Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/8): Javier Hernandez không muốn rời Man Utd

Thứ Tư 22/08/2012 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 22/8.

* Benayoun sẽ không thể rời khỏi Chelsea một cách tự do: Gia nhập The Blues vào năm 2010 từ Liverpool nhưng tiền vệ người Israel hầu như toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Mùa vừa rồi, Benayoun phải chuyển sang Arsenal theo diện cho mượn. Thực ra, Chelsea cũng chẳng hy vọng cầu thủ 32 tuổi này sẽ trở về đội bóng song do Arsenal từ chối mua đứt nên không còn cách nào khác, họ phải tiếp nhận lại Benayoun. Tuy nhiên, thay vì giải phóng tự do cho anh giống như trường hợp Bosingwa, Chelsea lại nhất quyết giữ chân Benayoun và chỉ cho phép anh ra đi nếu có đội nào chịu bỏ ra khoản phí chuyển nhượng khoảng 3 triệu bảng. Vì thế, dù chẳng còn tình cảm gì với Chelsea, Benayoun vẫn phải miễn cưỡng ở lại.

Javier Hernandez và hành động cầu nguyện quen thuộc trước trận đấu
Javier Hernandez và hành động cầu nguyện quen thuộc trước trận đấu

* Javier Hernandez không muốn rời Man Utd: Sau khi "Quỷ đỏ" thành Manchester mua Van Persie thì lập tức rộ lên tin đồn cho rằng Chicharito sẽ rời khỏi Old Trafford nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên bởi rõ ràng, sự có mặt của tiền đạo người Hà Lan, khiến "Hạt đậu nhỏ" người Mexico đứng trước nguy cơ ngồi trên băng ghế dự bị dài dài. Tuy nhiên, người cha ruột của Hernandez (cũng là một cầu thủ bóng đá) đã khẳng định trên một tờ báo của Mexico rằng cậu con trai của ông muốn tôn trọng hợp đồng với CLB (kéo dài đến năm 2016) chứ chưa bao giờ nuôi ý định ra đi.

* PSG chuẩn bị 18 triệu bảng cho hậu vệ của Juventus: Dù đã chiêu mộ khá nhiều gương mặt mới nhưng có vẻ gã nhà giàu thành Paris chưa thể cảm thấy hài lòng, nhất là khi hai trận đầu tiên của Ligue 1 mùa giải mới, PSG chỉ có được kết quả hoà. Hậu vệ phải sẽ là vị trí cần bổ sung của PSG từ nay đến ngày đóng cửa và HLV trưởng Carlo Ancelotti đã nhắm tới Stephan Lichtsteiner, hậu vệ phải người Thụy Sĩ đang khoác áo ĐKVĐ Serie A. Lichtsteiner đã nhiều năm chơi bóng tại Italia và mùa hè năm ngoái, chuyển sang Juve. Rất nhanh chón, anh chiếm được chỗ đứng chắc chắn tại "Lão bà" thành Turin bởi thế, PSG hiểu rằng, họ sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn sở hữu Lichtsteiner. Được biết, PSG sẽ chuẩn bị gửi tới Juve lời đề nghị trị giá 18 triệu Euro dành cho Lichtsteiner.

* "Modric là sự lựa chọn tốt với Real Madrid": Đồng đội của tiền vệ này ở ĐTQG Croatia, Ivan Rakitic đã nói như vậy về vụ chuyển nhượng đình đám nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong thời gian tới. Cầu thủ đang khoác áo Sevilla, đối thủ của Real tại La Liga cho hay: "Los Blancos đã đúng đắn khi chiêu mộ Modric. Anh ấy sẽ giúp họ mạnh lên đáng kể và cung cấp nhiều sự lựa chọn cho việc bố trí hàng công. Real sẽ không bao giờ phải hối hận với Modric".

* "Cassano sẽ tạo ra sự khác biệt cho Inter": Đó là niềm hy vọng mà chủ tịch Massimo Moratti muốn gửi gắm vào gương mặt chuẩn bị gia nhập Inter theo thoả thuận trao đổi cầu thủ với người hàng xóm AC Milan (Pazzini di chuyển theo hướng ngược lại). Bao lâu nay, Casano vốn nổi tiếng là cầu thủ "lắm tài nhiều tật" nhưng Moratti vẫn trông đợi "đứa trẻ hư" sẽ thực sự toả sáng ở môi trường mới: "Cassano là mẫu cầu thủ lớn, biết lên tiếng đúng lúc và đem lại sự khác biệt cho đội bóng. Chúng tôi tin chắc Cassano rất hữu ích với Inter và chưa bao giờ nghi ngờ về năng lực của anh ấy. Inter sẽ tạo mọi điều kiện tối đa cho Cassano và anh ấy được mặc sức phô diễn cá tính, miễn là góp sức cho đội bóng".

* Thực sự, Arsenal không hề muốn bán Song: Giờ đây, tiền vệ người Cameroon đã đứng vào hàng ngũ Barcelona sau biết bao nỗ lực của đội bóng xứ Catalan. Theo phó chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu thì giống như hồi chiêu mộ Cesc Fabregas, Arsenal ra sức ngăn cản và không hề muốn Song ra đi nnên đã sử dụng biện pháp hét giá thật cao, hòng làm lung lạc ý chí của Barca. Rất may, Song một lòng muốn đến Barca, nhờ vậy, các khúc mắc dần được tháo gỡ và việc đàm phán trở nên thuận lợi. Bên cạnh đó, số tiền mà Barca phải bỏ ra cũng nằm trong dự toán chứ không bị vượt khung.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X