Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/2): Jose Mourinho cũng thèm khát Jack Rodwell

Thứ Ba 22/02/2011 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nóng hổi nhất trong bản tin chiều 22/2 của chuyên trang Bongda24h.

* Thomas Vermaelen lỡ hẹn ngày tái xuất: Kể từ tháng 9 năm ngoái, trung vệ người Bỉ đã vắng mặt trong đội hình Arsenal vì chấn thương gót chân. Những tưởng tình hình của Vermaelen đã có nhiều tiến triển và cầu thủ này dự kiến sẽ chính thức trở lại trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barcelona tại Nou Camp vào đầu tháng 3 tới tuy nhiên khả năng này xem ra khó trở thành hiện thực vì quãng thời gian còn lại là quá ít, không đủ để Vermaelen có thể bình phục 100%. Ngoài ra, Wenger cũng chưa chắc dám mạo hiểm sử dụng một cầu thủ ngồi ngoài sân quá lâu trong một trận then chốt như vậy.


Jack Rodwell đang đắt hàng

* Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jack Rodwell: Thực ra, tiền vệ trẻ 19 tuổi của Everton đã được biết đến từ lâu nhưng gần đây, cái tên Rodwell mới trở nên cực kỳ hot khi có tin môt loạt tên tuổi lớn của Premier League như hai đội bóng thành Manchester, Chelsea, Liverpool đang ra sức chèo kéo Rodwell về thi đấu. Mới đấy, tới lượt Real Madrid nhảy vào cuộc. Theo đội bóng thành Madrid thì họ đã theo dõi Rodwell kể từ giải U-21 châu Âu năm 2009 và các tuyển trạch viên của Los Blancos thường xuyên cập nhật tình hình của cầu thủ này. Dù cuối mùa giải trước, Rodwell đã gia hạn hợp đồng với Everton nhưng đội bóng vùng Merseyside đang gặp khó khăn về tài chính nên nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Rodwell trong mùa hè này. Giờ đây, vấn đề chỉ là đội bóng nào sẽ chi ra số tiền cao nhất mà thôi.

* Andy Carroll sắp đủ điều kiện thi đấu cho Liverpool: Đến giờ, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của The Kop vẫn chưa ra sân nổi một phút nào trong màu áo mới do còn phải chữa trị chấn thương mắc phải từ hồi còn thi đấu cho Newcastle. Dù ban lãnh đạo Liverpool không thúc giục nhưng bản thân Carroll cũng muốn mau chóng được ra sân. Được biết, Carroll sắp đạt đến tình trạng thể lực tốt nhất và rất có thể sẽ được có mặt trong danh sách thi đấu ở trận gặp West Ham vào cuối tuần này nhưng tất nhiên là Carroll chỉ có mặt trên băng ghế dự bị mà thôi.

* "Man City sẽ sớm đuổi kịp Barcelona": Đó là lời khẳng định đầy tự tin của Yaya Toure, một cựu cầu thủ Barca hiện đang chơi cho Man xanh. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà bày tỏ: "Ở thời điểm này, dĩ nhiên Man City không bằng được Barcelona Họ đang ở trên đỉnh thế giới và sở hữu hàng loạt ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, Man City vẫn đang đầu tư không ngừng để chiêu mộ thêm cầu thủ. Trong một vài năm nữa, khi lực lượng hiện tại đã có một thời gian đáng kể thi đấu bên nhau, Man City sẽ đủ sức chơi ngang ngửa Barcelona".

* Ro "điệu" ca ngợi Ro "béo": Họ đến từ 2 quốc gia khác nhau nhưng cùng sở hữu chữ "Ronaldo" ở trong tên. Ngoài ra, họ đều khoác lên mình màu áo của Real Madrid: Ronaldo của Brazil là quá khứ còn Ronaldo của Bồ Đào Nha là hiện tại. Trong bài phỏng vấn gần đây trên tờ AS, Ronaldo đã thể hiện sự kính trọng dành cho bậc tiền bối vừa nói lời chia tay sân cỏ: "Anh ấy là một hiện tượng, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Xét trên mọi phương diện, Ronaldo luôn để lại ấn tượng sâu sắc. Thực sự, tôi muốn gửi lời cám ơn Ronaldo vì tầm ảnh hưởng mà anh ấy đã mang lại cho lứa cầu thủ cùng thời với tôi".

* Claude Puel đề cao người đồng nghiệp Jose Mourinho: Trước thềm cuộc chạm trán với Real Madrid tại Champions League, đối thủ mà Lyon đang giữ thành tích bất bại (3 thắng, 3 hoà) trong những lần đối đầu, HLV Puel tỏ ra rất thận trọng: "Mourinho rõ ràng là bản hợp đồng quan trọng nhất của Real trong mùa giải này. Ngoài ra, Real cũng đã mạnh lên đáng kể nhờ những sự bổ sung quan trọng hồi đầu mùa. Tài năng của Jose Mouirinho là điều không cần phải bàn cãi. Ông ấy có thể tạo ra sức mạnh tập thể, giúp đội bóng cân bằng hơn và là người có thể bắt được các ngôi sao phải toả sáng đúng lúc".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X