Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 22/10: Man Utd sẽ chọn "thần đồng" Luke Shaw thay vì Baines

Thứ Ba 22/10/2013 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 22/10.

* Sao Dortmund suýt gia nhập Arsenal tới 3 lần: Trước thềm cuộc đối đầu được chờ đợi bậc nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League giữa hai đội bóng sở hữu lối chơi tấn công quyến rũ, tiền vệ Nuri Sahin đã chia sẻ: "Kể từ ngày đầu khởi nghiệp, tôi đã 3 lần tiến rất gần đến việc gia nhập Arsenal nhưng rốt cục mọi sự đều đổ vỡ. Một lần vào năm tôi mới 16 tuổi và lần khác vào mùa hè năm ngoái song sau cùng tôi đã nhận lời khoác áo Liverpool (Sahin còn từng thi đấu cho Real Madrid). Dù sao tôi chẳng tiếc nuối cho lắm vì Liverpool cũng là một CLB mạnh, giàu truyền thống và ở đây, tôi được gặp nhiều người đồng đội tuyệt vời".


Luke Shaw trong trận đấu mới đây gặp Man Utd
Luke Shaw trong trận đấu mới đây gặp Man Utd

* Man Utd sẽ chọn "thần đồng" Luke Shaw thay vì Baines: Ai cũng biết Moyes rất "đau đáu" với bài toán hậu vệ trái kể từ thời điểm dẫn dắt "Quỷ đỏ" thành Manchester và với phong độ nghèo nàn của Patrice Evra từ đầu mùa, ông càng quyết tâm đưa về Old Trafford một hậu vệ trái mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Vấn đề chỉ là ông sẽ chọn ai. Cậu học trò cũ ở Everton, Leighton Baines luôn được xem là gương mặt số 1 song Man Utd đã từng thất bại trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này hồi mùa hè và chắc chắn nếu muốn mua Baines, Man Utd sẽ phải bỏ ra không ít tiền. Do đó, rất có thể, vị HLV này sẽ chuyển hướng sang những cái tên khác và Luke Shaw, hậu vệ trẻ sinh năm 1995 của Southampton đang được nhắc đến. Shaw đã nổi lên từ mùa giải năm ngoái và luôn duy trì được phong độ cao. Cuối tuần vừa rồi, Shaw đã chơi rất nổi bật trong trận hoà với ... Man Utd ngay tại Old Trafford, càng khiến Moyes phải đứng ngồi không yên. Thực ra, Man Utd đã nhắm đến Shaw từ lâu và giờ, có lẽ họ đã chấm tài năng cùng tuổi với "hiện tượng" Januzaj.

* Xabi Alonso trở lại luyện tập: Đội bóng Hoàng gia TBN vừa nhận được tin mừng từ tiền vệ chủ lực người TBN khi Alonso đã có thể ra sân tập nhẹ sau quãng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Từ đầu mùa đến giờ, Alonso chưa thi đấu bất cứ một trận nào và trong bối cảnh, Carlo Ancelotti không hài lòng với bất cư tiền vệ trung tâm nào của đội bóng (ngoại trừ Luka Modric) thì Real càng cảm thấy nhớ Alonso hơn. Tuy nhiên, ít nhất cũng phải đến trận El Clasico vào cuối tuần này, Alonso mới có thể ra sân thi đấu song khả năng này chưa hề được Los Blancos xác nhận.

* "Bán Ozil là một sai lầm lớn của Real Madrid": HLV trưởng Dortmund, Jurgen Klopp đã thốt lên như vậy như để nhằm bày tỏ sự tôn trọng dành cho mối hiểm hoạ lớn nhất của đội bóng Đức trong chuyến làm khách của Arsenal vào đêm nay. Klopp biết khá rõ Ozil lúc tiền vệ này khoác áo Werder Bremen và Schalke ở quê nhà Đức. Nhà cầm quân này bộc bạch: "Ozil thực sự là sự bổ sung sáng giá cho Arsenal. Cậu ta sở hữu kỹ thuật hoàn hảo, tốc độ, sự thông minh và đang dần hoàn thiện kỹ năng ghi bàn. Ozil đủ trình độ thi đấu cho mọi đội bóng trên thế giới. Bởi thế, Arsenal đã quá sáng suốt khi mua Ozil và Real quá dại dội khi để cậu ta ra đi".

* Arsene Wenger chưa quyết định tương lai: Với thành tích vang dội từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal càng có lý do để xúc tiến việc giữ chân vị "Giáo sư" người Pháp thêm nhiều năm nữa. Được biết, họ đã đề nghị Wenger bản hợp đồng mới đầy hấp dẫn (hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa này và Wenger đang được nhận lương 7.5 triệu Euro) và tin chắc, nhà chiến lược gia lão luyện này không bao giờ từ chối, nhất là khi ông đã dành cho đội bóng một tình yêu quá lớn. Tuy nhiên, mới đây, Wenger cho hay ông vẫn đang suy nghĩ về lời mời của Arsenal và phải một thời gian nữa, ông mới có quyết định cuối cùng.

* Man City giành giật sao tuổi teen với Barca: Mới 14 tuổi và vẫn đang học tập ở học viện đào tạo trẻ của Malaga nhưng Brahim Abdelkader Diaz đã nhận được đánh giá tốt từ giới chuyên môn. Được biết hồi năm 2012, Malaga từng từ chối thẳng thừng đề nghị lên tới 2.5 triệu Euro của Barca dành cho Brahim nhưng đội bóng xứ Catalan nhất quyết chưa chịu từ bỏ. Từ xưa đến nay, Barca chỉ thích mua những măng non triển vọng ở độ tuổi dưới 16, từ đó mới dễ dàng "mài giũa" thành sao lớn. Tuy nhiên, rất có thể nhà ĐKVĐ La Liga sẽ tuột mất mục tiêu này vào tay Man City. Đại thiếu gia thành Manchester hiện cũng rất quan tâm đến Brahim mà HLV trưởng đương nhiệm Manuel Pellegrini lại từng dẫn dắt Malaga nên cơ hội thành công là không hề nhỏ. 

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X