Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/7): Barca từ chối AC Milan trong thương vụ Alexis Sanchez

Thứ Ba 24/07/2012 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/7.

* Sao trẻ Chelsea lo ngại về chỗ đứng tại Olympic Anh: Nhờ vài màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea mùa vừa rồi, đặc biệt trong giai đoạn đầu, Daniel Sturridge đã vinh dự được có mặt trong thành phần Liên hiệp Anh tham dự Thế vận hội mùa hè diễn ra ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, Sturridge bất ngờ bị cảm cúm, khiến anh vắng mặt trong trận giao hữu gặp U-23 Brazil. Dù đã gần bình phục hoàn toàn nhưng Sturridge vẫn lo sợ rằng anh khó có khả năng lấy lại tình trạng thể lực tốt nhất đồng nghĩa sẽ không thể cạnh tranh được một vị trí ở đội hình thi đấu của U-23 Liên hiệp Anh.


Alexis Sanchez sẽ không đi đâu hết
Alexis Sanchez sẽ không đi đâu hết

* Barca từ chối AC Milan trong thương vụ Alexis Sanchez: Kể từ đầu hè đến giờ, AC Milan đã chia tay hơn một đội hình ra sân trong khi vẫn chẳng bổ sung được bao nhiêu nên kiểu gì trong hơn 1 tháng còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Rossoneri sẽ phải gấp gáp bổ sung những vị trí còn khuyết. Mới đây, theo một vài nguồn tin, AC Milan đã tiếp cận Barca nhằm hỏi mượn Alexis Sanchez trong vòng 1 năm. Tiền vệ người Chile từng để lại ấn tượng sâu đậm ở Udinese nhưng ở năm đầu tiên khoác áo Barca, Alexis không quá thành công (nhưng ở mức chấp nhận được) Tuy nhiên, ngay tức thì, "gã khổng lồ" xứ Catalan lên tiếng từ chối với tuyên bố: Alexis là một phần quan trọng của CLB. Thực ra, Barca cũng chẳng dồi dào nhân sự cho lắm nên chẳng tội gì phải đẩy Alexis đi.

* Van der Vaart không có ý định chia tay Tottenham: Sự ra đi của Luka Modric sẽ không chỉ khiến Tottenham bị suy yếu mà nhiều khả năng còn kéo theo sự chia tay các ngôi sao khác của Spurs. Tuy nhiên, có một gương mặt chủ lực chắc chắn sẽ ở lại Tottenham, bất chấp chuyện gì xảy ra. Đó là tiền vệ Rafael Van der Vaart. Cầu thủ người Hà Lan khẳng định: "Tôi muốn ở lại vì tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tất nhiên trong bóng đá, chẳng thể nói trước điều gì nhưng bản thân tôi không hề có ý định rời khỏi Tottenham vào thời điểm này".

* Juventus mất chủ lực trước mùa giải: Tại TIM Cup vừa qua (giải đấu giao hữu quy tụ 3 đại gia mạnh nhất Italia: Juventus, AC Milan, Inter Milan), chẳng những không đoạt được chức vô địch (thuộc về Inter) mà Juve còn bị tổn thất hai gương mặt quan trọng: hậu vệ Martin Caceres và tiền vệ Simone Pepe. Theo xác định ban đầu, dù chấn thương của cả hai không quá nghiêm trọng nhưng họ phải cần tối thiểu trên 1 tháng mới có thể hoàn toàn bình phục. Như vậy, chắc chắn họ khó lòng ra sân trong giai đoạn mở màn Serie A mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/8.

* Coutinho hy vọng bạn cũ Lucas sẽ gia nhập Inter Milan: Phillipe Coutinho và Lucas Moura từng là đồng đội tại U-17, U-20 Brazil. Dù đang thể hiện rất tốt ở vị trí tiền vệ tổ chức ở Inter Milan, cũng chính là sở trường của Lucas, gương mặt đang được hàng loạt đội bóng lớn săn đón trong đó gồm Nerazzurri nhưng Coutinho vẫn mong muốn Lucas sẽ có mặt ở Giuseppe Meazza: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một hiện tượng. Lucas sẽ giúp Inter mạnh lên đáng kể và tôi thực sự rất hy vọng, Lucas sẽ đầu quân cho Inter".

* Laurent Koscielny chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal: Trung vệ người Pháp đầu quân cho Arsenal vào năm 2010 và dần dần chiếm được chỗ đứng chắc chắn nơi hàng thủ đội bóng. Bởi thế, Koscielny đã được Arsenal đảm bảo tương lai lâu dài và bản thân cầu thủ 26 tuổi này cũng muốn trung thành với Arsenal chứ không hề tơ tưởng một đội nào khác. Nhờ vậy, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên đã diễn ra rất thuận lợi và mới đây, Wenger chính thức thông báo mọi việc đã xong xuôi. Trên website của CLB, vị "Giáo sư" đáng kính không tiếc lời ngợi ca cậu học trò đồng hương và tin tưởng, Koscielny sẽ giữ vững được phong độ trong những năm sắp tới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X