Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/5): Aston Villa giang rộng vòng tay chào đón "siêu đóng thế" Di Matteo

Thứ Hai 21/05/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/5.

* Sao Tottenham bị fan chỉ trích vì cái tội dám chúc mừng Chelsea: Rõ ràng, Tottenham không thể hoà chung niềm vui với toàn bộ nước Anh sau vinh quang của Chelsea bởi chỉ vì "nó" mà Spurs phải ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League mùa sau, bất chấp đứng thứ 5 Premier League. Tuy nhiên, có hai cầu thủ của Tottenham (tiền đạo Louis Saha và tiền vệ Steven Pienaar) vẫn công khai gửi lời chúc mừng chân thành tới người hàng xóm "không đội trời chung" ngay trên trang cá nhân. Ngay lập tức, họ nhận dược phản hồi không hay từ người hâm mộ Tottenham. Không ít CĐV Spurs cho rằng đó là hành vi xúc phạm, bất kính màu áo mà họ đang khoác trên người.


di matteo
Aston Villa lên kế hoạch mời mọc Di Matteo

* Aston Villa giang rộng vòng tay chào đón "siêu đóng thế" Di Matteo: Cho đến giờ, tương lai của chiến lược gia người Italia chưa hề sáng sủa hơn bao nhiêu bất chấp ông vừa giúp Chelsea đoạt lấy danh hiệu cao quý Champions League mà đội bóng chưa từng một lần chạm tới trong quá khứ. Ban lãnh đạo Chelsea cho hay họ vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này và từ chối đưa ra thời hạn giải đấp cho câu hỏi: "Liệu Di Matteo có trở thàh HLV chính thức của Chelsea". Vì thế, Aston Villa, đội bóng đang trong giai đoạn tìm kiếm HLV mới thay thế Alex McLeish vừa bị tống cổ ra đường, nhân cơ hội đã gửi tới Di Matteo một thông điệp rằng: Họ sẵn sàng trải thảm đỏ mời ông về dẫn dắt CLB và đáp ứng mọi đòi hỏi của Di Matteo. Tuy nhiên, khả năng thành công của Aston Villa chưa chắc đã cao bởi trong trường hợp Chelsea "chê" Di Matteo thì với những gì đã thể hiện, sẽ có không ít đội bóng "trên cơ" Aston Villa ra sức mời mọc "chiến lược gia tạm quyền đầu tiên giành chức vô địch Champions League".

* Liverpool chuyển hướng sang Frank De Boer: Sau khi sa thải Kenny Dalglish, đội bóng vùng Merseyside mau chóng bắt tay vào việc tìm kiếm thuyền trưởng mới. Một vài gương mặt như cựu HLV trưởng Chelsea, Andre Villas-Boas hay Brendan Rodgers, người đã giúp Swansea trụ hạng thành công mùa vừa rồi, đã được nhắc đến nhưng họ đều lắc đầu từ chối. Vì thế, Liverpool buộc phải lựa chọn gương mặt khác và theo một vài nguồn tin, hiện The Kop rất quan tâm đến Frank De Boer, cựu trung vệ nổi danh của Ajax và ĐTQG Hà Lan. Hai mùa bóng qua, De Boer đã dẫn dắt Ajax đầy thành công với 2 chức VĐQG Hà Lan liên tiếp. Trong sự nghiệp cầu thủ, De Boer còn từng thi đấu cho Barcelona và có trên 110 lần khoác màu áo Da cam.

* Ian Wright xin lỗi CĐV Arsenal vì lỡ mồm xúc phạm: Ian Wright (1991-1998) là một tiền đạo vĩ đại trong lịch sử Arsenal và hiện đứng thứ 2 trong danh sách các tay săn bàn xuất sắc nhất (sau Thierry Henry). Tuy nhiên hôm vừa rồi, khi bênh vực Ashley Cole khỏi sự chỉ trích của một nhóm CĐV Arsenal (Cole cũng là một cựu "Pháo thủ") ông đã lỡ miệng gọi họ là "một lũ ngớ ngẩn". Nhưng rất mau chóng, Wright kịp nhận ra sai lầm của mình và đưa ra lời xin lỗi do đã quá mất kiểm soát chứ trong thâm tâm, ông luôn yêu mến, tôn trọng Arsenal cũng như người hâm mộ đội bóng.

* Roy Hodgson hy vọng chức vô địch của Chelsea sẽ tạo hiệu ứng tốt lên ĐT Anh: Được biết, vị thuyền trưởng của Tam sự đã có mặt trên khán đài Allianz Arena nên được chứng kiến tận mắt giây phút đăng quang của Chelsea. Bên cạnh niềm hạnh phúc như những người Anh khác, Hodgson còn có một mong ước to lớn hơn: "Nếu họ (ám chỉ các tuyển thủ Anh trong đội hình Chelsea như Lampard, Ashley Cole, Gary Cahill và cả Terry nữa - PV) cũng chơi tốt như trận đấu vừa rồi thì chắc chắn cơ hội của ĐT Anh tại VCK Euro 2012 sắp tới sẽ cao hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu ĐT Anh có thể thành công bằng những loạt luân lưu 11m. Trận chung kết vừa qua là sự báo hiệu tốt cho Tam sư".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X