Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/7): "Man City muôn đời không thể sánh nổi Man Utd"

Thứ Năm 21/07/2011 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/7.

* West Brom quan tâm đến Owen Hargreaves: Sau khi hết hạn hợp đồng với MU, tiền vệ người Anh đã ra sức luyện tập tại quê nhà Canada đồng thời đăng tải những đoạn clip show hàng lên trang Youtube với mong muốn sẽ được nhiều đội bóng nhòm ngó đến. Giải pháo này đã mang lại thành công khi một vài đội bóng có ý tiếp cận Hargreaves. Trong đó, CLB đang chơi ở giải Ngoại hạng, West Brom tỏ ra máu me nhất. Được biết vào tuần tới, West Brom sẽ gặp Hargreaves để bàn về khả năng cộng tác tuỳ theo tình hình thể lực và đòi hỏi của Hargreaves.


David Beckham cho rằng Man City mãi mái đứng sau Man Utd

* David Beckham "xem thường" Man City: Dù đã rời khỏi Old Trafford từ lâu nhưng trong trái tim số 7 huyền thoại, MU vẫn giữ một vị trí trang trọng. Sắp tới đây, Becks sẽ được gặp lại đội bóng cũ trong trận giao hữu giữa Các ngôi sao của giải MLS và MU. Nhân tiện, Beckham đã đưa ra quan điểm của mình về tương quan ở thành Manchester từ mùa tới khi mà người hàng xóm Man xanh đang vươn lên mạnh mẽ: "Họ (Man City) có rất nhiều tiền để mang về những ngôi sao chất lượng nhưng họ sẽ không bao giờ có thể leo lên ngang hàng với MU dù rằng Man City sẽ là mối đe doạ lớn với nhiều đội bóng. MU sở hữu một lịch sử hào hùng và suốt 20 năm qua, thống trị nước Anh với hàng loạt danh hiệu cao quý. Ở Manchester, mãi mãi chỉ có một MU mà thôi và Man City phải chấp nhận cảnh bám đuôi".

* Anderlecht giải thoát Milan Jovanovic khỏi "địa ngục" Anfield: Đến với Anfield hồi mùa hè năm ngoái theo diện chuyển nhượng tự do, tiền vệ 30 tuổi người Serbia đã hy vọng đó là một bước chuyển vĩ đại trong sự nghiệp nhưng rốt cục, anh không thể làm nên trò trống gì tại Liverpool. Từ khi lên nắm quyền, Kenny Dalglish đã tuyên bố Jovanovic không có trong kế hoạch của ông và việc cầu thủ này bị tống cổ chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện thời, Anderlecht rất muốn có được sự phục vụ của Jovanovic. Bóng đá Bỉ chẳng có gì xa lạ với cầu thủ này bởi trước đó, anh từng có 4 năm thi đấu thành công tron màu áo Standard Liège, một địch thủ của Anderlecht tại giải VĐQG.

* "Chẳng cần Tevez, Man City vẫn có thể thành công": Đó là lời khẳng định của cầu thủ người Bỉ, Vicent Kompany trước những "um xùm" quanh tương lai của người đội trưởng. Kompany bày tỏ: "Tôi không muốn đề cập nhiều đến vấn đề Tevez, một khi nó chưa được rõ ràng. Tuy nhiên, dù có thế nào, Man City vẫn sống khoẻ và đủ khả năng đoạt lấy những danh hiệu. Trong đội hình Man City có rất nhiều những gương mặt chủ chốt. Có họ thì tất nhiên là rất tốt rồi nhưng nếu vắng họ, đội bóng hoàn toàn có thể tìm được giải pháp thay thế".

* Juventus quyết chiêu mộ Juan Vargas: Công cuộc cải tổ đội hình của "Bà đầm già" thành Turin hướng đến mùa giải mới vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Dù đã mang về 4-5 cầu thủ mới nhưng Juve sẽ tiếp tục vung tiền trên TTCN. Hiện, Juve đang tập trung vào thương vụ Juan Vargas. Vài năm trở lại đây, tiền vệ người Peru là một trong những cầu thủ đá cánh trái hay nhất Serie A. Biaconeri đã nhiều lần tiếp cận Viola về Vargas nhưng chưa thành công. Lần này, Juve đặt ra quyết tâm chiêu mộ bằng được Vargas và sẽ gửi tới Fiorentina lời đề nghị không thể chối từ (gồm tiền mặt cộng một vài cầu thủ họ không cần nhưng Fiorentina lại kết).

* PSG muốn đưa Menez trở về Pháp: Khoác áo AS Roma từ năm 2008 nhưng tiền đạo 24 tuổi vẫn không thể trở thành một cầu thủ quá quan trọng tại đội bóng thành Rome dù đã nỗ lực rất nhiều và chơi không đến nỗi tồi. Bởi thế, Menez đang muốn quay lại quê hương. Hiện Paris St Germain, đội bóng đang đặt tham vọng thống trị nước Pháp sau khi được đầu tư bởi những tỷ phú dầu mỏ từ Qatar, rất muốn chiêu mộ Menez để bổ sung đội hình. PSG sẽ gửi tới Roma đề nghị trị giá 8 triệu Euro nhưng chưa chắc đã được chấp nhận vì đội bóng Italia đòi nhiều hơn thế.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X