Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/4): Barca phải được hưởng 2 quả 11m

Thứ Tư 21/04/2010 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Barca phải được hưởng 2 quả 11m

Tiền vệ Sergio Busquets cho rằng Barcelona không đáng bị thua Inter Milan tới 1-3 trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Phát biểu trên tờ AS sau trận đấu, cầu thủ này cho biết: “Tôi không muốn nói về trọng tài, nhưng lẽ ra Barcelona phải được hưởng 2 quả penalty”.

Busquets không đồng tình với quyết định của trọng tài

Bolton treo giá Gary Cahill 17 triệu bảng 

Tờ Daily Star, BLĐ CLB Bolton sẵn sàng nhượng lại hậu vệ Gary Cahill cho bất cứ đối tác nào đồng ý trả họ 17 triệu bảng. Gary Cahill là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB Aston Villa, có tin anh đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal lẫn Liverpool.

Hughton sẽ gia hạn hợp đồng với Newcastle 

Sau khi giúp Newcastle thăng hạng chỉ sau một mùa giải phải thi đấu ở Championship, HLV Chris Hughton đã nhận được một phần thưởng xứng đáng. Theo Daily Mail, HLV Chris Hughton đã được BLĐ Newcastle đề nghị gia hạn hợp đồng, nếu tiếp tục hợp tác với The Magpies, ông sẽ có 15 triệu bảng tiền mua sắm cầu thủ trong mùa Hè tới. Chris Hughton được bổ nhiệm làm HLV Newcastle từ tháng Mười năm ngoái, hợp đồng hiện tại giữa các bên sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Balotelli hành động chẳng khác gì một đứa trẻ

Tiền vệ Dejan Stankovic vừa lên tiếng chỉ trích người đồng đội Mario Balotelli khi tiền đạo mới 19 tuổi này đã ném chiếc áo sọc xanh đen của Inter Milan xuống sân và không ăn mừng chiến thắng cùng cả đội sau trận Nerazzurri đánh bại Barcelona với tỷ số 3-1 diễn ra vào rạng sáng nay (Champions League). Phát biểu trên Sky Sport, cầu thủ người Serbia này cho biết: “Chúng tôi chẳng hiểu Balotelli nghĩ gì mà lại làm như thế, cậu ấy hành động chẳng khác gì một đứa trẻ”.

Pellegrini: "Tôi không sợ bị sa thải" 

Bất chấp đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội do thành tích không đúng với kỳ vọng ở mùa giải này, Manuel Pellegrini vẫn hết sức bình thản. Tâm sự trên tờ AS, chiến lược gia người Chile nhấn mạnh: "Tôi không hề quan tâm mỗi khi mình bị chỉ trích hay được ca ngợi. Tôi chỉ quan tâm dến công việc hiện tại. Áp lực tại đây không hề ảnh hưởng đến tôi. Real vẫn còn cơ hội tại La Liga, tôi hài lòng sau những gì làm được".

Chievo nhắm Braian

Braian Emanuel Lluy, tài năng bóng đá người Argentina của CLB Racing đang được Chievo quan tâm. Theo website itasportpress.it, "Lừa bay" sẵn sàng chi ra 1,5 triệu euro cho hậu vệ 19 tuổi này. Đây được xem là phương án thay thế Mario Yepes đã đạt được thỏa thuận gia nhập AC Milan vào Hè sắp tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X