Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/3): MU tranh hàng với Arsenal

Thứ Năm 24/03/2011 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham cũng thèm muốn "Theo Walcott mới": Không chỉ có MU và Arsenal mà ngay cả Tottenham cũng đang nhăm nhe tài năng trẻ sáng giá bậc nhất đảo quốc sương mù hiện nay, Alex Oxlade-Chamberlain. Tiền đạo 17 tuổi người Anh đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm tại đội bóng hạng 3 Southampaton. Được biết Tottenham đã cử người theo dõi tận tình Chamberlain trong thời gian qua. Xem ra, câu chuyện về tương lai của thần đồng này chưa biết đến khi nào mới chấm dứt.


Carl Jenkinson cũng nằm trong tầm ngắm của MU

* Sau Arsenal, đến lượt MU quan tâm tới Carl Jenkinson: Sinh năm 1992 và cũng chưa ra sân thi đấu nhiều cho Charlton, đội bóng đang chơi ở League 1 (tương đương với hạng 3 ở các quốc gia khác)  nhưng xem chừng, Jenkinson đang khá hot. Arsenal đã cử người quan sát cầu thủ trẻ này và mới đây, tới lượt đội bóng hùng mạnh Manchester United nhảy vào cuộc. Hợp đồng của Jenkinson với Charlton sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và anh không hề có ý định gia hạn. Tuy nhiên, Charlton vẫn được phép nhận khoản tiền đền bù phí đào tạo ở mức "an ủi" (ước tính khoảng vài trăm ngàn bảng".

* Liverpool cho mượn sao trẻ: Daniel Pacheco, tiền vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha, từng toả sáng rực rỡ ở giải U-19 châu Âu hồi năm ngoái nhưng anh không thể kiếm nổi một vị trí tại Liverpool. Vì thế, đội bóng vùng Merseyside vừa quyết định cho đội bóng hạng nhất Norwich mượn cấp tốc Pacheco đến cuối mùa giải nhằm giúp cầu thủ này đúc rút thêm kinh nghiệm và không bị chôn vùi tài năng trên băng ghế dự bị. Hiện thời, Pacheco đang có mặt ở đội U-21 Tây Ban Nha tham dự một trận giao hữu.

* ĐT Anh đón tin mừng: Cuối tuần này, Tam sư sẽ hành quân tới xứ Wales tham dự trận vòng loại Euro 2012 và hẳn các hậu vệ Anh sẽ không còn phải lo lắng về mối hiểm hoạ mang tên Gareth Bale bởi tiền vệ cánh trái này dính một chấn thương và chắc chắn không thể ra sân thi đấu. Mùa này, Bale đang chơi cực tốt với tốc độ, kỹ thuật hoàn hảo và trở thành một ngôi sao sáng của Tottenham. Thiếu vắng niềm hy vọng lớn nhất, xứ Wales càng khó trong việc làm nên bất ngờ trước người hàng xóm hùng mạnh.

* Juventus định chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sao Paulo, tiền vệ Lucas được coi là một trong những "mầm non" nổi bật nhất Brazil. Lucas cũng đã toả sáng trong đội hình U-20 Brazil vô địch giải U-20 Nam Mỹ vào đầu năm nay. Nhờ vậy mà Lucas đã được triệu tập vào thành phần ĐTQG Brazil tham dự trận giao hữu với Scotland tại Emirates. Hiện tại, đội ngũ săn lùng cầu thủ của Juvetus đã đánh giá rất cao Lucas và coi cầu thủ này là sự bổ súng sáng giá cho Juve trong tương lai lâu dài. Dự kiến, "Lão bà" thành Turin sẽ cử quan sát viên tới Emirates để trực tiếp xem giò cẳng Lucas.

* Arsene Wenger kêu gọi Premier League chỉnh sửa lịch thi đấu: Thông thường, hàng năm phải đến vòng đấu cuối cùng, toàn bộ 10 trận đấu của Premier League mới diễn ra cùng giờ. Nhưng HLV Wenger vừa mới kêu gọi BTC giải đấu nên xem xét đến việc triển khai thi đấu cùng giờ cho cả 3 vòng đấu cuối. Theo lý giải của "Giáo sư" người Pháp, thì làm như vậy, sức hấp dẫn và căng thẳng của giải đấu sẽ tăng lên gấp bội chứ vẫn áp dụng duy nhất 1 vòng như hiện nay thì chẳng giải quyết vấn đề gì bởi nhiều khi đến lúc đó, mọi việc đã gần như an bài nên tính hấp dẫn bị giảm đi trông thấy.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X