Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/8): MU sẽ thắng Arsenal nhờ "thần tài" Howard Webb?

Thứ Ba 23/08/2011 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 23/8.

* Liverpool định tái hợp Craig Bellamy: Tiền đạo 32 tuổi người xứ Wales từng có một mùa khoác áo Liverpool (2006-2007) và nay đang có cơ hội quay lại Anfield, một khi tương lai ở Man City trở nên rõ ràng. Thực ra, Liverpool cũng không quá thiếu thốn chân sút song sức hấp dẫn của Bellamy nằm ở chỗ nhiều khả năng anh sẽ được Man xanh giải phóng vô điều kiện để ít ra không phải "nuôi báo cô" tiền đạo này khi mà họ đang lâm vào cảnh dư thừa sự lựa chọn cho hàng công.


Trọng tài Howard Webb

* Howard Webb dẫn dắt trận đấu MU - Arsenal: Tại vòng 3 Premier League, mọi con mắt chú ý sẽ đổ dồn vào cặp đấu giữa hai đại kình địch Manchester United và Arsenal tại Old Trafford. Tất nhiên, FA sẽ phải lựa chọn một trọng tài tên tuổi điều khiển trận đấu này và Howard Webb đã được lựa chọn. Người đàn ông 40 tuổi này đang là "ông vua sân cỏ" nổi tiếng nhất Anh quốc với mái đầu trọc, vẻ mặt nghiêm nghị và tay nghề vững vàng. Webb khiến tất cả đều phải liên tưởng tới Pierluigi Collina, vị trọng tài người Italia từng đứng đầu hành tinh trong giới cầm còi những năm trước. Những trận đấu đáng chú ý nhất mà Webb đã bắt chính là trận chung kết Champions League mùa giải 2010-2011 và trận chung kết World Cup 2010. Riêng ở nước Anh, Webb thường xuyên được phân công làm việc ở các trận cầu đinh.Tuy nhiên, có một chi tiết hết sức lưu ý. Không biết có phải vô tình hay hữu ý mà Webb rất hay "ưu ái" MU với khá nhiều quyết định có lợi cho đội bóng thành Manchester. Liệu rằng, lần tới, ông có tiếp tục "ủng hộ" nhà ĐKVĐ Premier League.

* Affelay sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona: Trước những tin đồn về việc tiền vệ người Hà Lan đang muốn rời khỏi xứ Catalan do cảm thấy không có chỗ đứng trong đội hình, nhất là sau khi CLB vừa chiêu mộ thêm hai tiền vệ công: Alexis Sanchez và Cesc Fabregas, Andoni Zubizarreta (một cựu thủ môn lừng danh), giám đốc thể thao của Barca đã chính thức khẳng định Affelay sẽ không đi đâu hết và Barca cũng chẳng có ý định bán cầu thủ này cho bất cứ đội nào.

* Redknapp mắng Mata là đồ tham tiền: Tuyển thủ quốc gia 23 tuổi người TBN chuẩn bị gia nhập Chelsea và theo HLV trưởng Tottenham thì cầu thủ này đã "lật lọng" với Spurs sau khi nhận được đề nghị hấp dẫn hơn từ phía The Blues. Redknapp bày tỏ: "Chúng tôi đã gần như có được chữ ký của Mata nhưng vào phút chót cậu ta đã đổi ý bởi Chelsea đưa ra mức lương cao hơn. Tất cả chỉ vì vấn đề tiền bạc mà thôi".

* Florent Malouda vẫn tiếc nuối Ancelotti: Dù Chelsea đã có thuyền trưởng mới nhưng có vẻ cựu HLV Carlo Ancelotti vẫn được các học trò nhớ đến. Mới đây, tiền vệ người Pháp Malouda cho biết đội bóng đã phần nào đối xử không công bằng khi sa thải Carletto ngay sau một năm thất bát. Theo Malouda, hãy thử nhìn sang đối thủ Man Utd. Sir Alex nhiều lần trắng tay nhưng rút cục vẫn gắn bó với MU cho đến tận bây giờ. Dẫu sao, Malouda vẫn rất ngưỡng mộ người thầy mới Villas-Boas.

* Đội trưởng Carles Puyol sẽ tái xuất trong vòng 3 tuần tới: Đó là lời khẳng định của vị bác sĩ đang chịu trách nhiệm chăm sóc trung vệ này. Puyol đã phải trải qua cuộc phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối hồi tháng 6 và từ đó đến nay, phải trải qua nhiều liệu trình hồi phục. Dự kiến, khoảng giữa tháng 9, Puyol có thể trở lại trong đội hình Barca với tình hình sức khoẻ đạt mức tốt nhất. Cũng theo vị bác sĩ này, Puyol đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa nữa.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X