Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/1): Anderson lớn tiếng chê bai bóng đá Anh

Thứ Hai 24/01/2011 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 24/1 của chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea sắp hoàn tất thương vụ David Luiz: Theo tin từ tờ Daily Mai, các quan chức Benfica đã bay đến thành London để bàn thảo với những người đồng cấp bên phía Chelsea về vụ chuyển nhượng David Luiz, cầu thủ được The Blues theo đuổi suốt thời gian qua. Được biết bên cạnh khoản tiền "tươi" 26 triệu bảng thì Chelsea còn sẵn sàng các thêm Paulo Ferreira hòng giành bằng được hậu vệ 23 tuổi người Brazil. Dự kiến trong khoảng 24h tới, tất cả sẽ biết được kết quả của buổi gặp.


Anderson chê nền bóng đá anh đang cống hiến

* Anderson "tư vấn" cho Tam sư: Mới đây, trong một bài phỏng vấn, tiền vệ người Brazil đang khoác áo MU đã tỏ vẻ rất "bác học" khi chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Anh thất bại ở World Cup 2010: "Người Anh thất bại vì chạy quá nhiều mà không có mục đích. Đương nhiên, di chuyển là tốt nhưng quan trọng hơn hết phải làm cho trái bóng hoạt động. Đâu nhất thiết cứ phải chạy trên khắp mặt sân mà cần phải tăng cường chuyền bóng, phối hợp. Ở Anh, tồn tại một suy nghĩ rằng, nếu bạn không chạy nhiều thì bạn không thể thành công. Nhưng theo quan điểm của tôi, thất bại của ĐT Anh ở các giải đấu lớn nằm ở chỗ họ chỉ chú trọng vào tốc độ, sức mạnh chứ không quan tâm đến kỹ - chiến thuật".

* Arsene Wenger tán dương Robin Van Persie: Chiến thắng 3-0 trước Wigan đã giúp Arsenal chiếm lại vị trí thứ 2 từ tay Man City. Van Persie chính là người hùng của Arsenal ở trận này khi mình anh ghi cả 3 bàn thắng. Vì thế, tiền đạo người Hà Lan được ông thầy Wenger ngợi cao hết lời: "Robin luôn là cầu thủ quan trọng của Arsenal. Cậu ấy có thể dứt điểm, chuyền bóng và phối hợp ăn ý với những đồng đội ở tuyến trên. Dù vừa mới bình phục chấn thương dài hạn nhưng Van Persie đã nhanh chóng tìm lại được phong độ. Ngoài ra, sự thất vọng khi phải ngồi ngoài sân càng tạo động lực về mặt tinh thần cho Van Persie. Hiẹn tại, cậu ấy đã hoàn toàn khoẻ mạnh và vô cùng sắc sảo cộng thêm ý chí thi đấu mãnh liệt".

* Sunderland quan tâm đến "hàng thải" của Tottenham: Sau khi thu bộn tiền (24 triệu bảng) từ việc bán Darrent Bent cho Aston Villa, Sunderland thoải mái tìm người thay thế và cầu thủ đang đuợc Steve Bruce nhắm tới là tiền đạo người Nga hiện khoác áo Tottenham, Roman Pavlyuchenko. Thực ra, cựu trung vệ của MU khoái Peter Crouch hơn nhưng HLV Harry Redknapp đã khẳng định ông chỉ thích bán Pavlyuchenko, một khi nhận được lời đề nghị phù hợp. Bản thân tiền đạo người Nga cũng cho biết sẽ tính chuyện ra đi nếu không được đảm bảo một suất đá chính thường xuyên, dù cho có được Spurs gia hạn hợp đồng đi chăng nữa.

* Liverpool quyết tâm chiêu mộ Luis Suarez: Trong nỗ lực tăng cường đội ngũ mà Suarez được coi là mục tiêu hàng đầu, giám đốc thể thao của Liverpool, Damien Comolli đã thân chinh bay tới Hà Lan nhằm thuyết phục Ajax nhả tiền đạo 23 tuổi người Uruguay. Suarez và Ajax đã rất sẵn sàng cho một cuộc chia tay, vấn đề còn lại chỉ là lời đề nghị nào hấp dẫn được Ajax. Đội bóng này thừa hiểu tài ghi bàn và đẳng cấp của Suarez nên sẽ đòi không dưới 20 triệu bảng còn Liverpool có vẻ vẫn khá dè dặt dù đang rất cần tìm người đá cặp ăn ý cho Torres.

* Arsenal thực sự kết Eden Hazard: CLB Lille đang trở thành hiện tượng của Ligue khi chiễm trện trên ngôi đầu BXH. Trong thành công của Lille, có công sức đóng góp không nhỏ của tiền vệ chưa đầy 20 tuổi, Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã đảm nhận xuất sắc vai trò kiến tạo lối chơi và thể hiện sự chững chạc hiếm thấy dù tuổi đời còn khá trẻ. Hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu đều đang để mắt đến Hazard. Hôm vừa rồi, chính HLV Wenger khẳng định việc ông đã theo dõi Hazard từ lâu nhưng sẽ không định chiêu mộ vào thời điểm này, trừ phi Lille có ý định bán Hazard. Xem ra, chắc cũng phải chờ đến cuối mùa, Hazard mới nghĩ tới chuyện ra đi để có thể tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu và "trả ơn" Lille.

  •  Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X