Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/9): Sir Alex cảm thấy tiếc cho Michael Owen

Thứ Tư 21/09/2011 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/9.

* Daniel Agger nghỉ thi đấu 4 tuần: Trận thua kinh hoàng 0-4 trên sân White Hart Lane đã để lại hậu quả nặng nền khi Liverpool mất tới 3 cầu thủ: Adam, Skrtel (thẻ đỏ) và Agger (chấn thương). Theo các bác sĩ, hậu vệ người Đan Mạch sẽ phải cần tối thiểu 1 tháng để bình phục và nếu may mắn, phải tới trận đấu với Man Utd vào ngày 15/10 tại Anfield, may ra Agger mới có thể tái xuất. Như vậy, thời gian tới, Kenny Dalglish sẽ rất đau đầu với bài toán ở hàng thủ khi vắng 2 hậu vệ chủ lực.

Sir Alex thấy tiếc cho Owen

* "Lẽ ra, Owen đã được ra sân nhiều hơn, nếu....": Tại chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Leeds United ở vòng 3 Carling Cup, Michael Owen chính là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp, thể hiện được hết mọi phẩm chất đáng quý từng làm nên thương hiệu Owen trong làng túc cầu giáo. Sau trận đấu, Sir Alex công khai bày tỏ sự hài lòng xen lẫn tiếc nuối: "Khả năng dứt điểm của Owen quả thật hết sức tuyệt vời. Hiệu suất ghi bàn của cậu ấy cũng không thể tin nổi. Chúng tôi vô cùng hài lòng với phong độ của Owen. Đáng tiếc, Owen hay gặp chấn thương lặt vặt. Ngoài ra, MU sở hữu quá nhiều chân sút giỏi (Wayne Rooney, Dimitar Berbatov, Javier Hernandez) nên Owen không được ra sân nhiều dù hoàn toàn xứng đáng. Đó quả thực là một điều không may mắn với Owen".

* Cựu cầu thủ Liverpool đối mặt với án phạt treo giò 5 năm: Thất bại ở đảo quốc sương mù, tiền vệ người Serbia, Milan Jovanovic quyết định trở lại nước Bỉ, mảnh đất đã tạo dựng tên tuổi cho anh và đầu quân cho Anderlecht. Tuy nhiên, khi mà Jovanovic mới thi đấu chưa được bao lâu, anh đang phải đối diện với nguy cơ ngồi ngoài sân dài dài. Chẳng là, trong một trận đấu mới đây, cầu thủ 30 tuổi này đã có hành động "chĩa súng" về phía CĐV đối phương. Dù chỉ là súng "tưởng tượng" nhưng Jovanovic đã vi phạm nghiêm trọng luật pháp Bỉ nên các quan chức nước này đang dự định cấm Jovanovic thi đấu tại nước này trong vòng 5 năm.

* Arsenal và Liverpool tranh giành cầu thủ: Paco Alcacer, tiền đạo 18 tuổi đang khoác áo Valencia được giới chuyên môn đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng nhất xứ sở bò tót hiện nay dù rằng anh chưa một lần được ra sân ở đội 1. Los Che rất muốn giữ chân Alcacer lâu dài nhưng chưa chắc dự định này có thể trở thành hiện thực bởi Alcacer nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn, tiêu biểu nhất là hai đại gia của nước Anh, Arsenal và Liverpool. Số tiền phá vỡ hợp đồng của Paco Alcacer rơi vào khoảng 8 triệu bảng, một khoản không hề cao so với tài năng của cầu thủ này.

* Daniel Van Buyten bình phục chấn thương: Bayern Munich vừa nhận tin mừng liên quan đến tình hình sức khoẻ của trung vệ người Bỉ. Van Buyten đã bị đau gót chân ở trận mở màn vòng bảng Champions League (thắng Villarreal 2-0). Đến nay, chấn thương của Buyten đã hồi phục và anh có thể tập luyện trở lại như bình thường. Dự kiến, vào cuối tuần này, Buyten có thể trở lại đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Leverkusen. Hiện Bayern đang dẫn đầu Bundesliga với 15 điểm qua 6 vòng.

* Arsenal sẽ mượn Ricky Alvarez: Từng rất kết tiền vệ 23 tuổi người Argentina trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng rốt cục Arsenal đã thất bại trong cuộc đua giành giật Ricky Alvarez với Inter Milan. Song Arsenal vẫn có thể có được sự phục vụ của tiền vệ này dù chỉ trong một thời gian ngắn bởi Alvarez đang rất chật vật trong chuyện hoà nhập vào môi trường bóng đá ở Italia. Được biết, Inter sẽ đưa Ricky vào diện cho mượn khi TTCN mở cửa trở lại vào đầu năm sau và nếu muốn, Arsenal đủ khả năng có được Ricky Alvarez.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X