Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/2): Thời khắc quyết định sắp đến với "Quỷ đỏ"

Thứ Tư 23/02/2011 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 23/2 của Bongda24h.

* Arsenal cũng thèm thuồng Emilio Izaguirre: Thời gian qua, cái tên Izaguirre liên tục được báo chí Anh nhắc đến sau khi nhiều đội bóng Anh trực tiếp cử người đến tận CLB Celtic tại Scotland nhằm xem giò cẳng của hậu vệ người Honduras. Gần đây nhất, có thêm Arsenal gia nhập nhóm hâm mộ Izaguirre khi Wenger bị thuyết phục vì những gì cộng sự của ông báo cáo về cầu thủ này. Tuy nhiên, cũng vì thế mà Celtic đang có dấu hiệu làm gì với tuyên bố sẽ không bán Izaguirre dưới 8 triệu bảng dù ban đầu họ chỉ đòi 4.5 triệu trong khi hồi đầu mùa giải, họ mất có 650.000 bảng để đưa hậu vệ từng tham dự World Cup 2010 trong màu áo ĐT Honduras tới Scotland.


Ferguson tự tin bước vào giai đoạn quyết định

* MU chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải: Ba tuần sắp tới sẽ đóng vai trò then chốt trong mọi tham vọng của MU (cú ăn ba hoặc chỉ một danh hiệu mà thôi, thậm chí không gì cả) trong mùa bóng năm nay. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẽ phải tổng cộng 6 trận, trong đó 4 trận tối quan trọng trên sân khách gồm gặp Marseille vào đêm nay tại lượt đi Champions League, làm khách của Wigan, đội đang có nguy cơ xuống hạng, hành quân tới Stamford Bridge trong trận đá bù và gặp gỡ chủ nhà Liverpool đang trong quá trình hồi sinh. Ngoài ra, MU sẽ phải chạm trạn với đội thắng trong cặp Leyton Orient/Arsenal tại tứ kết cúp FA và gặp lại Marseille ở trận lượt về Champions League. Nếu có được những kết quả tốt thì coi như MU sẽ giành nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League với Arsenal, có mặt tại vòng tứ kết Champions League và bán kết cúp FA. Sir Alex cho hay, đội bóng của ông đang cực kỳ háo hức đối mặt với thời kỳ đầy thử thách sắp tới và ông tin rằng các học trò yêu quý sẽ không làm ông thất vọng.

* Kaka sẽ không rời Real Madrid: Trước những tin đồn ngày một xuất hiện nhiều hơn về tương lai của Kaka tại đội bóng thành Madrid, Ernesto Bronzetti, một tay cò cầu thủ khá có tiêng tăm ở Italia và giữ mối quan hệ cực kỳ mật thiết với Real đã lên tiếng phủ nhận: "Không thể có chuyện Kaka chia tay Real. Chủ tịch Florentino Perez từng khẳng định với tôi rằng Kaka là bản hợp đồng đáng tự hào của ông ấy nên chẳng có lý do gì mà phải vội vàng bán cậu ấy đi. Bên cạnh đó, Kaka vẫn chơi khá tốt ở Los Blancos".

* Carlos Tevez phủ nhận khả năng tái hợp Corinthians: Hôm vừa rồi, Kia Joorabchian, nhà tài phiệt kiêm đại diện của Tevez cho hay, tiền đạo này sẽ trở về đội bóng cũ, Corinthians, nơi anh đã thi đấu trong vòng 2 năm (2004-2006) sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2013. Song Tevez đã khẳng định anh không hề có ý định quay lại Brazil trong một tương lai gần và sẽ chỉ nghĩ đến khả năng này lúc đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

* Gerrard tiếp tục vắng mặt ở Liverpool: Kể từ sau chiến thắng trước Chelsea, đội trưởng Steven Gerrard đã vắng mặt do chấn thương. Dù tình hình của tiền vệ người Anh đã có nhiều tiến triển khả quan nhưng HLV Kenny Dalglish quyết định chưa vội vàng sử dụng Gerrard phòng bất trắc. Cụ thể, Gerrard sẽ không được ra sân trong trận lượt về mang tính quyết định với Sparta Prague trên sân nhà Anfield ở Europa League (lượt đi, hai đội hoà 0-0) mà ít nhất cũng phải đến trận đấu vòng 28 Premier League diễn ra vào cuối tuần, Gerrard mới được có mặt.

* West Ham có khả năng sở hữu miễn phí "hàng thải" của Inter: Là một tuyển thủ quốc gia Nigeria nhưng Victor Obinna không bao giờ được trao cơ hội khẳng định ở Inter. Năm nay, Obinna bị đẩy sang West Ham theo diện cho mượn và thi đấu không đến nỗi tệ (8 bàn). Cầu thủ 23 tuổi này rất muốn trở về Inter nhưng đội bóng này đã tuyên bố không hề có ý định giữ Obinna và sẽ để anh ra đi tự do sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa giải. Nên West Ham ngay từ giờ đã có thể bắt đầu quá trình đàm phán thuyết phục Obinna khoác áo đội bóng nhưng chưa chắc đã thành công vì còn rất nhiều đội khác cũng rất thích Obinna.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X