Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/3): MU sắp sở hữu "David Beckham mới"

Thứ Tư 02/03/2011 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool ra sức chèo kéo Moussa Sissoko: Nổi lền từ vài năm trở lại đây như là một tiền vệ trung tâm hàng đầu Ligue 1, Sissoko được rất nhiều đội bóng của Premier League săn đón. Tuy nhiên, phần thắng có vẻ đang nghiêng về Liverpool. Được biết đội bóng thành phố cảng đã đi đến thống nhất với Toulouse về mức phí lên tới 18 triệu bảng. Bản thân cầu thủ 21 tuổi người Pháp cũng từng tiết lộ về sự hâm mộ dành cho Liverpool. Mọi việc sẽ được chính thức hoàn tất vào mùa hè này.


Januzaj: Thần đồng sắp thuộc về MU

* MU chuẩn bị đón thần đồng từ Bỉ: Theo báo chí Anh, đội bóng thành Manchester gần đạt được thoả thuận với CLB Anderlecht về cầu thủ mới 16 tuổi người Bỉ gốc Bosnia, Adnan Januzaj. Do cầu thủ này chưa đủ tuổi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp nên MU chỉ phải trả khoản tiền bồi hoàn phí đào tạo rơi vào khoảng 600.000 bảng. Dù còn rất trẻ nhưng Januzaj được giới chuyên gia đánh giá cực cao với nhiều tố chất của một tiền vệ cánh xuất sắc trong tương lai. Thậm chí, Januzaj còn được ví là "David Beckham mới". Dự kiến, ban đầu Januzaj sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 4 năm.

* Drogba không có ý định rời khỏi Chelsea: Trước những tin đồn cho rằng tiền đạo người Bờ Biển Nga sẽ rời khỏi đội bóng thành London vào cuối mùa giải này do không hài lòng vì toàn bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường suất đá chính cho người đồng đội Fernando Torres, Drogba đã lên tiếng phủ nhận. Theo Drogba, Chelsea chính là mái nhà thân thiết của anh, là nơi giúp anh đạt được mọi giấc mơ trong sự nghiệp cầu thủ. Cách đây vài năm, đúng là Drogba có nghĩ đến việc chuyển sang một đội bóng khác nhưng hiện tại, Drogba chỉ nghĩ đến Chelsea mà thôi.

* Gareth Bale chạy đua với thời gian: Giữa tuần tới, Tottenham sẽ tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League và HLV Harry Redknapp rất chờ đợi cậu học trò cưng Bale sẽ kịp bình phục để ra sân thi đấu, giúp Spurs tăng cường sức mạnh hàng công. Tiền vệ người xứ Wales đã vắng mặt kể từ tháng 1 năm nay do chấn thương lưng gặp phải trong lúc luyện tập vào giai đoạn nghỉ ngơi giữa mùa. Hiện thời, Bale vẫn đang nỗ lực thực hiện các bài tâp thể lực để có thể kịp bình phục trước trận lượt về.

* Mancini vẫn tuyên bố buông súng: MU vừa mới thua cuộc trong trận derby nước Anh với Chelsea, làm mở ra cơ hội cho những đối thủ cạnh tranh vươn lên, trong đó có Man City, đội bóng đang xếp thứ 3. Dù kém đối thủ cùng thành phố tới 10 điểm nhưng phía trước vẫn còn 10 vòng đấu nữa và mọi khả năng vẫn có thể xảy ra. Song mới đây, HLV Mancini chính thức thừa nhận sự bất lực và giờ đây, Man City chỉ hy vọng bảo vệ được vị trí trong Top 4 để lần đầu tiên được thi đấu ở Champions League.

* Sao trẻ của Chelsea muốn ở lại Bolton lâu dài: Chuyển đến Chelsea từ Man City vào năm 2009, nhưng Daniel Sturridge đã không thể khẳng định được mình. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Chelsea đã đẩy tiền đạo 21 tuổi này sang Bolton theo diện cho mượn. Tại đây, thật không ngờ, Sturridge đã toả sáng khi ghi được 4 bàn trong 4 trận đấu tại Premier League. Thông thường, mọi cầu thủ khi phải rời đội bóng lớn và xuống chơi ở một đội bóng nhỏ một thời gian ngắn đều mong muốn có ngày trở về song Sturridge lại nghĩ khác. Cầu thủ này chỉ thích được ra sân thi đấu thường xuyên để phát triển tài năng nên Sturridge thừa hiểu chỉ có tiếp tục gắn bó với Bolton, tâm nguyện đó mới được thoả mãn. Do đó, Sturridge đang hy vọng, Bolton sẽ bỏ tiền ra mua đứt anh còn Chelsea sẽ gật đầu đồng ý.

  • Bảo Phương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X