Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/11): Man Utd nhòm ngó sao trẻ từ hạng nghiệp dư

Thứ Ba 22/11/2011 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 22/11.

* Jack Wilshere "cá cược" với fan Tottenham: Sau quãng thời gian khởi đầu kém cỏi, cả Arsenal và Tottenham đều đang đạt phong độ rất cao nhưng Spurs có vẻ ổn hơn khi đã leo lên vị trí thứ 3, hơn Arsenal 3 điểm trong khi vẫn còn 1 trận đấu nữa trong tay. Tuy nhiên, với tiền vệ Jack Wilshere thì anh không tin vào cuối mùa, Tottenham có thể đứng trên đội bóng của anh. Mới đây trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ này đã phát đi thông điệp: "Thật là nực cười khi các fan Tottenham cho rằng họ sẽ đứng trên chúng tôi ở Premier League. Nên nhớ, đó là giải đấu đường trường chứ không phải nhất thời. Tôi sẽ sẵn sàng quyên góp 3.000 bảng vào quỹ từ thiện nếu kết thúc mùa giải, Tottenham đứng trên Arsenal trên BXH. Còn ngược lại, những ai là fan của Tottenham mà theo dõi trang của tôi phải gửi lại cho tôi mỗi người một bảng và tôi cũng sẽ gửi tặng toàn bộ số tiền này cho quỹ từ thiện".


Một cầu thủ nghiệp dư cũng được Sir Alex Ferguson quan tâm đến

 * MU quan tâm đến một cầu thủ nghiệp dư: Chắc chắn cái tên Dulwich Hamlet chẳng để lại ấn tượng nào bởi đây chỉ là một CLB ... cấp làng (thực ra, theo thang bậc của bóng đá xứ sở sương mù thì Dulwich Hamlet thuộc hạng ... 8). Nhưng thời gian qua, Dulwich Hamlet bắt đầu được chú ý đến vì sở hữu một cầu thủ tài năng được đội bóng số 1 nước Anh, Man Utd nhòm ngó đến. Đó là hậu vệ mới 17 tuổi Michael Chambers. "Quỷ đỏ" thành Manchester đã vài lần cử người theo dõi Chambers thi đấu tại cúp FA phiên bản dành cho đội trẻ (có cả sự tham gia của những đội tại Premier League). Theo người đại diện của Chambers, thì hậu vệ này sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai. Song có lẽ, Man Utd sẽ dành thêm thời gian để tiếp tục kiểm chứng Chambers rồi mới đi tới quyết định co chiêu mộ hay không.

* Mancini quyết không bán Tevez với giá rẻ: Tương lai của tiền đạo người Argentina tại đội bóng thành Manchester ngày càng mờ mịt nhất là sau scandal gần đây khi Tevez vẫn trở về quê nhà dù không được sự cho phép của Man City. Giờ đây, vấn đề đáng quan tâm là Tevez sẽ gia nhập đội bóng nào nhưng chắc chắn đội đó sẽ phải chấp nhận chi ra không ít tiền. Đích thân HLV Roberto Mancini khẳng định bất chấp những vụ việc vừa qua thì Tevez vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp, trình độ cao nên tất nhiên, giá cả cũng phải tương xứng. Giá trị ước tính của Tevez hiện rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

* Danny Welbeck sắp ký vào bản hợp đồng mới: Cuối cùng, sau thời gian đàm phán, giữa Welbeck và Man Utd chuẩn bị đi đến thống nhất về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và mức lương của tiền đạo trẻ người Anh được tăng gấp 3 lên mức 45.000 bảng/tuần. Như vậy, Welbeck là sao trẻ thứ 4 được MU giữ chân trong mùa giải này sau Chris Smalling, Tom Cleverley và Javier Hernandez. Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng bởi kể từ đầu mùa, Welbeck đã thi đấu rất tốt và dần khẳng định chỗ đứng trên hàng công.

* Guus Hiddink phủ nhận chuyện quay lại Chelsea: Cáo già người Hà Lan đã phải rời khỏi cương vị HLV trưởng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ sau khi không thể đưa ĐT này tới VCK Euro 2012. Lập tức, xuất hiện luồng thông tin cho rằng, nhà cầm quân 65 tuổi sẽ tái hợp Chelsea, đội bóng ông từng có thời gian dẫn dắt khá thành công ở nửa cuối mùa giải 2008-2009 và đưa The Blues tới chiếc cúp FA. Tuy nhiên, Hiddink đã cho hay ông chưa hề nhận được lời mời nào từ Chelsea và cũng chưa muốn tính tới tương lai dù rằng ông luôn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với ông chủ của Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich. Trước mắt ông có kế hoạch rời xa hoàn toàn bóng đá để nghỉ ngơi và chưa biết lúc nào sẽ trở lại.

* CLB Trung Quốc để mắt tới Anelka: Shanghai Shenhua, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc, đã chính thức tuyên bố với báo chí rằng họ đã có những tiếp xúc đầu tiên nhằm đưa ngôi sao Nicolas Anelka tới đất nước đông dân nhất thế giới. Tuy nhiên, Shanghai Shenhua cũng thừa nhận không dễ thuyết phục Anelka vì có hàng loạt đội bóng trên khắp thế giới cũng muốn sở hữu tiền đạo 32 tuổi người Pháp trong khi tiềm lực tài chính của đội bóng cũng chỉ có hạn. Anelka sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này và khả năng được gia hạn là rất thấp bởi anh không còn giá trị sử dụng với "gã nhà giàu" thành London.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X