Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/5): Beckham háo hức với ngày trở về Old Trafford

Thứ Hai 23/05/2011 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 23/5.

* Man City chiến thắng Barcelona trong cuộc đua giành giật tài năng trẻ: Denis Suarez, tuyển thủ U-17 của Tây Ban Nha đã chính thức thuộc về đội bóng thành Manchester. Đích thân chủ tịch của Celta Vigo (đang chơi ở giải hạng 2 TBN) đã khẳng định điều này. Theo đó, Man City sẽ phải trả ngay 850.000 bảng và sẽ tăng lên đến mức tối đa là 2.75 triệu bảng, tuỳ vào thành tích thi đấu thực tế của Suarez tại nước Anh. Tiền vệ sáng giá này cũng được Barcelona quan tâm nhưng rốt cục nhờ mạnh tay chi tiền mà Man City đã thành công. Xem ra, thế lực mới của Premier League cũng rất để ý đến công tác xây dựng đội hình từ gốc chứ không phải chỉ vung tiền mua ngôi sao đã thành danh.


Beckham mong ngày hội ngộ Gary Neville

* David Beckham đếm từng ngày để lại được ra sân trong màu áo Đỏ: Tối mai, trận đấu tôn vinh Gary Neville giữa MU và Juventus sẽ chính thức diễn ra. Thành phần của "Quỷ đỏ" tham dự trận đấu bao gồm những cựu danh thủ nổi danh như Beckham, em trai của Gary Phil Neville, Nicky Butt cộng thêm một vài lão tướng của đội 1 như Giggs, Scholes. Trước trận đấu, tiền vệ điển trai Becks đã bày tỏ cảm xúc: "Tôi không muốn phải chờ đợi trận sắp tới lâu hơn nữa. Khoác lên người màu áo Đỏ danh giá không bao giờ là cũ kỹ hay nhàm chán. Cứ mỗi khi nghĩ tới cảnh tượng được đặt chân lên thảm cỏ Old Trafford với bộ quần áo MU, tôi lại cảm thấy rộn ràng, tim đập nhanh hơn. Mai sẽ là một đêm đáng nhớ với Neville, gia đình cậu ấy và tất nhiên cả chúng tôi nữa, những người đã khăn gói ra đi và đến nay mới được có cơ hội trở về chốn xưa".

* Carlos Tevez trước nguy cơ bị phạt nặng: Nếu tiền đạo người Argentina kiêm thủ quân đội bóng vẫn nhất quyết giữ ý định không tham gia cuộc tuần hành ăn mừng chiếc cúp FA cùng toàn đội vào chiều mai nhằm sớm bay về nghỉ ngơi nơi quê nhà, thì Tevez sẽ phải nộp phạt lên tới 255.000 bảng/tuần. Ban lãnh đạo Man xanh đã nhấn mạnh rằng Tevez sẽ phải có mặt ở buổi lẽ đó. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để đội bóng kiểm nghiệm xem Tevez còn bao nhiêu phần trăm tình cảm dành cho Man City, nhất là sau những tuyên bố gây sốc (muốn chia tay Man City vì đội bóng không đáp ứng được nguyện vọng.

* Tới lượt Bendtner nổi loạn đòi rời khỏi Arsenal: Sau Denilson, thì Bendtner là người thứ 2 khẳng định muốn chia tay đội bóng thành London. Thực ra, ý định này đã được chân sút người Đan Mạch nung nấu từ lâu và nay mới quyết tâm thực hiện. Theo cha ruột của Bendtner thì cậu con trai của ông chẳng còn lựa chọn nào khác khi mà nhận thấy, mình không có cửa được ra sân thường xuyên nếu cứ bám riết lấy Arsenal. Hiện giờ, Bendtner đang lựa chọn điểm đến mới phù hợp và sẽ nói chuyện với Arsenal sau khi mọi việc xong xuôi.

* Totti muốn Ancelotti tới Roma: Ngay từ khi chưa bị sa thải, Ancelotti đã được cho là sẽ trở về Italia để nắm AS Roma bởi đội bóng này không hề có ý định kéo dài hợp đồng tạm thời với Vicenzo Montella. Giờ đây, Carletto đã trở thành người tự do và Roma càng dễ tiếp cận hơn. Ngay lúc nghe được tin, "Hoàng tử thành Rome" Francesco Totti, biểu tượng của đội bóng đã công khai bày tỏ niềm hy vọng Ancelotti sẽ dẫn dắt đội bóng. Ancelotti rất muốn tiếp tục gắn bó với nước Anh nhưng có lẽ ông sẽ không thể tìm nổi một vị trí thích hợp nhất với năng lực của bản thân tại nơi đây và quay về quê hương là giải pháp sáng suốt bởi nhiều ông lớn của Serie A đang ráo riết tìm HLV mới.

* Tottenham nhất quyết giữ Bale và Modric: Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đã cho biết Spurs sẽ không bao giờ bán hai chủ lưc của hàng tiền vệ bằng bất cứ giá nào. Nhờ phong độ xuất sắc mà Modrid và Bale rất được các ông lớn nhòm ngò và với việc Tottenham không giành được quyền tham dự Champions League, khiến tương lai của họ bị hoài nghi. Nhưng với tuyên bố mới nhất của Levy thì có lẽ cả hai sẽ chẳng đi đâu hết hoặc đội nào kết họ sẽ phải chấp nhận bỏ ra số tiền cực khủng.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X