Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/3): Cựu sao Man City "mỉa mai" Man Utd

Thứ Năm 22/03/2012 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/3.

* Liverpool quan tâm tới thần đồng người Đan Mạch: Dạo gần đây, đội bóng vùng Merseyside đang cử tuyển trạch viên theo dõi kỹ càng Lucas Andersen, tiền vệ cánh mới 17 tuổi của CLB Aalborg (Đan Mạch). Dù còn trẻ và mới được đẩy lên đội 1 Aalborg chưa được bao lâu nhưng Andersen đã sớm trở thành chủ lực trên hàng tấn công. Bên cạnh đó, Andersen còn là trụ cột ở nhiều tuyến trẻ của ĐTQG Đan Mạch và trong tương lai không xa, anh sẽ sớm được triệu tập vào ĐTQG.

Cựu cầu thủ Patrick Vieira trên cương vị mới ở Man City

* Cựu sao Man City "mỉa mai" Man Utd: Hẳn cái tên Patrick Vieira không còn quá xa lạ với những người hâm mộ Premier League bởi nhiều năm trước, danh thủ người Pháp chính là tiền vệ trung tâm hàng đầu đảo quốc sương mù. Những năm cuối sự nghiệp, Vieira cống hiến cho màu áo Man City và mùa hè năm ngoái, anh quyết định treo giày. Sau đó, Vieira được Man City bổ nhiệm vào chức vụ Giám đốc chiến lược của đội bóng. Mới đây, khi nhận định về cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này, Vieira cho biết: "Với việc thuyết phục một lão tướng như Paul Scholes trở lại sân cỏ, rõ ràng MU đã thể hiện sự xuống cấp của mình. Tất nhiên, tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ Scholes, một trong những cầu thủ Anh xuất sắc nhất trong nhiều năm qua song cần phải thừa nhận một cách thẳng thắn rằng MU đã chẳng tìm ra ai thay thế nổi Scholes nên mới phải nghĩ đến cái hạ sách đó. Ngoài ra, dạo gần đây, MU còn không đủ sức giữ chân nổi những cầu thủ trẻ sáng giá như Ravel Morrison và rất có thể là cả Paul Pogba. Trong quá khứ, làm gì xảy ra nhũng chuyện như vậy. Chẳng nhẽ từng đấy bằng chứng chưa đủ để khẳng định Man Utd đã không còn ghê gớm như trước".

* "Tài năng không được thừa nhận" tại Juventus thích thi đấu tại Premier League: Mùa trước, Milos Krasic chính là tiền vệ hay nhất đội bóng thành Turin nhưng mùa này, với sự hiện diện của Antonio Conte trên cương vị HLV trưởng, chỗ đứng của cầu thủ 27 tuổi người Serbia quay ngoắt 360 độ. Hầu như Krasic toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị và kể từ tháng 10 năm ngoái, chưa một lần Krasic có mặt trong danh sách xuất phát tại Serie A. Juve cũng đã bật đèn xanh cho phép Krasic được thoải mái tìm kiếm đội bóng mới. Hôm vừa rồi, đích thân đại diện của Krasic tuyên bố tiền vệ này muốn được ở lại Italia nhưng nếu nhận được lời đề nghị tốt từ nước Anh, anh cũng sẽ chấp thuận. Song phải đến mùa hè, Krasic mới tiến hành lựa chọn về tương lai.

* Chelsea gia hạn hợp đồng với thủ thành dự bị Hilario: Dù hầu như không mấy khi được ra sân do Petr Cech quá ổn định song thủ môn 36 tuổi người BĐN vừa được Chelsea giữ chân thêm một năm để tiếp tục ... ngồi dự bị cho Cech vì chẳng còn ai xứng đáng hơn. Có lẽ Hilario cũng chấp nhận "an phận thủ thường" nên chấp nhận ngay tắp lự mà không đòi hỏi hay kêu ca gì. Thực ra, hồi đầu mùa giải, Chelsea đã chiêu mộ Thibaut Courtois, thủ môn trẻ sáng giá từ Bỉ nhưng Courtois chưa muốn trở về nước Anh sau khi tạo được ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Thậm chí, Chelsea còn phải đối diện với nguy cơ mất Courtois.

* AC Milan định thu nạp tuyển thủ quốc gia Hà Lan: Khalid Boulahrouz, 30 tuổi, là hậu sở hữu thân hình cao to và lối chơi đầy sức mạnh. Boulahrouz từng khoác áo Hamburg, Chelsea, Sevilla và hiện đang đầu quân cho Stuttgart. Cuối mùa giải này, anh sẽ trở thành người tự do khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Đức. Dù về đẳng cấp hay trình độ, Boulahrouz chỉ thuộc dạng "thường thường bậc trung" nhưng anh vẫn nằm trong tầm ngắm của AC Milan. Nhà ĐKVĐ Serie A cho rằng Boulahrouz là sự bổ sung hợp lý cho hàng thủ đội bóng. Tuy nhiên, chưa chắc Rossoneri đã có thể thuyết phục thành công hậu vệ này vì Boulahrouz muốn trở về quê hương Hà Lan thi đấu nốt những năm cuối trong sự nghiệp.

* Fabio Coentrao bị Mourinho gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Villarreal: Mặc cho đã hoàn toàn bình phục chấn thương  nhưng Coentrao vẫn phải ở lại thành Madrid và không được góp mặt trong thành phần đội bóng hành quân tới mảnh đất El Madrigal của "Tầu ngầm vàng", đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Theo một thông báo ngắn gọn được phát đi từ website của CLB thì quyết định này do chính HLV trưởng đưa ra, dường như có liên quan đến sự việc Coentrao vi phạm kỷ luật đội bóng (hút thuốc, chơi bời quá đà trong ngày sinh nhật mới đây).

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X