Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 23/2: Vụ Gundogan tới Man United coi như xong?

Chủ Nhật 23/02/2014 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Terry muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea: Sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Everton, trung vệ thủ quân John Terry đã tuyên bố muốn được tiếp tục cống hiến cho The Blues. Ở trận đấu vừa qua, Terry đã thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự, giúp Petr Cech không phải vào lưới nhặt bóng. Cuối trận, chính trung vệ người Anh đã băng vào rất nhanh để đón bóng từ cú đá phạt của Frank Lampard, qua đó ghi bàn thắng duy nhất, giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước Everton. Trong buổi họp báo sau trận, Terry đã chia sẻ rất cởi mở: "Hy vọng là tôi sẽ có thể ở lại. Bạn cần phải hỏi ban lãnh đạo đội bóng về điều đó. Tôi không thể trả lời thay họ được". Hợp đồng hiện tại của Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Giới thạo tin xứ sương mù cho rằng Chelsea cũng muốn giữ trung vệ 33 tuổi này thêm ít nhất là 1 mùa giải nữa.


Gundogan
 

* Vụ Gundogan tới Man United coi như xong?: Ai cũng biết, suốt thời gian qua, đại gia hùng mạnh đang nỗ lực lấy lại thanh danh của mình quan tâm tiền vệ người Đức gốc TNK của Dortmund từ lâu. Bản thân Gundogan cũng lấp lửng ý định chia tay đội bóng có công đưa tên tuổi của anh ra tầm thế giới. Mới đây, theo nguồn tin của tờ The People, thì một người bạn thân của David Moyes đã tiết lộ chiến lược gia người Scotland vừa tâm sự rằng Man Utd coi như đã hoàn tất xong xuôi thương vụ Gundogan. Được biết, để giảm bớt chi phí chuyển nhượng (giá thị trường của tiền vệ 23 tuổi rơi vào khoảng 32 triệu bảng), Man Utd sẽ sẵn sàng nhượng lại cho Dortmund, Shinji Kagawa, tiền vệ gần như không còn tương lai ở Old Trafford vì thể hiện quá kém cỏi cộng thêm sự có mặt của Juan Mata. HLV Klopp vẫn luôn tiếc nuối về sự đi xuống của cậu học trò cũ tại thành Manchester nên khi có cơ hội, ông sẽ chịu giang tay đón Kagawa trở về.

* Ibrahimovic sẽ hủy diệt toàn bộ giải Ngoại hạng Anh: Siêu tiền đạo người Thụy Điển đã bôn ba qua gần đủ các giải đấu lớn nhất tại châu Âu như Italia, Tây Ban Nha, Pháp và ở đâu, Ibra cũng gặt hái được thành công cũng như để lại dấu ấn. Tuy chưa từng đến Anh, nhưng Ibrahimovic vẫn rất tự tin nói rằng sẽ san bằng cả Premier League nếu có mặt ở đây: "Ngoại hạng Anh là một giải đấu mạnh, gồm 3 đến 4 đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, nếu tôi từng thi đấu tại đó, tôi sẽ vẫn hủy diệt tất cả hàng phòng ngự như cách tôi thường làm. Hẳn nhiều người đã rõ tôi từng suýt gia nhập Arsenal nhưng chỉ vì Wenger bắt tôi phải trải qua thời kỳ thử việc nên bằng lòng tự trọng, tôi đã từ chối. Giờ đây, ai là người phải hối hận?".

* Đại thắng, Wenger ca ngợi Rosicky: Tối qua, "Pháo thủ" đã trút giận lên "Mèo đen" Sunderland tội nghiệp bằng tỷ số 4-1 để duy trì ngôi vị số 2 tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Wenger lên tiếng ca ngợi đóng góp của tiền vệ Tomas Rosicky, cầu thủ đã đóng góp 1 bàn rất đẹp vào chiến thắng. Thậm chí, vị thuyền trưởng người Pháp còn so sánh vai trò ngôi sao người CH Séc với huyền thoại vĩ đại Dennis Bergkamp: "Tôi nghĩ đội bóng đã ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời nhờ công của Giroud và Rosicky. Đặc biệt tôi rất hài lòng với Rosicky. Hôm nay, cậu ấy đã đóng vai trò giống như Dennis Bergkamp, người vừa được dựng tượng bên ngoài sân vận động Emirates. Chắc chắn Dennis sẽ hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Rosicky ngày hôm nay".

* HLV Ancelotti vẫn "kêu oan" cho Ronaldo: Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Real tiếp đón Elche trong khuôn khổ La Liga, HLV Ancelotti tỏ thái độ không hài lòng với án phạt của Ronaldo. Theo vị thuyền trưởng người Italia, lệnh cấm 3 trận với cầu thủ người Bồ là điều không bình thường. Thực tế, trước trận đấu diễn ra, HLV Ancelotti vẫn đăng ký Ronaldo vào danh sách thi đấu của Real ở trận này. Cựu thuyền trưởng của Milan hy vọng đơn kháng cáo về án phạt của Ronaldo sẽ được thông qua. Dù vậy, mọi cố gắng của đội bóng Hoàng gia đã không đạt được mục đích và Ronaldo chấp nhận thi hành nốt án treo giò. Trở lại với trận đấu đêm qua, dù không có Ronaldo trong đội hình nhưng các cầu thủ Real vẫn dễ dàng vượt qua đội khách với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Asier Illarramendi, Gareth Bale và Isco. Nói về trận đấu này, Ancelotti cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng không cần tới Ronaldo. Nhưng tới lúc này tôi vẫn không hiểu tại sao Ronaldo không được phép thi đấu. Bởi đó là điều không bình thường với án phạt treo giò 3 trận cho cậu ấy. Hôm nay, Bale đã có màn trình diễn rất tốt với một bàn thắng đẹp. Còn Illarramendi, cậu ấy có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đang thi đấu tự tin hơn, và tôi muốn gửi lời chúc mừng tới cậu ấy”.

* AS Roma nhòm ngó Mandzukic: Dù đang là chân sút chủ lực của "Hùm xám" xứ Bavaria song vị thế của tuyển thủ quốc gia Croatia vào mùa tới chắc chắn sẽ suy giảm bởi sự xuất hiện của Robert Lewandowski, tiền đạo hàng đầu Bundesliga hiện nay sẽ đầu quân cho Bayern từ Dortmund theo diện CNTD. Nên không có gì ngạc nhiên khi Mandzukic nhấp nhỏm ra đi hòng tiếp tục được ra sân thường xuyên. Hiện có rất nhiều đội quan tâm tới Mandzukic và mới đây có thêm Roma cũng tiết lộ ý định đưa Mandzukic tới Italia. Trong bối cảnh "Bầy sói" thành Roma tràn đầy cơ hội dự Champions League mùa sau (họ đang xếp thứ 2 sau Juventus),  thì việc tăng cường hàng công là lẽ tất yếu và rõ ràng, Mandzukic là sự bổ sung quá sáng giá.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X