Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/12): Sir Alex hoài nghi về năng lực của bản thân

Thứ Năm 23/12/2010 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều nay (23/12).

* Hodgson không ngán Benitez: Khi mà Benitez sắp bị tổng cổ khỏi Inter trong nay mai còn Hodgson vẫn đang chật vật ở Liverpool thì đang xuất hiện tin đồn cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ trở lại mái nhà xưa Anfield sau vài tháng xa cách. Tuy nhiên, Roy Hodgson có vẻ chẳng lo lắng lắm về mối nguy này: "Nếu Benitez thực sự là người thích hợp nhất với Liverpool thì ban lãnh đạo hẳn đã không khôn ngoan cho lắm khi cho phép ông ấy ra đi dễ dàng và rồi 6 tháng sau lại trải thảm đỏ mời trở lại. Dẫn dắt một đội như Liverpool là công việc ai chẳng mơ ước nên không có gì lạ khi nhiều người muốn chiếm chỗ của tôi. Nhưng hiện tại tôi vẫn đang là HLV trưởng Liverpool và chưa có chuyện gì xấu xảy ra".

Dù giành vô số vinh quang, Alex Ferguson vẫn không tin chắc vào năng lực của mình

* HLV Ferguson vẫn đôi chút thiếu tự tin: Dù sở hữu sự nghiệp lừng lẫy ở Manchester United nhưng có vẻ, Fergie không kiêu ngạo tự cho mình là "chúa trời" với năng lực huấn luyện siêu phàm mà vẫn hoàn toàn mắc sai lầm như bình thường. Trên tờ Mirror, ông bày tỏ: "Huấn luyện thực là là một công việc đưa ra quyết định và bao giờ cũng chỉ có hai khả năng: Đúng hoặc sai. Không phải lúc nào bạn cũng đúng mà sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Khi đó kiểu gì, bạn cũng sẽ ước ao: Giá như mình làm khác. Đơn cử như việc lựa chọn đội hình xuất phát ở mỗi trận đấu. Tại chiến thắng trước Arsenal, tôi đã phải dũng cảm loại bỏ Berbatov và thật khó để giải thích cho cậu ấy lý do tại sao. Chỉ biết lúc ấy, tôi có cảm giác nếu làm như vậy, đội nhà sẽ có nhiều khả năng giành thắng lợi. Thực tế đã chứng minh tôi đúng song quả thực, tôi cũng không dám tin tuyệt đối vào quyết định của mình".

* Cesc Fabregas "an ủi" Jack Wilshere: Trước những phát ngôn gây sốc của Mario Balotelli sau khi đoạt giải thưởng "Cậu bé vàng" năm 2010 dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu ("Tôi chẳng biết Jack Wilshere, người xếp thứ 2, là ai"), đội trưởng Fabregas lập tức động viên người đồng đội trẻ cùng đội bóng trên trang Twitter cá nhân: "Đừng buồn Jack. Chúng tôi đều biết cậu là ai và cái gì mới là vấn đề đáng phải bận tâm. Hãy tin tôi đi, việc cậu được ra sân thường xuyên trong đội hình Arsenal chính là thứ quan trọng nhất mà cậu nên duy trì chứ không phải mấy cái hư danh ảo". Được biết, Fabregas sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương để ra sân thi đấu ở trận derby thành London gặp Chelsea vào cuối tuần.

* Jamie Carragher bị xúc phạm: Từng là đồng đội ở Liverpool nhưng có lẽ do cay cú vì cách ứng xử của trung vệ người Anh mà tiền đạo người Senegal, El-Hadji Diouf (hiện khoác áo Blackburn) đã dành cho Carragher những lời nhận xét hết sức nặng nề trong cuốn tự truyện của mình: "Với tôi, Carragher chẳng là cái thá gì cả. Cậu ta chỉ là một kẻ tầm thường và hổ lốn còn sự nghiệp thì vứt đi, chẳng có chút dấu ấn nào. Khi tôi khoác áo Liverpool trong hơn 2 năm, Carragher không thèm nói chuyện với tôi lấy một câu hình như là vì khi đến The Kop, tôi nổi tiếng hơn, kiếm được nhiều tiền hơn nên phải chăng Carragher đã ganh tỵ. Nếu Liverpool có 10 người như Carragher thì đội bóng sẽ chẳng bao giờ giành được gì cả".

* Mục tiêu lớn của Man City khó ra đi vào tháng 1: Từ lâu, HLV Roberto Mancini rất hâm mộ Edin Dzeko và trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, chiến lược gia người Italia quyết tâm đưa chân sút người Bosnia về thành Manchester. Tuy nhiên, mới đây, trên tờ Bild (Đức), Dzeko đã có những tâm sự hẳn sẽ gây phiền lòng cho Man City: "Tương lai của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào Wolfsburg nhưng ở thời điểm này, nhiều khả năng tôi sẽ ở lại. Tôi muốn khẳng định lại một lần nữa là chưa khi nào tôi chán Wolfsburg song tôi luôn có ước mơ được thi đấu liên tục tại Champions League". Hiện tại, Wolfsburg chỉ xếp thứ 13 và cơ hội có mặt trong Top 4 ngày càng mờ mịt trong khi Dzeko vẫn nổ súng đều đặn với 10 bàn/17 trận.

* Tottenham muốn chiêu mộ chân sút đến từ Thổ Nhĩ Kỳ: Nhằm củng cố hàng tiền đạo, nhất là khi nỗi thất vọng Robbie Keane chắc chắn sẽ ra đi, HLV lão làng Harry Redknapp đang nhắm đến Semih Senturk, tay săn bàn 27 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đang khoác áo đội bóng trong nước, Fenerbahce. Theo đó, Spurs hoàn toàn có thể mượn Senturk cho đến hết mùa giải và có thèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu thích. Ngoài Tottenham thì một loạt đội bóng ở La Liga như Malaga, Real Zaragoza và Deportivo cũng rất khoái Senturk song CLB thành London tin tưởng họ sẽ thành công.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X