Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/9): Scandal "Carlo Ancelotti vẫn đang dẫn dắt Chelsea"

Thứ Năm 22/09/2011 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật trong bản tin chiều 22/9.

* Arsenal nhòm ngó Juan Vargas: Cái tên Vargas chẳng còn quá xa lạ với Serie A vì cầu thủ người Peru được đánh giá là một trong những tiền vệ chạy cánh hay nhất hiện nay. Nhưng đến giờ, cầu thủ 27 tuổi này vẫn gắn bó với Fiorentina mà không chuyển đến một CLB lớn hơn. Hiện Arsenal đang lên kế hoạch đưa Vargas tới xứ sở sương mù. Từ giờ cho đến khi TTCN mở cửa trở lại, "Pháo thủ" sẽ cử người theo dõi chặt Vargas nhằm nhìn nhận cụ thể khả năng thích ứng với Premier League và giá trị thật của Vargas.

Chẳng hiểu Villas-Boas có cảm thấy bực mình với sai sót này

* Ancelotti đang là đương kim HLV trưởng Chelsea?: Tất nhiên, câu chuyện đó không có thực bởi Ancelotti đã bị Roman Abramovich sa thải sau khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc. Ấy thế mà, không hiểu sao, trong bản danh sách đăng ký thi đấu trận Chelsea - Fulham vào tối qua ở Carling Cup, cái tên Carlo Ancelotti vẫn hiện diện ở ô Manager (HLV trưởng). Dường như đây là một sai sót  dù vô tình nhưng khó có thể chấp nhận nổi của một nhân viên đánh máy làm việc tại sân Stamford Bridge. Biết đâu đấy, anh chàng này vì quá yêu Ancelotti nên mới xảy ra "cơ sự" mặc cho Villas-Boas đang làm khá tốt công việc của mình để tất cả có thể quên đi hình ảnh chiến lược gia người Italia.

* Cựu sao trẻ Barca cảm thấy "khó ở" tại Man City: Gai Assulin, tiền vệ 20 tuổi người Israel, đã trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia. Tháng 10 năm ngoái, Gai Assulin đầu quân cho Man City sau khi bị Barca từ chối gia hạn hợp đồng với lý do quen thuộc: hết tiềm năng phát triển. Đến thời điểm này, Assulin chưa một lần được ra sân trong đội hình 1 và có vẻ anh đã bắt đầu hết kiên nhẫn. Assulin tuyên bố anh sẽ xem xét nghiêm túc vấn đề tương lai bởi không thích phải ngồi ngoài quá lâu nhu vậy.

* "Real Madrid chưa đạt được phong độ tốt nhất": Xabi Alonso đã nhận định như vậy sau trận thứ 2 liên tiếp không thắng của Los Blancos tại La Liga. Tiền vệ này chia sẻ: "Real đang trải qua giai đoạn khó khăn và chúng tôi cần thời gian để lấy lại hình ảnh tốt nhất. Real là một tập thể đoàn kết, mọi cầu thủ đều cùng nhìn về một hương. Hai trận đấu vừa qua, các đối thủ đều chơi tốt còn chúng tôi lại không được như vậy. Real đã rất khó khăn trong khâu tìm kiếm bàn thắng. Giờ đây, Real không được phep mất tinh thần. Mùa giải vẫn còn dài và trước mắt còn rất nhiều thử thách".

* Villas-Boas tự hào về dàn cầu thủ Chelsea: Phải thi đấu trong tinh thế thiếu người từ phút 48 nhưng rốt cục, Chelsea vẫn đánh bại người láng giềng Fulham để tiến bước vào vòng 4 Carling Cup sau những loạt luân lưu 11m, vốn là một điểm yếu cố hữu của The Blues. Bởi thế, HLV Villas-Boas tỏ ra vô cùng hứng khởi: "Các cầu thu đã thi đấu như siêu nhân. Chơi bóng với 10 người trên sân trong hơn 70 phút thi đấu nhưng Chelsea vẫn là đội thi đấu trội hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Ngoài ra, The Blues cũng đã vượt qua được nỗi ám ảnh trên loạt đấu súng. Trong một trận đấu, Chelsea đã làm nên hai điều tuyệt vời".

* Sol Campbell lại sắp "tái xuất giang hồ": Những tưởng sau khi bị Newcastle sa thải cuối mùa trước, trung vệ 37 tuổi người Anh sẽ chia tay sân cỏ nhưng anh vẫn quyết định tiếp tục nghiệp "quần đùi áo số". Chỉ có điều, cựu cầu thủ Arsenal chưa có chỗ nào dung thân. Được biết, đội bóng mới lên hạng Swansea đang có dự định ký hợp đồng với Campbell nhằm giải quyết gấp sự thiếu hụt tại hàng thủ. Còn nhớ vào đầu năm 2010, Campbell từng bất ngờ được Arsenal cứu vớt sau gần 6 tháng thất nghiệp.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X