Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/3): "Arsenal thiếu tố chất của một nhà vô địch"

Thứ Ba 22/03/2011 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 22/3 của chuyên trang Bongda24h.

* "Cầu thủ trẻ tốt nhất đừng tới Chelsea": Đó là lời nhắn nhủ chí tình mà người cha của Christian Eriksen, tiền vệ trẻ sáng giá 19 tuổi người Đan Mạch hiện khoác áo Ajax Amsterdam (Hà Lan). Eriksen đang được rất nhiều ông lớn nhòm ngó đến trong đó có Chelsea nhưng ít ai biết được rằng, chính đội bóng thành London đã từng 2 lần phũ phàng từ chối Eriksen trong quá khứ với lý do: không đủ năng lực sau khi trải qua quá trình thử việc. Cha của Eriksen nhớ lại: "Về sau, Chelsea còn mời con tôi thử việc lần thứ 3 nhưng tôi từ chối vì họ đã đánh mất thời cơ của mình. Dẫu sao cũng may mà con tôi không đến Chelsea bởi đội bóng này rất khác biệt và thường không đối xử tốt với những cầu thủ trẻ họ mời về. Trang thiết bị tại Chelsea thì rất tốt nhưng các tài năng hứa hẹn tốt nhất không nên gia nhập đội bóng này".


Arsenal quá yếu ớt để có thể trở thành nhà vô địch mới của nước Anh

* Arsenal bị chê hết lời: Tiền vệ của West Brom (đội bóng đã hoà Arsenal 2-2 ở vòng 30 Premier League dịp cuối tuần trước), Youssouf Mulumbu đã cho rằng "Pháo thủ" thành London quá yếu ớt, không đủ sức lật đổ MU để đăng quang mùa này: "Tôi nghĩ tình thế đã trở nên quá khó khăn với họ. Arsenal đánh mất quá nhiều điểm. Tôi có cảm giác MU quá ổn định và không đời nào để cơ hội lớn tuột mất khỏi tay. Cuộc đua đến ngôi vô địch coi như đã chấm dứt và MU sẽ là người giành chiến thắng. Nguyên nhân chính nằm ở vấn đề tinh thần. MU rất mạnh mẽ, kiên cường, Chẳng hạn như nếu bị đối thủ dẫn trước, MU dư sức lội ngược dòng thành công và vươn lên giành chiến thăng. Đó chính là tố chất mà Arsenal không có, một điểm yếu rõ ràng của họ. Ai cũng thấy AQrrsenal trẻ trung, nhiệt huyết và tài năng nhưng lại thiếu bản lĩnh, kém tinh thần". Manchester City are ready to splash the cash to bring Wolves keeper Wayne Hennessey back to the club.

* Napoli quan tâm tới sao trẻ của Barcelona: Dù vừa xác lập kỷ lục mới "cầu thủ trẻ nhất trong lích sử Barcelona đạt cột mốc 100 trận tại La Liga" nhưng chưa chắc Krkic sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan. Tiền đạo 20 tuổi này muốn được ra sân thi đấu thường xuyên nhưng tại Barca, anh chỉ được coi là "dự bị hạng sang". Hợp đồng của Krkic sẽ kéo dài đến năm 2015 nên Barca sẽ không dễ dàng để Krkic ra đi. Song hiện tượng của Serie A mùa giải này, Napoli mới tuyên bố sẽ nỗ lực sở hữu Krkic bằng mọi giá để hình thành nên cặp tiền đạo chất lượng cao Cavani (tiền đạo đang đứng thứ 2 trong danh sách "Vua phá lưới" - Krkic.

* Man City tìm kiếm dự bị cho Joe Hart: Hiện thời, Hart đang chơi rất tốt ở Man xanh tuy nhiên nhằm tăng tính cạnh tranh và tìm được người thay thế xứng đáng cho Joe Hart khi mà thủ môn số 2 Shay Given sắp bị đẩy ra đường vì tuổi tác cao (34), Man City đang có ý định chiêu mộ tuyển thủ xứ Wales, Hennessey đang khoác áo Wolves. Thủ thành 24 tuổi này từng khởi đầu sự nghiệp tại chính CLB Man xanh nhưng đã phải ra đi do không tìm được vị trí. Giờ đây, với những gì đã thể hiện tại Wolves, Hennessey tràn đầy cơ hội tái ngộ đội bóng thành Manchester và chắc chắn anh sẽ không từ chối lời mời này dù cho chỉ ngồi dự bị tại Man City.

* Liverpool săn hàng ở La Liga: Trong kế hoạch củng cố đội bóng mùa tới, Liverpool đang hết sức quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi Xabi Prieto, một trong những tài sản có giá trị nhất của CLB trung bình Sociedad. Prieto là một mẫu tiền vệ đầy kỹ thuật nhưng cũng rất mạnh mẽ. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn cánh phải. Được biết, giá trị hiện tại của Prieto rơi vào khoảng 8 triệu bảng. Ngoài ra, Liverpool cũng đang để ý một cầu thủ khác của Sociedad, cầu thủ trẻ 20 tuổi Antoine Griezmann.

* Arsenal ra tối hậu thư cho Gael Clichy: Sau khi không nhận được thiện chí từ hậu vệ trái người Pháp về việc gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm), Arsenal đã khẳng định từ giờ đến cuối mùa giải, Clichy sẽ phải nói rõ ý định của mình: tiếp tục gắn bó hay ra đi để đội bóng còn định liệu. Thực ra, cầu thủ 25 tuổi này chỉ muốn ở lại Arsenal đến hết hợp đồng rồi trở thành người tự do nhưng Arsenal đâu có dại để điều đó xảy ra. Nếu Clichy nhất quyết không chịu ký hợp đồng mới, họ sẽ xúc tiến nhanh chóng việc tống khứ Clichy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để gỡ gạc lại khoản tiền đầu tư. Mà tài năng và đẳng cấp của Clichy chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều "kẻ săn mồi".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X