Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/10): Joe Hart bị fan MU doạ giết?

Thứ Hai 24/10/2011 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/10.

* Fulham quan tâm tới Pavel Pogrebnyak: Mấy mùa giải gần đây, vài đội bóng Anh khá để mắt đến tiền đạo 27 tuổi người Nga. Pogrebnyak từng gây ấn tượng ở Zenit cùng với Andrei Arshavin song khi mà người bạn cũ đang cống hiến cho Arsenal thì Pogrebnyak lại phải thi đấu ở Bundesliga cho Stuttgart và giấc mơ được đến đảo quốc sương mù chưa thể trở thành hiện thực. Hiện tại, Fulham đã đưa Pogrebnyak vào danh sách chiêu mộ nhằm nâng cấp hàng công vốn không được mạnh cho lắm.

Joe Hart cùng đồng đội ăn mừng chiến công vang dội trước Man Utd

* Thủ thành Man City bị các Manucians đe doạ tính mạng?: Đó là tin tức chấn động vừa mới được tiết lộ. Chẳng là, trong lúc rời bước khỏi SVĐ Old Trafford sau trận đại huỷ diệt đối thủ cùng thành phố bằng tỷ số khó tin 6-1, đích thân Joe Hart đã tâm sự với người đồng đội James Milner rằng trong suốt cả hiệp 2, anh liên tục nhận phải những lời đe doạ sặc mùi bạo lực từ đám CĐV đối phương trên khán đài. Song sau đó, Hart nhận định nhiều khả năng chỉ là sự doạ nạt mang tính đùa cợt cho vui chứ không phải doạ thật. Cùng với niềm vui thắng trận tưng bừng, thủ môn số 1 ĐT Anh ở thời điểm này không hề có ý định truy cứu hay kiện cáo lên FA.

* Frank Lampard chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea: Thời gian qua, xuất hiện không ít đồn đoán liên quan đến tương lai của tiền vệ 33 tuổi người Anh. Ở The Blues, Lampard không còn được trọng dụng như trước vì Villas-Boas hay đặt niềm tin vào những gương mặt trẻ hơn. Ngoài ra, phong độ của "Người không phổi" cũng đã suy giảm rõ rệt. Hợp đồng của Lampard với Chelsea cũng chỉ còn hạn 1 năm nữa song theo các thông tin mới nhất, Chelsea sẽ quyết định giữ chân Lampard cho đến hết sự nghiệp cầu thủ bằng đề nghị gia hạn hợp đồng tới năm 2015. Tiền vệ này cũng không muốn rời khỏi Stamford Bridge nên có vẻ việc đàm phán sẽ mau chóng kết thúc.

* Tottenham sẽ chiêu mộ Carlos Tevez nếu có cơ hội: Tương lai của tiền đạo người Argentina tại Man City càng trở nên mờ mịt nhất là khi đội bóng chẳng còn tha thiết gì với Tevez. Ngoài vấn đề thái độ thì các chân sút khác của Man City như Aguero, Balotelli, Dzeko đều đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, đội bóng đang thống trị Premier League vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về Tevez và hàng loạt CLB lớn đang ra sức nghe ngóng tình hình của tiền đạo này. HLV trưởng Tottenham, Harry Redknapp không ngần ngại tuyên bố thẳng ông sẽ sẵn sàng đưa  Tevez về sân White Hart Lane ngay lập tức nếu Man City bật đèn xanh. Hiện một cựu cầu thủ của Man xanh, tiền đạo Adebayor đã chơi khá tốt trong màu áo Spurs.

* Arsenal lên kế hoạch cho "Pháo thủ trẻ" đi tu nghiệp: Sau trận đấu vòng 5 Carling Cup với Bolton vào đêm mai, Arsenal dự kiến sẽ đẩy 5 gương mặt đầy hứa hẹn (Ignasi Miquel, Sanchez Watt, Oguzhan Ozyakup, Daniel Boateng và Chuks Aneke) sang những CLB hạng dưới cho đến hết mùa nhằm giúp họ tiếp thu kinh nghiệm thi đấu thực tế. Tất cả họ dù đã từng ra mắt đội 1 nhưng có rất ít cơ hội cạnh tranh vị trí ở thời điểm này nên việc tạm thời rời khỏi Arsenal và khoác áo một đội bóng khác một thời gian là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thực ra, hàng năm, Wenger thường có thói quen trao giải đấu Carling Cup cho lớp kế cận nhưng năm nay, nếu Arsenal lọt vào tứ kết, ông sẽ tung vào sân đội hình mạnh với mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 6 năm qua. Hiện có khoảng 11 cầu thủ trẻ thuộc biên chế của Arsenal đang lang thang thi đấu ở khắp nơi trên thế giới.

* AC Milan nhòm ngó Fernando: Theo tờ Corriere dello Spor, nhà ĐKVĐ Serie A đang dành sự chú ý đặc biệt tới tiền vệ Fernando của CLB Porto. Cầu thủ 24 tuổi người Brazil này đã gia nhập đội bóng BĐN vào năm 2007 và dưới thời Villas-Boas, Fernando đã trở thành trụ cột của Porto. Fernando có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ đánh chặn vốn đang là tuyến xung yếu của AC Milan. Pirlo đã ra đi, Van Bommel muốn chia tay đội bóng vào cuối mùa để trở về Hà Lan kết thúc sự nghiệp tại CLB cũ PSV Eindhoven trong khi "đấu sĩ" Gattuso cũng đã nghĩ đến chuyện giải nghệ. Được biết, trong tuần tới, đích thân giám đốc thể thao của Rossoneri sẽ bay tới BĐN nhằm gặp gỡ các quan chức Porto bàn về khả năng chuyển nhượng Fernando. Hồi mùa hè, AS Roma từng có ý định với cầu thủ này nhưng đã phải từ bỏ vì Porto nhất quyết hét giá 30 triệu Euro, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X