tình hình của Agger.


nemanja vidic
 

* Vì sao Nemanja Vidic bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trận gặp Liverpool?: Theo kế hoạch và cả công bố ban đầu, đội trưởng Vidic sẽ dẫn dắt toàn đội trong cuộc chạm trán "đại kình địch" Liverpool tại Anfield. Song vào phút chót, cái tên Vidic đã đột ngột biến mất và băng đội trưởng được bàn giao lại cho Ryan Giggs còn suất trung vệ của anh rơi vào tay Jonny Evans. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Alex Ferguson mới lên tiếng giải thích: "Có chuyện gì ghê gớm đâu. Vidic cảm thấy hơi đau ở đầu gối nên chúng tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi phòng bất trắc. Dù trận đấu quan trọng tới đâu nhưng sức khoẻ của cầu thủ vẫn phải được đề cao, nhất là khi mùa giải mới bắt đầu. Hy vọng, Vidic sẽ sớm bình phục ngay trong tuần này". Cuối tuần, Man Utd sẽ tiếp đón Tottenham, đối thủ đang chơi rất lên chân, trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, họ sẽ có trận đấu gặp Newcastle ở cúp Liên đoàn Anh.

* Tottenham thất bại trong việc chiêu mộ cộng sự cũ của Fabio Capello ở ĐT Anh:  Trong thời gian dẫn dắt ĐT Anh thì cánh tay phải của Don Fabio chính là Franco Baldini, ông bạn đồng hương 51 tuổi. Sau khi nhà cầm quân này chia tay Tam Sư thì cả hai cũng "tan đàn xẻ nghé". Baldini trở về AS Roma và đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành đội bóng thành Rome. Trong nỗ lực củng cố lại thượng tầng dội bóng, Tottenham đã nhắm Baldini cho vị trí Giám đốc thể thao của đội bóng (phụ trách tuyển mộ cầu thủ cũng như phát triển hệ thống đào tạo trẻ). Chính Villas-Boas đã gợi ý Baldini cho chủ tịch CLB, Daniel Levy bởi vốn tiếng Anh cùng kinh nghiệm làm việc ở đây sẽ là những yếu tố quan trọng giúp Baldini thành công. Tuy nhiên, người đàn ông này đã lắc đầu vì không muốn rời khỏi Italia.

* Ivanovic chờ đợi trận derby thành London với Arsenal: Nhà ĐKVĐ Champions League đã có sự khởi đầu mỹ mãn tại Premier League khi chỉ để mất đúng 1 điểm sau 5 trận đầu (4 trận giữ sạch lưới). Vòng tới, Chelsea sẽ phải làm khách của đối thủ cùng thành phố cũng đang chơi khá tốt, Arsenal. Ivanovic thừa hiểu rằng chỉ có tiếp tục chơi tốt ở Emirates, The Blues mới chứng minh được phẩm chất của một ứng cử viên vô địch: "Trận tới là thử thách lớn đầu tiên của Chelsea trong mùa giải mới năm nay. Chúng tôi đã chứng minh được phẩm chất, đẳng cấp của mình thời gian qua nhưng Chelsea sẽ phải tiếp tục khẳng định điều này trong mọi trận đấu. Arsenal lúc nào cũng đáng ngại nên Chelsea sẽ phải hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu đó".

* Fulham lại săn hàng "miễn phí": TTCN đã đóng cửa nhưng các CLB tại Anh vẫn được quyền bổ sung thêm từ số cầu thủ đang rơi vào cảnh thất nghiệp. Vài tuần trước, Fulham đã ký hợp đồng với thủ quân ĐTQG Hy Lạp, tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Giorgos Karagounis và HLV Martin Jol dự định đưa về đội vài hàng "miễn phí, chất lượng tốt" nữa nhằm bổ sung vào những vị trí còn thiếu. Một trong số đó rất có thể là Nigel Reo-Coker. Cựu tuyển thủ U-21 Anh đã từng khoác áo Wimbledon, West Ham, Aston Villa và đội gần nhất là Bolton. Mùa hè vừa rồi, tiền vệ 28 tuổi này đã không tài nào tìm được chốn dung thân mới và hiện đang phải luyện tập "nhờ" để giữ cảm giác bóng tại CLB hạng Nhất, Charlton Athletic.

* Sao bé mơ danh hiệu cao quý "Vua phá lưới Premier League": Trong chiến thắng 4-1 mới đây của đội bóng mới lên hạng Southampton trước Aston Villa, tiền đạo đã 30 tuổi Rickie Lambert lập được cú đúp, qua đó nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở Premier League mùa này lên con số 4, chỉ kém duy nhất Van Persie của Man Utd (5 bàn). Trong niềm vui sướng, Lambert bày tỏ: "Tôi hy vọng sẽ luôn góp mặt trong cuộc đua đến ngôi vị Cầu thủ ghi bàn hay nhất mùa giải. Sẽ thật là tuyệt vời nếu tôi đoạt được cái danh hiệu đó. Đương nhiên, tôi thừa biết Premier League tập trung quá nhiều chân sút giỏi song ai mà đoán trước được. Biết đâu đây, năm nay sẽ là của tôi. Dù gì, tôi sẽ nỗ lực hết mình để áp sát Robin Van Persie hay bất cứ một tiền đạo nào khác về số bàn thắng. Hy vọng tôi sẽ ghi thật nhiều bàn và đội tôi sẽ thắng thật nhiều để trụ hạng thành công".

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X