Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/11): MU sẽ mất Rooney trong cuộc chiến với Newcastle

Thứ Năm 24/11/2011 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/11.

* Nicolas Gaitan không bị "bối rối" bởi sự quan tâm của Man Utd: Tiền vệ 23 tuổi người Argentina đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành Manchester từ lâu. Đặc biệt, mùa này, MU càng chú ý nhiều hơn đến Gaitan khi được dịp trực tiếp chứng kiến tận mắt tài năng của Gaitan qua 2 trận đối đầu với Benfica. Thực sự, Gaitan đã để lại nhiều ấn tượng bằng màn trình diễn rất tốt, giúp Benfica xuất sắc cầm chân MU cả 2 trận và giờ đây đã chính thức có mặt ở vòng knock-out Champions League. Bởi thế, rất có khả năng, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, MU sẽ dạm hỏi Benfica về Gaitan. Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ này đã cho hay hiện thời, anh chưa muốn sớm chia tay đội bóng vì mọi thứ vẫn rất ổn và cũng không thấy đội bóng đề cập gì về vấn đế tương lai.


Rooney trong trận đấu với Swansea

* Rooney nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Newcastle: Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Newcastle, đối thủ không hề dễ chơi trên sân nhà Old Trafford. Dù vừa thất bại "tâm phục khẩu phục" trước Man City nhưng rõ ràng vẫn không thể xem thường "Chích choè", nhất là trong hoàn cảnh MU vừa mới tốn khá nhiều sức tại Champions League và tinh thần không ở mức cao nhất. Chưa dừng lại ở đó, rất có thể nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không có được sự phục vụ của Wayne Rooney, ngôi sao lớn nhất đội. R10 đã bị đau hông ở chiến thắng 1-0 trước Swansea tại vòng trước và đêm qua, đã không ra sân ở trận hoà Benfica (chính là một nguyên nhân dẫn đến kết quả không như ý của MU). Theo Sir Alex, Rooney chưa hoàn toàn bình phục sức khoẻ nên ông phải chờ đợi thêm vài ngày nữa mới đưa ra được quyết định liệu có nên sử dụng Rooney hay tính một phương án khác nhằm đảm bảo tối đa mục tiêu chiến thắng.

* Man City cho sao trẻ học việc tại giải hạng Nhất: Mùa hè năm 2010, Man City đã ký hợp đồng với Gai Assulin, tài năng chính hiệu La Masia nhưng đã bị thải loại vì hết tiềm năng phát triển. Do Man City sở hữu lực lượng quá dồi dào nên tiền vệ 20 tuổi người Israel không có cơ hội chứng tỏ mình. Nhằm giúp Gai Assulin tiếp thu kinh nghiệm thi đấu thực tế, Man City vừa đồng ý cho Barnsley mượn Assulin đến đầu năm sau và có thêm điều khoản gia hạn nếu muốn.

* "Newcastle đủ sức đánh bại MU": Đó là tuyên bố hùng hồn của Cabaye, tiền vệ trụ cột của Newcastle (bà ngoại của Cabaye là người Việt Nam). Tiền vệ này bày tỏ: "Chúng tôi muốn đánh bại MU và tôi tin Newcastle có khả năng làm nên chiến công đó. Newcastle sẽ phải trải qua cuộc đối đầu khó khăn trên một SVĐ vĩ đại song đây chính là cơ hội để Newcastle thể hiện chúng tôi là ai và có thể làm được gì ở mùa bóng năm nay. Newcastle rất muốn trụ lại ở tốp đầu của Premier League và qua những trận gặp MU rồi tiếp sau là Chelsea, năng lực của chúng tôi sẽ được bộc lộ đầy đủ. Hiện giờ, tinh thần của các cầu thủ đang rất hưng phấn và sẵn sàng bước vào trận chiến lớn.

* Wenger tin Van Persie sẽ sánh ngang Messi và Ronaldo: Thời gian gần đây, Robin Van Persie thi đấu xuất sắc đột biến và nổ súng liên tục để đưa Arsenal tới thành công (áp sát Top 4 Premier League, vượt qua vòng bảng Champions League sớm một trận). Trước màn trình diễn của cậu học trò cưng, "Giáo sư" Wenger không thể không vui mừng: "Nếu Van Persie cứ giữ phong độ này, thì chắc chắn cậu ấy sẽ được đứng ngang hàng với Ronaldo hay Messi. Van Persie là một cầu thủ phi thường và luôn chú tâm hết mình vào bóng đá. Ngoài ra, cậu ấy cũng đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình khi đưa toàn đội đến chiến thắng".

* PSG chính thức xác nhận đang đàm phán với David Beckham: Hôm vừa rồi, Becks đã tiết lộ đang có hai đội bóng lớn châu Âu đặt vấn đề mời anh về thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy vào cuối năm nay. Lập tức, giám đốc kỹ thuật của Paris St-Germain, đại gia mới nổi của nước Pháp nhờ những khoản tiền đầu tư khổng lồ từ thế giới Ả Rập, Leonardo khẳng định đội bóng này đã tiến hành những buổi đàm phán đầu tiên với tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, Leonardo cũng cho hay mọi thứ phải diễn ra từ từ chứ không thể quá nóng vội bởi cần phải tìm hiễu rõ tâm tư của Becks rồi cả khả năng sẵn sàng đáp ứng của PSG. Nói chung, tât cả sẽ phụ thuộc vào chính ý nguyện của tiền vệ này mà thôi vì về tiền bạc, có lẽ PSG sẽ không bao giờ tiếc, miễn là đạt được mục đích.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X