Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/9): MU nhòm ngó sao trẻ của Atletico Madrid

Thứ Năm 23/09/2010 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất từ làng bóng đá châu Âu trong bản tin chiều nay, ngày thứ 5 (23/9).

* HLV Mancini lo lắng về hàng thủ của Man City: Cuối tuần này, hai đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh nhất nước Anh sẽ chạm trán với nhau trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Chelsea đang có thành tích toàn thắng còn Man City khởi đầu khá chuệch choạc. Vì thế HLV Mancini không khỏi đau đầu, nhất là hàng thủ của ông đang gặp vấn đề. Cụ thể, nếu Micah Richards không kịp bình phục chấn thương thì chiến lược gia người Italia sẽ không đào đâu ra cầu thủ đủ xứng đáng đảm nhận vị trí hậu vệ trái. Man City cũng vừa bị loại khỏi Carling Cup sau khi thất bại 1-2 trên sân của West Brom nhưng Mancini không quá bận tậm bởi ông và đội bóng đàng dành hết tâm trí cho trận đấu trên sân nhà gặp Chelsea với mục tiêu chặn bằng được bước tiến thần tốc của nhà ĐKVĐ.


Thủ thành 20 tuổi, David de Gea: "Con mồi" mới của "Quỷ đỏ"

* MU quan tâm đến thủ thành trẻ tuổi David De Gea: Đêm qua, Sir Alex đã không có mặt trên băng ghế huấn luỵện của MU trong trận đấu với Scunthorpe ở League và nhường lại quyền chỉ đạo đội bóng cho trợ lý Mike Phelan do còn phải bay đến TBN theo dõi trận đấu giữa Valencia và Atletico Madrid. Ngoài việc muốn tận mắt chứng kiến đối thủ sắp tới của MU ở Champions League (Valencia), một mục đích khác của Sir Alex là xem giò cẳng của thủ thành sinh năm 1990 đang khoác áo Atletico Madrid, David De Gea. Thực ra, MU đã nhòm ngó De Gea từ lúc thủ môn này chưa được đẩy lên đội 1 của Atletico còn hiện tại, De Gea đang dần khẳng định chỗ đứng ở đội bóng thành Madrid. Được biết, giá trị hiện tại của tuyển thủ U-21 Tây Ban Nha rơi vào khoảng 12 triệu bảng. De Gea được coi là sự đầu tư lâu dài cho vị trí trấn giữ cầu môn của MU khi mà Van der Sar chuẩn bị về hưu.

* Roy Hodgson xin lỗi các fan sau thất bại đáng xẩu hổ tại Carling Cup: Ngay cả những người mơ mộng nhất cũng không dám nghĩ tới viễn cảnh Liverpool bị một đội bóng hạng 4 hạ đo ván ngay thánh địa Anfield trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh dù cho The Kop không tung ra sân nhiều trụ cột. Đây có lẽ là trận thua mất mặt nhất của Liverpool trong vòng nhiều năm trở lại đây. Chính vì thế, HLV Roy Hodgson chẳng còn cách nào khác ngoài việc xin lỗi người hâm mộ: "Tôi xin chịu mọi trách nhiệm về thất bại này khi đã thay đổi quá nhiều trong đội hình. Thực ra tôi nghĩ với lực lượng như thế, Liverpool vẫn dư sức có được chiến thắng nhưng mọi việc đã không xảy ra. Đội bóng đã chơi không tốt, từ đầu trận cho đến những loạt luân lưu 11m. Tôi biết cảm giác đau đớn và nhục nhã mà các CĐV đang phải chịu khi chứng kiến đội nhà bị đối thủ thua kém xa về đẳng cấp vượt qua. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người".

* Fabregas nỗ lực kịp bình phục trước trận derby thành London với Chelsea: Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Sunderland hồi cuối tuần trước đã khiến nhạc trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas phải nghỉ thi đấu tối thiểu 2 tuần. Do đó, may mắn lắm cũng phải đến trận đấu với Chelsea ở vòng 7 Premier League, tiền vệ người TBN mới có thể trở lại. Do đó, Fabregas đang tích cực điều trị nhằm có thể trở lại đúng thời điểm. Theo Cesc, khả năng anh ra sân ở trận derby lớn nhất của thành London là rất lớn nếu mọi việc tiến triển thuận lợi như hiện nay.

* Smalling ấn tượng với sự thể hiện của người đồng đội Bebe: Họ đều là 2 tân binh của MU trong mùa giải này tuy nhiên Smalling thì phần nào đã được biết đến ở xứ sở sương mù trong khi Bebe thì hoàn toàn xa lạ. Đêm qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có trận chính thức đầu tiên trong màu áo MU khi được tung vào sân thay Park Ji Sung tại trận đấu thuộc vòng 3 Carling Cup. Và Smalling (thi đấu rất ấn tượng ở trận này với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn) đã khen ngợi Bebe hết lời: "Kể từ khi gia nhập MU, Bebe ngày một tiến bộ hơn. Thực sự là thể lực của cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Bebe đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đố phương, đặc biệt từ hai cánh. Hy vọng, phong độ của Bebe sẽ duy trì và cải thiện phong độ này trong thời gian tới".

* Phó chủ tịch Galliani không hài lòng về phong độ của AC Milan: Sau trận hoà 1-1 trước Lazio tại vòng 4 Serie A, người nắm quyền điều hành cao nhất tại Rossoneri (do chủ tịch Berlusconi còn bận rộn với công việc thủ tướng Italia) đã bày tỏ sự lo lắng về những gì đội bóng đã thể hiện từ đầu giải đến giờ. Hiện, AC Milan mới có được 5 điểm sau 4 trận, kém người láng giềng đang xếp ngôi đầu, Inter tới 5 điểm. Galliani thúc giục ban huấn luyện AC Milan sớm tìm ra biện pháp cải thiện phong độ trước khi quá muộn tuy nhiên ông vẫn chưa muốn trừng phạt bất kỳ ai vào lúc này mà sẽ tiếp tục tạo cơ hội để đội bóng thể hiện mình một cách tốt nhất mà không bị áp lực tâm lý từ đội ngũ lãnh đạo.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X