Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/5): Evra suýt chút nữa đầu quân cho Real Madrid

Thứ Ba 24/05/2011 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/5.

* Sergio Aguero tuyên bố muốn rời khỏi Atletico Madrid: Từ vài năm trở lại đây, Aguero đã là một trong những tiền đạo hàng đầu Tây Ban Nha và châu Âu. Rất nhiều đội bóng muốn sở hữu "con rể quý của Diego Maradona" nhưng đội bóng thành Madrid đã ra sức ngăn cản, khiến tất cả phải chùn bước. Song đến nay, họ đã không thể cố thêm được nữa bởi Aguero đã khẳng định anh sẽ chia tay Atletico trong mùa hè này do đội bóng không còn đáp ứng được tham vọng của anh. Theo cầu thủ 23 tuổi này, cái anh luôn mong muốn nhất là danh hiệu mà điều này thì Atletico không thể đáp ứng. Ngoài ra, Aguero cũng cảm thấy mình đã đủ khôn lớn để thi đấu ở một nơi khác. Nghe xong tin này, chắc chắn nhiều đại gia sẽ bắt đầu khởi động chiến dịch chinh phục Aguero.

* Patrice Evra từng nghĩ đến chuyện rời bỏ MU: Mùa hè năm ngoái, tương lai của hậu vệ người Pháp đã được nhắc đến rất nhiều trên báo chí và hôm vừa rồi, chính Evra cũng khẳng định những tin đồn đó hoàn toàn có cơ sở: "Thực sự, tôi đã muốn chia tay đội bóng ở thời điểm đó vì lý do gia đình. Real Madrid và Inter Milan đã ra sức chèo kéo tôi song vào phút chót, tôi đã thay đổi. Tất cả xuất phát từ việc Sir Alex đã thân chinh tới thăm nhà tôi và thuyết phục tôi ở lại. Rõ ràng, những lời ông ấy nói rất đáng để lắng nghe và suy ngẫm. Đến giờ, tôi đã thấy mình quyết định rất đúng nhờ sự đưa đường dẫn lối của trái tim". Hồi tháng 2 vừa rồi, Evra đã gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2014, một dấu hiệu cho thấy anh sẽ chấm dứt sự nghiệp tại đây.


Nếu không có Sir Alex, Evra đã bỏ MU

* Arsenal và Liverpool giành giật Stewart Downing: Aston Villa đã trải qua mùa giải 2010-2011 không thật sự thành công nhưng riêng với Downing, thì anh đã có một năm mỹ mãn khi thi đấu khá ấn tượng và trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng. Vì vậy, Downing đã lọt vào tầm ngắm của hai đại gia Arsenal và Liverpool. Được biết Wenger đã cử quan sát viên tới theo dõi Downing trong trận cuối cùng của mùa giải (thắng ... Liverpool 1-0 và Downing ghi bàn duy nhất). Song sẽ không dễ thuyết phục được Aston Villa bởi đội bóng này không muốn mất tiếp Downing sau khi Ashley Young nhiều khả năng cũng sẽ ra đi. Tiền vệ cánh này đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của ban lãnh đạo.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

* Ryan Giggs vẫn sẽ ra sân ở trận chung kết Champions League: Lão tướng đáng kính 37 tuổi của MU vừa dính vào một vụ rắc rối cá nhân khi cựu Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas chỉ đích danh Giggs đã cặp kè với cô một thời gian rồi còn định dùng tiền lẫn tầm ảnh hưởng để Thomas không được phép tiết lộ bí mật động trời đó lên báo chí. Vụ việc này (dù tính xác thực chưa được kiểm chứng) sẽ ảnh hưởng phần nào đến thanh danh của Giggs nhưng riêng với Sir Alex, ông vẫn tin tưởng tuyệt đối cậu học trò cưng gắn bó với ông bao năm qua. Trong lễ nhận giải "HLV xuất sắc nhất" do Hiệp hội các HLV chuyên nghiệp tại Anh trao tặng, Sir Alex cho biết Giggs vẫn đang tập luyện mẫn cán cùng đồng đội để chuẩn bị sẵn sàng tiếp đón Barca vào cuối tuần này.

* Arsenal ra giá 8 triệu bảng cho Bendtner: Tiền đạo người Đan Mạch sẽ chắc chắn không còn hiện diện ở "Pháo thủ" thành London từ mùa tới một khi tìm được bến đỗ mới thích hợp. Arsenal cũng chính thức bật đèn xanh cho phép Bendtner, thậm chí còn cho biết mức giá của chân sút này rơi vào khoảng 8 triệu bảng. Được biết, "Hùm xám" Bayern Munich đang có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành giật chữ ký của Bendtner.

* Brad Friedel "tái hợp" Liverpool: Friedel từng thi đấu cho Liverpool trong giai đoạn 1997-2000, sau đó lang thang qua Blackburn, Aston Villa. Đến nay, dù đã ở tuổi 40, thủ môn người Mỹ vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi phản xạ của anh vẫn rất nhanh nhạy. Bởi thế, chẳng có gì bất ngờ khi Kenny Dalglish đang muốn đưa Friedel trở lại Anfield để đảm nhận vị trí dự bị cho thủ môn số 1 Pepe Reina. Friedel cũng đã rất sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu cuối cùng trong sự nghiệp khi đã lắc đầu từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Dự kiến, trong vài ngày sắp tới, mọi việc sẽ được hoàn tất.

* Mascherano sẽ đá trung vệ trong trận gặp MU: Quãng thời gian đầu khoác áo đội bóng xứ Catalan, tiền vệ người Argentina đã để lại vô số thất vọng nhưng đến cuối mùa, anh bắt đầu được chú ý đến nhiều hơn dù ở một vị trí không phải sở trường: trung vệ. Do đội trưởng Puyol liên tục gặp chấn thương, Gabriel Milito không đáng tin nên Mascherano đã được Guardiola thử nghiệm đá ở trung tâm hàng phòng ngự bên cạnh Pique và anh thi đấu khá thành công, kể cả trong những trận quan trọng ở La Liga lẫn Champions League. Do đó, không loại trừ khả năng, Mascherano sẽ tiếp tục được ra sân ở trận chung kết và dĩ nhiên sẽ lại đảm nhận vị trí trung vệ còn đội trưởng Puyol mới bình phục chấn thương sẽ bị đẩy sang cánh trái thay cho Abidal. Dẫu sao, Mascherano cũng khá hiểu MU sau quãng thời gian thi đấu tại Premier League cho West Ham và Liverpool.

Bảo Phương (Tổng hơp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X