Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/3): Jose Mourinho bị mắng là .... "đồ con nít"

Thứ Năm 21/03/2013 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 12/3.

* Mesut Ozil muốn nổ súng nhiều hơn ở Real Madrid: Tiền vệ người Đức hiện là gương mặt không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng Hoàng gia TBN với trọng trách dẫn dắt, tổ chức lối chơi nhờ vào phong độ vô cùng ổn định. Thế nhưng, Ozil vẫn chưa hoàn toàn hài lòng vào bản thân và muốn khắc phục một vài điểm yếu mà nổi bật hơn cả là khả năng dứt điểm. Ozil thích được đóng góp trực tiếp nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng song anh cũng hiểu nhiệm vụ hàng đầu và quan trọng nhất của mình là kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Dẫu vậy, Ozil sẽ nỗ lực rèn luyện để ngày một hoàn thiện trình độ sát thủ. Từ đầu mùa đến giờ, Ozil đã ghi được 4 bàn ở La Liga.


Del Bosque
 

* Jose Mourinho bị mắng là .... "đồ con nít": Mấy ngày gần đây, những um xùm xung quanh danh hiệu "HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2012" của FIFA lại rộ lên (thực ra, từ lúc FIFA công bố giải thưởng, đã xuất hiện không ít xì xào về chuyện dàn xếp). Tất cả xuất phát từ tâm sự của Mourinho trên một kênh truyền hình rằng ông thừa biết FIFA đã cố tình ưu ái Vicente Del Bosque, đương kim HLV trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha và chính là người đoạt giải. Theo đó không ít nhân vật đã khẳng định bầu cho Mourinho song rốt cục lá phiếu lại thuộc về HLV khác. Một vài gương mặt như Goran Pandev, đội trưởng ĐTQG Macedonia và từng làm việc cùng Mourinho ở Inter đã lên tiếng xác nhận chuyện này. Đáp trả lại cáo buộc của Mourinho, nhà cầm quân lão làng của La Furia Roja nhấn mạnh: "Tôi không bao giờ phải phiền lòng vì những gì Mou nói. 48 giờ nữa chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng trước Phần Lan nên tôi không cần phải mất thời gian quan tâm tới mấy chuyện vớ vẩn khác. Đúng là cái đồ trẻ con. Thậm chí tôi chẳng thèm nhéch mép để người ta khỏi hiểu nhầm".

* Benzema khó chịu với những lời chỉ trích về phong độ ở ĐTQG Pháp: Dù không quá xuất sắc nhưng Benzema vẫn thể hiện không đến nỗi nào ở Real Madrid. Tuy nhiên, ở ĐTQG, tiền đạo 25 tuổi này rơi vào cảnh tịt ngòi kéo dài từ tháng 6 năm 2012 (10 trận đấu không ghi nổi bàn nào), khiến dư luận không khỏi xì xào. Bởi thế, Benzema không thể cảm thấy thoải mái: "Tại sao mọi người cứ chỉ chăm chăm vào số bàn thắng của tôi trong khi quên mất rằng tôi vẫn đang đóng góp đều đặn cho đội bằng những cách khác. Chẳng hạn tôi tạo ra khoảng trống cho đồng đội hay trực tiếp giúp họ lập công. Mấy thứ đó sao không được tính đến. Tôi lúc nào cũng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo ĐT song đôi khi những lời nói bên ngoài ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của tôi".

* AC Milan quyết giữ chân Allgeri đến cùng: Có vẻ ban lãnh đạo Rossoneri vẫn đặt niềm tin tưởng tuyệt đối vào chiến lược gia 45 tuổi, bất chấp thành tích mùa này của đội bóng không được như ý (đứng thứ 3 Serie A và bị loại khỏi Champions League sau trận thua tan tác 0-4 trên Nou Camp dù lượt đi từng xuất sắc giành thắng lợi 2-0). Trong phát ngôn gần đây trước báo giới, CEO của AC Milan đã khẳng định chắc nịch: "Allgeri sẽ ở lại AC Milan chứ chẳng đi đâu hết. Ông ấy đã bị đóng chặt vào băng ghế huấn luyện của AC Milan và đố thoát ra nổi".

* ĐT Italia mất Chiellini cho trận giao hữu với Brazil: Đêm nay, 2 ĐT giàu truyền thống nhất thế giới với tổng cộng 9 lần vô địch World Cup sẽ chạm trán với nhau tại Geneva (Thuỵ Sĩ). Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng cả hai đều quyết tâm thi đấu hết mình, không phụ lại sự chờ đợi của tất cả về một cuộc gặp thượng đỉnh. Tuy nhiên, ĐT Thiên thanh sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ chủ lực Giorgio Chiellini. Cầu thủ này đã bị dính chấn thương mắt cá chân hồi cuối tuần trước tại Serie A và tưởng như sẽ kịp bình phục chấn thương nhưng Giám đốc ĐTQG, Enrico Castellacci đã cho hay Chiellini sẽ không thể ra sân, thậm chí cả trận đấu sau đó gặp Malta ở vòng loại World Cup 2014 vào giữa tuần tới, Chiellini cũng có nguy cơ vắng mặt.

* Sao Chelsea hạ quyết tâm vô địch World Cup: Ramires ngày càng chiếm chỗ đứng chắc chắn ở Chelsea và nhờ đó, anh cũng giữ được vị trí quan trọng ở Brazil. Song Ramires biết rằng mình vẫn cần phải nỗ lực và phấn đấu nhiều, bằng không nguy cơ mất suất là rất lớn. Trong bài phỏng vấn gần đây, Ramires tâm sự: "Brazil là một đội bóng rất mạnh, sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi đăng quang ngay trên chính quê hương mình, giữ cúp vàng ở lại và trở thành những người anh hùng của dân tộc. Cũng sẽ thật tệ hại nếu chúng tôi không làm hài lòng các cổ động viên, trách nhiệm trong kỳ World Cup này là rất nặng nề, tôi biết chỉ có vị trí số 1 mới làm thỏa mãn được họ mà thôi".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X