Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/3): Sir Alex chuẩn bị thu nạp sao trẻ từ giải Hạng Nhất

Thứ Bảy 24/03/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 23/3.

* John Terry sẽ trở lại ở derby thành London: Ngày mai, hai người hàng xóm Chelsea và Tottenham sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử cho một suất ở Top 4. Trước thềm trận derby hứa hẹn quyết liệt và căng thẳng nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây, Chelsea đã nhận được tin vui khi đội trưởng John Terry đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ sức ra sân. Terry đã bị đau sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League cách đây vài tuần.

Nathan Clyne sắp gia nhập Man Utd

* Sir Alex chuẩn bị thu nạp sao trẻ từ giải Hạng Nhất: Cái tên Nathaniel Clyne bắt đầu nổi đình nổi đám ở xứ sở sương mù sau khi anh cùng đồng đội tại Crystal Palace (đang chơi ở Championship) xuất sắc hạ gục "Gã khổng lồ" Man Utd ngay trên Old Trafford trong khuôn khổ Carling Cup: Lập tức, hậu vệ phải mới 20 tuổi được nhiều CLB tại Premier League quan tâm, trong đó có Man Utd. Bên cạnh tài năng và độ triển vọng thì thêm một yếu tố khiến Clyne trở nên hot: Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, đồng nghĩa ai sở hữu được anh sẽ chẳng phải tốn bất cứ một xu nào. Nhưng tất nhiên, sức hút của "Quỷ đỏ" bao giờ chẳng khủng khiếp nhất và theo các thông tin mới nhất, có vẻ Clyne đã chọn Man Utd.

* Real Madrid đầu tư vào ... du lịch: Đội bóng thành Madrid vừa công bố kế hoạch đầy tham vọng xây dựng một khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng tại đất nước UAE ở khu vực Trung Đông, có tổng trị giá lên đến 1 tỷ USD. Dự kiến, khu phức hợp này sẽ rộng tới 430.00 m2, nằm sát biển và được mang tên Đảo Real Madrid, bao gồm các hạng mục về thể thao, nghỉ ngơi, công viên, bảo tàng, cảng du thuyền và một SVĐ có sức chứa 10.000 chỗ ngồi với một mặt mở thẳng ra biển. Real kỳ vọng sẽ chính thức khai trương vào năm 2015 và trong năm đầu tiên, sẽ đón khoảng 1 triệu khách tham quan. Theo chủ tịch Perez, đó là một phần trong kế hoạch chinh phục thị trường Trung Đông vô cùng giàu có của thế giới.

* Rosicky luôn cảm thấy trẻ trung ở Arsenal: Sinh năm 1980, "tiểu Mozart" người CH Séc chắc chắn thuộc vào diện "lão thành cách mạng" ở một đội bóng có tuổi đời trẻ trung bậc nhất Premier League. Nhưng cầu thủ vừa được Arsenal gia hạn hợp đồng do phong độ ấn tượng thời gian gần đây không hề cảm thấy già nua: "Arsenal sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng nhưng để thăng tiến, họ cần phải được sát cánh cùng những người giàu kinh nghiệm như tôi. Thực sự, tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu, luyện tập của họ bởi nơờ đó, tôi thấy mình trẻ ra đến vài tuổi".

* Man Utd lưỡng lự trong thương vụ mua Gaitan: Mùa tới, chắc chắn đội bóng thành Manchester sẽ cần phải bổ sung không ít vị trí, trải đều trong cả 3 tuyến và một trong số đó sẽ phải là tiền vệ trung tâm mang thiên hướng tấn công. Suốt thời gian qua, MU đã liên tục theo dõi và đưa vào danh sách rút gọn những cái tên tiêu biểu nhất, phù hợp với đội bóng để rồi từ đó, bắt đầu chiến dịch "tấn công". Được biết tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica đã lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Cầu thủ 24 tuổi người Argentina đã đầu quân cho đội bóng BĐN từ năm 2010 và mau chóng tìm được chỗ đứng chắc chắn nhờ vào khả năng đảm nhận tốt mọi vị trí trên hàng công, đặc biệt ở trung lộ. Tuy nhiên, MU không chịu trả quá 22 triệu bảng cho Gaitan trong khi Benfica nhất quyết đòi 40 triệu bảng (điều khoản phá vỡ hợp đồng) hoặc chỉ chịu giảm giá chút ít mà thôi, khiến MU đang phải đau đầu suy tính.

* "Chưa có đội nào nói chuyện với Lille về Eden Hazard": Từ vài năm qua, Hazard đã được coi là cầu thủ trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu và bị "quy kết" có mối liên hệ với hàng loạt những ông lớn tại lục địa già. Thậm chí, một số đội còn được báo chí rêu rao là đã liên hệ trực tiếp với Lille để dạm hỏi tài năng người Bỉ nhưng trong một buổi phỏng vấn gần đây, đích thân chủ tịch của đội bóng Pháp tuyên bố chưa hề nhận được bất cứ một đề nghị nào liên quan đến Hazard. Giá trị hiện tại của cầu thủ này ước tính khoảng 40 triệu Euro.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X