Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/11): AC Milan đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Tevez?

Thứ Tư 23/11/2011 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 23/11.

* Everton cũng "thèm khát" Lukaku: Gia nhập Chelsea bằng bản hợp đồng đắt giá 18 triệu bảng nhưng tài năng trẻ người Bỉ không có nhiều cơ hội ra sân. Thời điểm này, The Blues cũng không quá thiếu thốn chân sút tới mức thực sự cần Lukaku, một gương mặt được mua về phục vụ cho mục đích lâu dài chứ không phải trước mắt. Bởi thế, Chelsea sẽ sẵn sàng nhượng Lukaku cho đội bóng khác một thời gian nhằm giúp tiền đạo này tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu. Mới đây, có thêm Everton tuyên bố muốn mượn Lukaku. Tuy nhiên, có lẽ cần phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông thì tất cả mới rõ ràng vì biết đâu đấy, Chelsea sẽ quyết định chia tay Anelka và Drogba sớm (hai tiền đạo kỳ cựu sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này) mà như thế, Lukaku sẽ ở lại và chẳng đi đâu hết.


Tevez đã đạt được thoả thuận với AC Milan?

* AC Milan đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Tevez?: Đó là tin tức được báo chí Italia loan tải đồng loạt trong ngày hôm nay. Ai cũng biết, Rossoneri không hề giấu diếm ý định đưa tiền đạo bị thất sủng tại Man City sang xứ sở hình chiếc ủng. Đồng thời, họ cũng mau chóng ra tay và sớm găt hái được thành quả. Theo đó, AC Milan đã nhận được cái gật đầu của nhà tài phiệt, Kia Joorabchian, người đại diện của Tevez và hai bên đã ký kết một bản hợp đồng ngầm mà chẳng cần quan tâm đến việc Man City có đồng ý hay không. Luật đã quy định cấm toàn bộ những vụ chuyển nhượng "đi cửa sau" song khi mà mối quan hệ giữa Tevez và Man xanh đang trở nên vô cùng căng thẳng (mới đây, tiền đạo này vẫn trở về quê nhà nghỉ ngơi dù không được đội bóng cho phép) thì El Apache cũng như AC Milan sẽ chẳng ngán gì mà không "đi đêm". Thực ra, ban đầu AC Milan chỉ muốn mượn Tevez trong vòng 6 tháng và đến cuối mùa giải năm nay, họ mới xem xét đến chuyện ký hợp đồng dài hạn. Đây là biện pháp mà AC Milan từng áp dụng với Zlatan Ibrahimovic. Có lẽ, Man City cũng sẽ chấp thuận dù chẳng thích thú cho lắm bởi xét cho cùng, giữ lại "cục nợ" Tevez cũng chẳng sung sướng gì cho lắm

* David Beckham sẽ không trở về Premier League: Thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ người Anh được đề cập nhiều hơn bởi thời hạn của bản hợp đồng với LA Galaxy chỉ còn được tính bằng ngày. Chưa rõ Becks sẽ quyết định ra sao về tương lai khi mà nhận được không ít lời mời từ châu Âu. Đích thân, tiền vệ cánh phải một thời đứng đầu làng túc cầu giáo này cho biết anh cũng hết sức bất ngờ khi nhận được sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn. Anh sẽ cùng với gia đình, bạn bè, người thân tính toán kỹ lưỡng để đưa ra quyết định hợp lý nhất. Tuy nhiên, khả năng anh trở lại nước Anh là rất thấp, trừ phi nhận được lời mời của đội bóng cũ Man Utd. Theo Becks, lúc nào anh cũng dành cho MU thứ tình yêu bất diệt nên anh sẽ khó lòng chịu đựng nổi nếu phải chạm trán trực tiếp với MU trên sân cỏ.

* Frank Lampard muốn chấm dứt sự nghiệp tại Chelsea: Không phải là gương mặt do Chelsea đào tạo ra nhưng với trên 10 năm cống hiến cho The Blues, Chelsea đã thực sự chiếm một phần đáng kể trong trái tim Lampard. Hợp đồng của anh với CLB sẽ chấm dứt sau 2 năm nữa và ở cái tuổi 33, Lampard được cho hoặc là bị Chelsea sa thải hoặc sẽ rời khỏi đội bóng để an hưởng tuổi già ở một đội bóng nhỏ bé nào đó nhưng lại có thể mang đến cho anh khoản khoản thu nhập hậu hĩ. Song Lampard đã chính thức khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay Chelsea và chỉ ra đi nếu đội bóng tuyên bố không còn cần anh nữa.

* AS Roma nhắm cựu cầu thủ Real Madrid: Không thể khẳng định mình sau 3 năm thi đấu cho Real Madrid, Ezequiel Garay quyết định ra đi và lựa chọn đội bóng Benfica làm bến đỗ mới. Tại đây, hậu vệ người Argentina đã có đất để dụng võ và anh sớm trở thành trụ cột tại hàng phòng ngự. Do đó, Garay đã lọt vào tầm ngắm của AS Roma, đội bóng đang muốn tìm người thay thế Nicolas Burdisso, hậu vệ đồng hương của Garay sẽ không thể ra sân thi đấu trong tối thiểu 6 tháng tới vì chấn thương. Được biết, Benfica đang ra giá 10 triệu Euro cho Garay (họ chỉ mất hơn 5 triệu để mua cầu thủ này từ Real).

* Sao mới nổi của QPR đắt hàng: Alejandro Faurlin, tiền vệ 25 tuổi người Argentina, đang thi đấu hết sức ấn tượng tại đội bóng mới lên hạng Queen Park Rangers nên không có gì bất ngờ, Faurlin được rất nhiều đội bóng tên tuổi quan tâm đến từ Arsenal, Tottenham, Inter Milan cho đến Napoli. Cầu thủ này được đánh giá rất cao ở khả năng chuyền bóng, bộ óc tổ chức thông minh và có thể đảm nhận tốt vai trò kiến thiết lối chơi. Còn nhớ, hồi đầu mùa, chính vì những rắc rối liên quan đến vấn đề chuyển nhượng Alejandro Faurlin mà suýt chút nữa QPR bị mất suất thăng hạng Premier League.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X