Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/12): Sir Alex sẽ áp dụng chính sách "xoay tua thủ môn"

Thứ Sáu 23/12/2011 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin chiều 23/12.

* Adebayor chưa muốn nghĩ đến tương lai: Dù cho Tottenham đang thực sự muốn giữ chân tiền đạo người Togo lâu dài khi mà Adebayor liên tục nổ súng đóng góp cho đội bóng thành London nhưng vào lúc này, việc ký hợp đồng với Spurs chưa phải là mối bận tâm của anh: "Bây giờ, tôi chỉ muốn giúp Totteham kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4 chứ không nghĩ tới chuyện gì khác. Cho đến lúc đó, tôi chưa muốn đề cập tới việc tiếp tục gắn bó hay chia tay Tottenham. Tôi vốn không phải là kẻ giả dối hay thích nịnh mà đi tuyên bố rằng Tôi sẽ trung thành trọn đời với Tottenham chỉ để làm hài lòng ai đó".


Alex Ferguson sẽ luân chuyển hai thủ môn chứ không phải chỉ trọng dụng mỗi De Gea

* Sir Alex sẽ áp dụng chính sách "xoay tua thủ môn": Trải qua những bỡ ngỡ và một vài vấp váp ban đầu, David De Gea đã ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình ở đội bóng thành Manchester. Hiện tại De Gea xứng đáng nằm trong nhóm thủ môn hàng đầu Premier League và anh chính là thủ môn có số lần cứu thua nhiều nhất giải đấu tính đến thời điểm này.  Ấy thế mà, thỉnh thoảng De Gea lại "bất ngờ" bị ngồi ngoài sân và mất suất đá chính vào tay thủ thành dự bị Anders Lindegaard đơn cử như trận đấu gần đây gặp Fulham. Tuy nhiên, với Alex thì việc đó đã nằm trong dự tính của ông: "David (De Gea) rõ ràng là một thủ môn giỏi nhưng cậu ấy mới 20 tuổi trong khi Anders (Lindegaard) lại dạn dày kinh nghiệm hơn mà tài năng đâu có kém. Vì thế, khi đến lúc thích hợp, Anders sẽ được vào sân thế chỗ của David bởi tôi không thể uổng phí Lindegaard được. Tôi hoàn toàn tin vào năng lực của họ và ai cũng xứng đáng được đứng trong khung gỗ của đội bóng".

* Liverpool sẽ quyết theo đuổi đến cùng vụ Luis Suarez: Tiền đạo người Uruguay đã phải nhận án phạt cực năng (treo giò 8 trận) do hành vi "phân biệt chủng tộc" nhằm vào Patrice Evra và Liverpool cùng Suarez đã thống nhất sẽ tiến hành kháng cáo ngay cả khi có nguy cơ bị phạt nặng hơn. Không những vậy, nếu FA bác bỏ kháng cao và vẫn giữ nguyên án phạt thì The Kop dự định sẽ kiện lên cấp cao hơn, rất có thể sẽ là CAS (Toà án thể thao), cơ quan hành pháp cao nhất trong làng thể thao thế giới, vượt trên cả FIFA. Xem ra, đội bóng vùng Merseyside quyết tâm đấu tranh đến cùng để đòi công bằng.

* Juventus sắp đón thêm hai tân binh: Nhằm hiện thực hoá tham vọng trở lại ngôi vị số 1 Serie A sau nhiều năm chờ đợi, "Lão bà" thành Turin chắc chắn sẽ bổ sung thêm cầu thủ vào những vị trí còn xung yếu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Thậm chí, Juve còn thực hiện mọi việc rất nhanh để có thể hoàn tất ngay khi thị trường chính thức mở cửa vào ngày 1/1. Theo báo chí Italia, Juve sắp đạt được thoả thuận mượn chân sút Marco Borriello từ AS Roma. Đồng thời, hậu vệ Martin Caceres của Sevilla cũng chuẩn bị tái hồi "Bà đầm già" bằng bản hợp đồng ngắn hạn. Cầu thủ người Uruguay từng khoác áo Biaconerri trong mùa giải 2009-2010. Nếu cả hai chơi thành công thì nhiều khả năng họ sẽ được Juve mua đứt.

* Chelsea cho sao trẻ Gael Kakuta đi học việc: Lúc gia nhập The Blues, Kakuta được đánh giá rất cao nhưng tài năng người Pháp đã không có nhiều cơ hội được ra sân ở "gã nhà giàu" thành London. Song Kakuta cũng không nên sốt ruột vì anh mới 20 tuổi và tương lai còn dài. Nhằm giúp cầu thủ này có cơ hội phát triển tài năng cũng như tiếp thu kinh nghiệm thi đấu thực tế, Chelsea đang chuẩn bị cho Dijon, một đội bóng tại Ligue 1, mượn Kakuta đến hết mùa giải năm nay.

* Đại gia dầu mỏ Nga tính đầu tư vào Bayern Munich: Tập đoàn dầu lửa số 1 nước Nga, Gazprom đang lên kế hoạch thâm nhập sâu hơn vào thị trường năng lượng Đức. Bởi lẽ đó, họ muốn hợp tác với đội bóng tên tuổi nhất Đức, Bayern Munich để từ đó, việc khuyếch trương thương hiệu được thuận lợi hơn dù rằng Gazprom vẫn đang tài trợ cho đối thủ của Bayern tại Bundesliga, Schalke từ năm 2007. Được biết hai bên đang xúc tiến nhanh quá trình đàm phán để có thể tiến tới hợp đồng trong thời gian sớm nhất.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X