Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/10): Man Utd nhận tín hiệu vui từ Kevin Strootman

Thứ Tư 24/10/2012 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/10.

* Lampard khó kịp bình phục cho trận gặp Man Utd vào cuối tuần: Đêm qua, ở chuyến làm khách của Shaktar Donestk tại Champions League, Lampard đã phải rời khỏi sân chỉ sau hơn 15 phút thi đấu. Đó là sự thất vọng to lớn của "Người không phổi" vì anh vừa thoát khỏi cảnh "ngồi trên băng ghế dự bị". Theo chẩn đoán ban đầu, Lampard đã tái phát chấn thương bắp chân từng khiến anh không thể góp mặt cùng ĐT Anh ở hai trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua. Tuy nhiên, cần phải trải qua vài cuộc kiểm tra sâu nữa, mới có thể xác định cụ thể mức độ nặng nhẹ song khả năng Lampard ra sân ở trận đại chiến với "Quỷ đỏ" là rất nhỏ.


Kevin Strootman
Kevin Strootman

* Man Utd nhận tín hiệu vui từ Kevin Strootman: Tiền vệ 22 tuổi của PSV Eindhoven đang được nhìn nhận là một trong những gương mặt giàu triển vọng nhất làng bóng đá Hà Lan hiện nay. Không chỉ là chủ lực nơi tuyến giữa PSV mà Strootman còn dần chiếm được chỗ đứng ở ĐTQG Hà Lan phiên bản Louis Van Gaal. Nhờ vậy, Strootman đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia, trong đó nổi bật là Manchester United. Sir Alex muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm mới công - thủ toàn diện và Strootman được xem là mục tiêu phù hợp. Mới đây, đích thân người đại diện của Strootman cho biết tiền vệ này sẽ sẵn lòng nghe mọi cuộc điện thoại "mời mọc" nhưng chỉ vào thời điểm cuối mùa giải mà thôi chứ thực sự, Strootman không muốn ra đi vào giữa mùa. Điều này hoàn toàn trùng khớp với mong muốn ban đầu của Fergie là chỉ xem xét khả năng mua Strootman trong mùa hè.

* Poulsen cảnh bảo về mối hiểm hoạ mang tên Balotelli: Đêm nay, Ajax và Man City sẽ gặp nhau trong trận đối đầu quan trọng với cả hai ở bảng Tử thần Champions League mà đội nào thua, gần như không còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Theo Christian Poulsen, tiền vệ kỳ cựu người Đan Mạch của Ajax (từng khoác áo Liverpool) thì Balotelli chính là cầu thủ đáng chú ý nhất của Man xanh: "Tôi không thích Balotelli được ra sân thi đấu bởi cậu ta thực sự rất khó ngăn chặn. Ajax sẽ phải tìm cách hạn chế sự bùng nổ của Balotelli ở một cuộc đối đầu mang tính sống còn. Hiển nhiên, Man City được đánh giá cao hơn, lại tiến bộ rõ rệt trong năm thứ 2 chơi bóng tại Champions League nhưng Ajax lại được chơi trên sân nhà và đầy quyết tâm".

* Max Allegri và nỗi cay đắng của nghề HLV: Từng nhận được tới tấp lời khen sau khi đưa AC Milan đến danh hiệu Scudetto 2010-2011 nhưng nay, Allegri đã bị dìm xuống bùn đen bởi thành tích quá tệ của Rossoneri từ đầu mùa. Nhưng chiến lược gia này cảm thấy mình cần phải được nhìn nhận công bằng hơn: "Thử hỏi, một đội bóng liệu có thể bảo đảm được phong độ, hình ảnh khi thay đến 14 cầu thủ trong đội hình chính. Thành công trong bóng đá đôi khi còn cần đến yếu tố may mắn nhưng điều quan trọng nhất là phải luôn hướng về phía trước. Có lúc tôi được ngợi ca là HLV xuất sắc nhất thế giới còn bây giờ, tôi bị xem là nhà cầm quân bất tài nhất hành tinh. Dẫu vậy, tôi vẫn bình tĩnh và không ngại đương đầu với mọi thử thách".

* Man Utd quyết đòi Nike ... 1 tỷ bảng cho hợp đồng sắp tới: Bao năm qua, hãng sản xuất đồ thể thao danh tiếng Nike là đối tác thương mại hàng đầu "Quỷ đỏ" thành Manchester. Hợp đồng hiện tại (kéo dài 13 năm với tổng trị giá 303 triệu bảng, chưa kể khoản lợi nhuận gia tăng từ bán các vật phẩm liên quan đến Man Utd do Nike sản xuất) sẽ đáo hạn vào năm 2015 và dự kiến, đầu năm tới, hai bên sẽ ngồi lại để thảo luận về bản hợp đồng mới. Theo đó, ban lãnh đạo Man Utd kỳ vọng giá trị của hợp đồng sẽ phải tăng lên đến 1 tỷ bảng nếu như thời hạn của nó từ 10 năm trở lên. Cơ sở của điều này là do cùng thời kỳ, Man Utd đã nhận được số tiền tăng gấp 6 từ việc bán tên nhà tài trợ in trên ngực áo thi đấu. Ngoài ra, Nike còn có kế hoạch mở rộng lĩnh vực, hoạt động kinh doanh nên 1 tỷ bảng là con số hợp lý.

* Real, Barca thống trị đội hình tiêu biểu trên .... Twitter: Mạng xã hội nổi tiếng thế giới Twitter vừa công bố đội hình gồm 11 cầu thủ được hâm mộ nhất, phân bổ theo sơ đồ 4-4-2 rõ ràng (cầu thủ nào đá vị trí đó chứ không lẫn lộn) dựa theo bình chọn của hơn 60 triệu thành viên của trang này. Không có gì ngạc nhiên khi các ngôi sao của Barcelona và Real Madrid chiếm đa số. Theo đó, có 4 cầu thủ của Barca (Valdes, Iniesta, Pique, Puyol) và 3 của Real (Ronaldo, Kaka, Ramos) hiện diện trong đội hình. 4 suất còn lại dành cho Ronaldinho (nhưng cũng là một cựu cầu thủ của ... Barcelona), Wayne Rooney, Neymar và Ashley Cole.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X