Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/3): Nani chuẩn bị tái xuất

Thứ Sáu 23/03/2012 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 23/3.

* Huyền thoại của Arsenal vượt ngàn dặm xa xôi để thăm hỏi Muamba: Thời còn thi đấu cho Arsenal, Henry đã biết đến Muamba (trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng thành London), thậm chí giữa họ tồn tại tình bạn khá thân thiết mặc cho thuộc về hai thế hệ khác nhau. Bởi thế, sau khi Muamba gặp nạn ở cúp FA, Henry đã mau chóng thu xếp công việc tại CLB New York Red Bulls để đáp chuyến bay từ Mỹ về Anh, chỉ nhằm thăm hỏi "đàn em" rồi sau đó lại trở về ngay chứ không nán lâu tại đảo quốc sương mù. Được biết, do tình hình sức khỏe chưa thật ổn định nên Henry chỉ được gặp Muamba trong vòng 1 tiếng nhưng chắc chăn đây là sự động viên to lớn để cựu tuyển thủ U-21 Anh này sớm bình phục hoàn toàn.

Nani sắp tái xuất

* Nani chuẩn bị tái xuất: Mùa giải này, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn giữ được phong độ khá tốt (ghi 6 bàn, 8 đường chuyền kiến tạo, chỉ đứng sau Valencia) nhưng thật đáng tiếc, các chấn thương liên miên khiến anh không thể đóng góp nhiều cho Man Utd như mong muốn. Mấy tuần gần đây, Nani vắng mặt sau khi bị đau chân ở trận thua Bilbao 2-3 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 8/3. Mới đây, trên website của CLB, đích thân Sir Alex Ferguson khẳng định Nani đã có thể ra sâ tập luyện trở lại và nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu gặp Fulham vào cuối tuần.

* Napoli ra sức giữ chân Ezequiel Lavezzi: Cùng với Hamsik và Cavani, Lavezzi chính là một trong 3 cầu thủ quan trọng nhất của Napoli với nhiều đóng góp to lớn vào lối chơi và thành tích của đội. Tiiền đạo nhỏ con người Argentina càng chơi hay thì Napoli càng lo lắng hơn khi mà Lavezzi được rất nhiều đội bóng nhòm ngó. Trong nỗ lực níu giữu lòng trung thành của cầu thủ 26 tuổi này, đội bóng Italia đang có ý định tăng lương cho Lavezzi (hiện anh được nhận 35.000 bảng/tuần, một mức khá thấp. Đồng thời, Napoli tuyên bố sẽ không bao giờ bán Lavezzi dưới mức phá vỡ hợp đồng đã được quy định (26 triệu bảng) và hẳn nhiên, không ít CLB sẽ phài chùn bước.

* Jurgen Klopp dửng dưng trước thông tin Chelsea nhòm ngó tới ông: Klopp đang là một HLV hot tại nước Đức khi đưa Dortmund tới chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa trước và mùa này, Dortmund đang chiếm ngôi dẫn đầu. Mấy ngày gần đây, báo chí tại Anh rộ lên tin đồn cho rằng The Blues đang nhắm tới nhà cầm quân 44 tuổi này cho vị trí thuyền trưởng Chelsea mùa tới.  Tuy nhiên, Klopp mau chóng phủ nhận: "Tôi sẽ chuyển sang dẫn dắt Chelsea bởi vào lúc này, tôi không rảnh. Dẫu sao, được đứng ngang hàng  với Guardiola và Mourinho (hai nhân vật được cho cũng trong tầm ngắm của Chelsea) là một niềm vinh dự quá to lớn".

* Barcelona săn lùng hậu vệ trái mới: Do Adriano không đáp ứng được yêu cầu còn Abidal chưa chắc đã tìm lại được thời kỳ đỉnh cao sau ca ghép gan sắp tới (mới cả, Abidal cũng đã ngoài 30 tuổi và sự nghiệp không còn kéo dài được bao lâu) nên sớm muộn, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chiêu mộ một gương mặt mới bổ sung cho hàng lang cánh trái. Mới đây, có thêm 2 cầu thủ lọt vào danh sách rút ngọn của Barcelona. Người thứ nhất là Guilherme Siqueira, cầu thủ chơi khá tốt trong màu áo Granada mùa này và vòng vừa rồi, đã hai lần sút tung lưới Barca đều từ chấm 11m. Cái tên thứ hai là Christian Fuchs, chủ lực của Schalke (Đức) chỉ sau chưa đầy 1 năm khoác áo đội bóng. Điểm đáng lưu ý, cả hai đều 25 tuổi và mang thiên hướng tấn công, quá phù hợp với triết lý của Barcelona.

* Fabio Quagliarella sẽ rời Juventus vào cuối mùa: Kể từ ngày Antonio Conte lên nắm quyền ở đội bóng thành Turin, Fabio Quagliarella đã bị cho ra rìa dù cho mùa trước, anh thể hiện không đến nỗi tồi. Tiền đạo người Italia thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và mới ra sân có 19 trận (ghi 2 bàn). Không chấp nhận cảnh này, Quagliarella dường như đã quyết định ra đi, nhất là khi anh không khó tìm được đội bóng mới thực sự cần anh. Được biết, Fiorentina, Lazio và cả Zenit (Nga) đang hết sức quan tâm đến số phận của Quagliarella.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X