Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/7): Sir Alex lại "móc máy" FA

Chủ Nhật 24/07/2011 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/7.

* Arsenal sắp bán Eboue cho Galatasaray: Hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã không còn nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Wenger. Thực ra, từ năm ngoái, Eboue đã thành người thừa tại Emirates, chỉ là Arsenal chưa tìm được người mua thích hợp. Đến kỳ chuyển nhượng này, họ đã quyết định gật đầu với đề nghị 4 triệu bảng từ đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray. Vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Alex Ferguson vẫn muốn "chiến" FA

* Alex Ferguson đụng chạm FA: Còn nhớ mùa giải năm ngoái, đã nổ ra một cuộc chiến "dữ dội" giữa chiến lược gia người Scotland, MU và Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Năm nay, có vẻ mối quan hệ đó hứa hẹn sẽ tiếp tục căng thẳng. Trong bài phỏng vấn gần đây, Sir Alex đã bày tỏ sự quan ngại về sự phân biệt đối xử mà MU phải chịu đựng: "Tôi nhận thấy, MU đều bị săm soi một cách thiếu công bằng những vấn đề liên quan đến kỷ luật. Đó là thực tế đang diễn ra hàng ngày và MU phải chấp nhận nó như một sự hiển nhiên. Tôi không rõ điều này là do tôi hay đội bóng gây ra. Dường như lúc nào MU cũng bị chú ý một cách quá mức, hơn hẳn các CLB khác. Phải chăng do MU quá thành công trong những năm qua nên FA mới làm như vậy".

* Man City xem xét tăng lương cho Joe Hart: Nhờ phong độ cực kỳ ổn định, Hart không chỉ là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trấn giữ cầu môn tại Man City mà còn sở hữu chỗ đứng cực kỳ vững chắc tại ĐT Anh. Hợp đồng của Hart chỉ còn hạn một năm nữa và tất nhiên, đời nào Man xanh chịu mất đi một ngôi sao lớn trong đội hình. Được biết, đại thiếu gia thành Manchester chuẩn bị đề nghị Hart gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với mức lương mới cực kỳ hấp dẫn và không thể chối từ: 90.000 bảng/tuần.

* Steven Gerrard sẽ vắng mặt trong 2 tháng đầu tiên của mùa giải mới: Liverpool vừa đón nhận tin tức không mấy vui vẻ liên quan đến tình hình sức khoẻ của người đội trưởng thân thiết. Hiện tại, Gerrard đang phải điều trị chấn thương và quá trình này sẽ phải kéo dài hơn dự kiến bởi tiền vệ người Anh mới gặp thêm vấn đề tại háng. Theo các bác sĩ, nhiều khả năng, sớm nhất cũng phải đến đầu tháng 10, Gerrard mới có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, hẳn Liverpool cũng không đến mức quá lo lắng vì họ đâu thiếu tiền vệ sáng tạo khi đã chiêu mộ thêm Charlie Adam và Jonas Henderson.

* "Mourinho muốn tôi ở lại Real Madrid": Đó là khẳng định của Kaka và sau tuyên bố này, mọi tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ người Brazil tại Bernabeu đã có thểm chấm dứt. Kaka bày tỏ: "Tôi muốn ở lại Real và khi nói chuyện với ban lãnh đạo cũng như HLV trưởng, họ đã cho biết vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tôi".

* Barca vẫn trên Real một bậc: Đương kim HLV trưởng của Malaga, Manuel Pellegrini, người từng dẫn dắt .... Real trong một mùa bóng, đã nhận định như vậy. Theo Pellegrini, dù cho Real có tiếp tục đầu tư mạnh mẽ và cố gắng hết mình thì vào cuối mùa giải, kết cục họ phải nhận sẽ không khác gì những mùa giải gần đây bởi đơn giản, Barca vẫn là đội mạnh nhất TBN vào thời điểm này.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X