Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/7): Rooney đánh giá cao Liverpool

Thứ Sáu 22/07/2011 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 22/7.

* Villas-Boas vẫn bình thản về Chelsea: Đội bóng thành London đang có sự chuẩn bị không thật ấn tượng cho mùa giải mới. Hai trận giao hữu đầu tiên, The Blues chỉ thắng sát nút 1-0 và người lập công đều là cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, chiến lược gia trẻ tuổi người BĐN chẳng hề mất đi tinh thần hay cảm thấy lo lắng. Sau trận đấu với tuyển Malaysia vào tối qua, Villas-Boas cho hay: "Trong bóng đá, quan trọng nhất là ghi bàn và chiến thắng còn ai ghi bàn thì cũng vậy. Thực ra, mục đích của những trận giao hữu là gắn kết đội hình chứ tôi không chú trọng nhiều vào từng cá nhân. Hiện giờ, tôi chẳng bị ám ảnh bởi bất cứ cầu thủ nào của Chelsea mà tôi lúc nào cũng chỉ mơ về thành công cùng đội bóng. Hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên, đừng quá nóng vội hay hấp tấp".

* Rooney đề phòng Liverpool: Trước những động thái của đội bóng vùng Merseyside trên TTCN, R10 tin rằng mùa tới, Liverpool sẽ tìm lại được vị thế của mình: "Liverpool sẽ lại đủ sức đua tranh ngôi vị số 1 nước Anh. Kenny Dalglish đã mua được một vài cầu thủ người Anh vô cùng chất lượng và tôi đảm bảo họ sẽ thi đấu cực kỳ nỗ lực, hơn tất thảy những mùa giải trước đó. Liverpool sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng chứ không chịu buông xuôi dễ dàng bởi họ biết rằng mình có cơ hội đoạt chức vô địch. Song theo quan điểm của tôi, cuối cùng cuộc đua đến ngôi Vương sẽ chỉ còn 2 đội: MU và một trong số 4 đối thủ chính: Chelsea, Liverpool , Arsenal và Manchester City".


Rooney xem trọng Liverpool

* Carlos Tevez gặp gỡ quan chức cấp cao của Inter: Chân sút người Argentina đã tuyên bố muốn rời khỏi Man City nhưng đến giờ, anh vẫn chưa thành công. Hiện, Tevez cùng gia đình đang đi nghỉ ở vùng Sardinia (Italia). Ngày hôm qua, cánh phóng viên đã chộp được cảnh Tevez tươi cười bắt tay Marco Branca, một thành viên thuộc ban lãnh đạo đội bóng Inter Milan, chịu trách nhiệm mua bán cầu thủ. Liệu đây có phải điểm khởi đầu cho một vụ chuyển nhượng đình đám bởi Inter từ lâu đã kết Tevez.

* Chelsea thèm khát sao trẻ của Barcelona: Oriol Romeu là một tài năng trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng và mùa trước đã được đẩy lên đội 1. Song cơ hội được đá chính với tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha không nhiều bởi Barca quá dư thừa tiền vệ giỏi mà Oriol không phải thuộc diện xuất chúng. Bởi thế, Barcelona sẽ không quá tiếc nuối nếu phải chia tay Oriol. Được biết, Chelsea bắt đầu đàm phán với đội bóng xứ Catalan về tiền vệ này. Villas-Boas đã để mắt đến Oriol từ hồi còn dẫn dắt Porto và giờ ông muốn đưa anh tới Stamford Bridge. Oriol chỉ được định giá khoảng 5 triệu bảng nhưng Barca lại muốn được quyền mua lại Oriol sau 2 năm và yêu cầu này có lẽ sẽ không được Chelsea chấp nhận.

* Liverpool săn lùng hậu vệ trái: Dù đã mang về Anfield 3-4 gương mặt mới nhưng Kenny Dalglish vẫn chưa chịu dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của HLV này là một hậu vệ trái đắng cấp nhằm trám vào vị trí yếu nhất trong đội hình hiện nay. Một loạt cái tên đã được nhận diện nhưng đến giờ, Liverpool chưa "chung kết" được ai. Theo báo chí Anh, hậu vệ người Đức, Marcell Jansen là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Dalglish. Jansen đang là trụ cột nơi hàng thủ Hamburg và trên 30 lần khoác áo ĐT Đức.

* Roma sắp sở hữu tuyển thủ quốc gia Hà Lan: Thủ môn là vị trí cần phải được tăng cường nhất ở Roma và sau nhiều cân nhắc, đội bóng Italia quyết định chọn Maarten Stekelenburg, thủ môn 28 tuổi của Ajax và là người "kế tục" Van der Sar ở ĐTQG Hà Lan. Dù không hề muốn chia tay Stekelenburg nhưng Ajax cũng phải chấp nhận bởi hợp đồng của anh chỉ còn hạn 1 năm nữa và Stekelenburg cũng muốn đổi gió sau 9 năm gắn bó. Hiện tại, người đại diện của Maarten Stekelenburg đã có mặt ở Italia để đàm phán các điều khoản cá nhân với AS Roma. Dự kiến, số tiền Roma phải bỏ ra cho thủ môn này rơi vào khoảng từ 8-9 triệu Euro.

* Tương lai của HLV Batista sắp được quyết định: Thất bại xấu hổ của ĐT Argentina tại Copa America 2011 dù được kỳ vọng rất lớn và lại có lợi thế sân nhà khiến tương lai của HLV trưởng Sergio Batista bị đặt vào vòng nguy hiểm. Vào đầu tuần tới, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) sẽ nhóm họp để bàn về số phận của chiến lược gia 49 tuổi. Nếu Batista bị sa thải thì Gerardo Martino, đương kim HLV trưởng ĐT Paraguay, một trong 2 gương mặt tham dự trận chung kết sắp tới và Alejandro Sabella, nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Al-Jazira tại UAE sẽ là các ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng. Tất nhiên, cả hai đều là người Argentina.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X