Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/3): Kuszczak sẽ rời khỏi Old Trafford

Thứ Tư 23/03/2011 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 23/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal lại chiêu mộ thành công một sao teen: Đội bóng thành London vừa chấp nhận chi ra 220.000 bảng để mua hậu vệ mới 15 tuổi người Đức, Leander Siemann thuộc biên chế đội trẻ Hertha Berlin, CLB đang chơi ở giải hạng 2. Siemann đã trải qua một tuần thử việc tại Arsenal hồi tháng trước và thuyết phục được ban huấn luyện. Theo đó, Siemann sẽ ký hợp đồng 3 năm với Arsenal. HLV đội U-16 của Hertha cho hay Siemann rất mạnh mẽ, cơ động và xuất sắc trong các pha tranh chấp tay đôi.


Kuszczak đã nghĩ tới chuyện ra đi

* Không được trọng dụng, Kuszczak quyết ra đi: Vẫn tin tưởng rằng rồi sẽ có ngày được đứng vào khung gỗ sau khi Van der Sar về hưu nên Kuszczak nhất quyết bám trụ ở MU mặc cho ít khi được ra sân. Tuy nhiên, khả năng này quá xa vời. Van der Sar sẽ treo găng vào cuối mùa giải và Sir Alex không hề có ý định trao trọng trách to lớn đó cho Kuszczak mà sẽ tìm kiếm một gương mặt khác từ bên ngoài. Ngoài ra, ngay cả vị trí số 2 cũng chưa chắc đã còn thuộc về Kuszczak bởi sự xuất hiện của Anders Lindegaard. Vì thế, thủ môn người Ba Lan đã nhận thấy đến lúc cần phải ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp. Được biết đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang rất quan tâm đến tình hình của Kuszczak và muốn mời thủ môn này về thi đấu.

* Dirk Kuyt sắp ký hợp đồng mới với Liverpool: Cầu thủ người Hà Lan là một trụ cột cực kỳ quan trọng của đội bóng vùng Merseyside, có lẽ chỉ đứng sau Steven Gerrard. Dù từng có không ít cơ hội rời khỏi Liverpool nhưng Kuyt luôn thể hiện sự trung thành tuyệt đối với đội bóng. Mới đây, Kuyt khẳng định anh sẵn lòng tiếp tục ở lại Anfield thêm 3 năm nữa để sát cánh cùng đồng đội chinh phục những danh hiệu cao quý mà từ lâu, Liverpool chưa có được. Dự kiến sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG, Kuyt sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2014.

* Guus Hiddink sẽ trở về Chelsea?: Kể từ sau thành công trong vai trò "người đóng thế" ở nửa cuối mùa giải 2008-2009, Hiddink rất được ban lãnh đạo Chelsea coi trọng và từng không ít lần mời ông về lại đội bóng, có thể nắm những cương vị khác chứ không đơn thuần chỉ là HLV trưởng. Bây giờ, cáo già người Hà Lan đang dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Hiddink vừa tuyên bố nếu không thể đưa TNK lọt vào VCK Euro 2012 thì ông sẽ đệ đơn từ chức (Thổ Nhĩ Kỳ hiện xếp thứ 3 bảng A, sau Đức và Áo). Xem ra, Chelsea sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng chờ Hiddink ... gặp chuyện.

* Samir Nasri thúc giục Arsenal mua người bạn cũ: Nasri và Mehdi Benatia đã cùng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Marseille, thậm chí sống chung một phòng nhưng Nasri nổi sớm hơn còn Benatia mãi ngụp lặn ở các đội hạng dưới. Tuy nhiên, bước sang mùa giải năm nay, sự nghiệp của Benatia đã bước sang một trang mới khi gia nhập Udinese. Tại đây, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của hàng phòng ngự, đóng góp 3 bàn thắng. Benatia đã tiết lộ rằng Nasri từng nói rằng sẽ đề cập với người thầy Arsene Wenger về trường hợp của anh bởi Nasri tin rằng, Benatia rất phù hợp với đội bóng thành London.

* Lass Diarra đắt hàng: Thời gian đầu gia nhập Real, Diarra đã chiếm một vị trí khá chắc chắn trong đội hình. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp dần đi xuống và giờ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, không thể cạnh tranh nổi với cặp Alonso - Khedira. Hết chịu nổi, Diarra đã phát đi một thông điêp gửi tới Jose Mourinho: Nếu không sử dụng tôi thì hãy để tôi ra đi. Hiện thời, một vài đội bóng Anh như Tottenham, Manchester United đang theo dõi rất sao Diarra và nhiều khả năng sẽ xem xét đến khả năng chiêu mộ tiền vệ đang được định giá 12 triệu bảng này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X