Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/8): De Gea lại bị "đe doạ"

Thứ Hai 22/08/2011 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 22/8.

* Chelsea tìm kiếm giải pháp thay thế Petr Cech: Thủ thành người CH Séc phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng, khiến Villas-Boas không thể an tâm bởi cả Hilario lẫn Turnbull đều không thể đem lại sự an tâm tuyệt đối do họ có quá ít kinh nghiệm thi đấu thực tế. Do đó, chiến lược gia người BĐN đang muốn mượn Storari từ Juventus. Thủ môn 34 tuổi này đã chơi rất tốt mùa trước khi Buffon gặp phải chấn thương kéo dài. Hiện Juve đang liên hệ với Chelsea về trường hợp trung vệ Alex nên xem ra khả năng thành công ở thương vụ Storari là rất lớn.


De Gea chịu nhiều sức ép trước trận gặp Tottenham

* Thêm một cầu thủ Tottenham "uy hiếp" De Gea: Sau tiền vệ Gareth Bale, tới lượt hậu vệ người Cameroon, Assou-Ekotto buông lời khiêu khích với David De Gea, thủ thành đang gặp nhiều vấn đề trong quãng thời gian đầu khoác áo MU: "Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ tận dụng tối đa những sai lầm mà De Gea mắc phải. Mỗi một cầu thủ khi gia nhập làng bóng đá xứ sở sương mù đều cần phải học hỏi và thích nghi rất nhanh với môi trường tại đây. Đặc biệt, 6 tháng đầu tiên sẽ không hề đơn giản một chút nào".

* Inter lại muốn chiêu mộ Kaka: Tuy Mourinho không trực tiếp nói ra nhưng ai cũng biết tiền vệ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của ông mùa tới. Trong khi, từ lâu, Inter đã nuôi ý định đưa Kaka trở về thành Milano, nhất là trong hoàn cảnh họ cần bổ sung một ngôi sao lớn sau sự ra đi của Samuel Eto'o và có lẽ cả Wesley Sneijder. Được biết, Nerazzurri chuẩn bị gửi tới Real lời đề nghị mua đứt trị giá 30 triệu Euro, một khoản tiền tương xứng với giá trị hiện tại của Kaka dù rằng Real đã phải tốn đến gần 70 triệu Euro để mua tiền vệ này từ AC Milan cách đây hai năm.

* Juventus định lôi kéo Affelay khỏi Barcelona: Hồi đầu năm, đội bóng xứ Catalan đã kiếm được món lợi lớn khi chỉ tốn có 3 triệu Euro mà đã mua được Affelay, tiền vệ người Hà Lan được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Affelay hầu như chỉ toàn làm bạn với băng ghế dự bị và ít khi được ra sân. Cơ hội góp mặt ở đội 1 của Affelay ngày càng trở nên mơ hồ sau khi Barca tuyển mộ Alexis Sanchez và Cesc Fabregas, hai gương mặt có tên tuổi hơn anh. Bởi thế, khó tránh khỏi tâm tư của Affelay bắt đầu dao động và Juventus trong tham vọng trở lại ngôi vị số 1 Serie A đã nhắm đến Affelay. Nếu gia nhập Bianconeri, chắc chắn tiền vệ này sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

* Raul sẽ không chia tay Schalke: Những tưởng chân sút huyền thoại của Real Madrid sẽ chỉ an nhàn "tuổi già" ở nước Đức sau khi rời khỏi TBN nhưng trên thực tế, Raul lại hồi sinh mạnh mẽ và phần nào thể hiện được hình ảnh thời kỳ đỉnh cao. Cho nên, Raul lại có thể nghĩ đến việc chuyển sang một CLB, một giải đấu lớn hơn. Song trong bài phỏng vấn gần đây, tiền đạo 35 tuổi này đã khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với Schalke (kéo dài tới mùa hè năm 2012) bởi anh cảm thấy cực kỳ hạnh phúc tại đây nên không muốn thay đổi.

* Sunderland nhòm ngó "hàng thừa" của Man City: Tình trạng mua sắm "vô tội vạ" vài năm qua đã khiến đội bóng thành Manchester lâm vào cảnh thừa mứa cầu thủ. Đơn cử như hàng tiền đạo, hiện trong tay Roberto Mancini có tới 6-7 chân sút nên tất nhiên sẽ có những người toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Craig Bellamy luôn nỗ lực hết mình trong những lần được ra sân nhưng do tuổi tác (ngoài 30) cộng thêm danh tiếng không thể sánh bằng Tevez, Dzeko hay tân binh Aguero nên cầu thủ người xứ Wales chỉ là sự lựa chọn thứ yếu. Mùa trước, Bellamy đã phải khoác áo đội bóng hạng Nhất Cardiff theo diện cho mượn và mùa này, điều tương tự rất dễ xảy ra dù rằng Bellamy đã thể hiện cực tốt ở Cardiff. Hiện Sunderland rất muốn "cứu vớt" Bellamy và Man City cũng sẵn lòng để tiền đạo này ra đi. Vướng mắc duy nhất có lẽ nằm ở mức lương. Nếu gia nhập đoàn quân "Mèo đen", Bellamy sẽ phải chấp nhận giảm thu nhập.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X