Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 23/5: Danny Welbeck thề sẽ lấy lại cảm giác ghi bàn dưới thời David Moyes

Thứ Năm 23/05/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

*  Sergio Ramos "dụ dỗ" Bale tới Real Madrid: Với phong độ chói sáng trong màu áo Totenham mùa này, tiền vệ người xứ Wales đang đối diện với bước ngoặt quan trọng của sự nghiệp khi lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia. Trong đó, Real Madrid được cho muốn sở hữu Bale nhất nhằm cải tổ đội hình thời "hậu Mourinho". Trong bài phỏng vấn gần đây, hậu vệ Sergio Ramos ra sức lôi kéo người đồng nghiệp của Tottenham: "Bale sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Real Madrid. Anh ấy đã chơi một mùa quá ấn tượng. Bale đủ sức xuyên thủng mọi hàng phòng ngự trên thế giới và hội tụ đầy đủ phẩm chất của một ngôi sao khoác áo Real. Dĩ nhiên, Real không phải là CLB duy nhất muốn sở hữu Bale nhưng chọn Real là phương án sáng suốt và hợp lý nhất với Bale".


Welbeck và bàn thắng để đời tại Bernabeu
 

* Danny Welbeck thề sẽ lấy lại cảm giác ghi bàn dưới thời David Moyes: Dù Manchester United lấy lại được ngôi Vương từ tay người hàng xóm Man City nhưng chàng tiền đạo giàu triển vọng người Anh chẳng thể quá vui mừng bởi nỗi niềm riêng. Cả mùa, Welbeck chỉ đóng góp đúng 2 bàn cho đội nhà, trong đó duy nhất một pha lập công tại Premier League (trong chiến thắng Stoke 4-2 hồi tháng 10, bàn còn lại ở trận đấu vòng 1/8 Champions League gặp Real trên sân Bernabeu), kém xa thành tích 12 bàn của mùa trước. Vì thế, ngay từ giờ, Welbeck rất nóng lòng chứng tỏ lại mình. Anh mong muốn sẽ được tân HLV trưởng David Moyes sử dụng đúng vị trí sở trường (tiền đạo trung tâm) để phát huy hết năng lực và Welbeck cam đoan sẽ không làm phụ lòng nhà cầm quân người Scotland.

* Một cựu danh thủ Man Utd vừa qua đời ở tuổi 60: Brian Greenhoff (sinh năm 1953), cựu hậu vệ người Anh, đã có thời gian khoác màu áo Đỏ danh giá trong thời kỳ 1970-1979. Ông trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB. Tổng cộng, ông đã ra sân 271 trận và ghi 17 bàn thắng. Ngoài ra, Brian còn có 18 lần khoác áo ĐTQG Anh. Brian còn có một người anh trai, Jimmy cũng thi đấu cho Man Utd. Hôm qua, ông đã đột ngột qua đời ở tuổi 60 tại nhà riêng. Nhà vô địch Premier League đã lập tức phát đi thông cáo bày tỏ sự tiếc thương dành cho Brian Greenhoff, một con người xứng đáng với danh vị "Quỷ đỏ chính hiệu".

* Liverpool nhắm thủ thành Đức cho vị trí của Reina: Mùa này, thủ môn người TBN không còn giữ được phong độ cao và đang giữ ý định quay về quê hương, thi đấu nốt những năm cuối sự nghiệp. Trước tình hình đó, Liverpool bắt đầu phải tính đến phương án thay thế và Ron-Robert Zieler, thủ môn 24 tuổi của Hannover đã được nhắc đến. Zieler từng có vài năm thi đấu ở đội trẻ Manchester United nhưng do không thể hiện được nhiều, Zieler đã trở lại nước Đức đầu quân cho Hannover. Bắt đầu từ mùa giải 2011-2012, Zieler đã trở thành thủ môn số 1 Hannover và thi đấu khá tốt. Nhờ vậy anh đã được triệu tập vào ĐTQG Đức và hai lần được bắt chính, một sự khởi đầu không đến nỗi nào với thủ môn còn trẻ.

" *Thất bại ở trận chung kết Champions League trên sân nhà đã tạo động lực cho chúng tôi": Đó là phát biểu của Bastian Schweinsteiger trước thềm cuộc đấu nội bộ với Dortmund nhằm giành giật chiếc cúp danh giá nhất thế giới ở cấp độ CLB. Còn nhớ, mùa trước, bất chấp được "vô tình" chơi trên sân nhà trong trận chung kết Champions League nhưng rốt cục, Bayern phải chịu thua Chelsea một cách đau đớn. Mùa này, Bayern lại có mặt ở trận đấu cuối cùng và Schweinsteiger kỳ vọng kịch bản tương tự sẽ không tái diễn: "Trận thua Chelsea đã thực sự tạo động lực trả thù cho tôi cùng các đồng đội. Nhờ vậy, Bayern đã chơi xuất sắc hơn hẳn trong mùa giải này và tự tin nghĩ đến vinh quang. Bayern sẽ quyết không mắc phải sai lầm nào và cố đánh bại Dortmund để giành lấy chiếc cúp danh giá".

* Malaga thừa nhận Real thích Isco: Mới 21 tuổi nhưng Isco đã là thủ lĩnh nơi tuyến giữa Malaga. Tiền vệ này đã có những đóng góp không nhỏ giúp Malaga duy trì được sức cạnh tranh ở La Liga (đang đứng thứ 6) và tạo được không ít ấn tượng ở Champions League mùa này (lọt vào đến tận tứ kết và chỉ chịu thua Dortmund), dù đội bóng phải rơi vào vòng xoáy của khủng hoảng tài chính. Bởi thế, Isco đang trở thành mục tiêu giành giật của hàng loạt đại gia ở khắp châu Âu. Hôm qua, trên tờ Marca, đích thân giám đốc của Malaga, khẳng định Real đã dạm hỏi Isco nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu. Được biết, Malaga sẽ không ngăn cản sự ra đi của Isco, miễn có CLB nào chịu chi ra 35 triệu Euro như đã quy định ở điều khoản phá vỡ hợp đồng.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X