Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 21/2: Đại gia TNK muốn thu nạp Shinji Kagawa

Thứ Sáu 21/02/2014 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

*  Tottenham lên kế hoạch cướp "sao mai" của Chelsea: Patrick Bamford (sinh năm 1993) đang được xem là một viên ngọc thô quý giá của Chelsea. Tiền đạo trẻ này từng chơi rất tốt tại MK Dons thuộc League One (tương đương với hạng 3 ở các nước khác) và kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, anh được The Blues gửi sang Derby County của giải hạng Nhất. Rất mau chóng, Bamford đã thể hiện được tài săn bàn bẩm sinh của mình. Bởi thế, Tottenham được cho đang "âm mưu" thâu tóm Bamford. Nếu không thể thuyết phục được đội bóng láng giềng nhả người thì Spurs sẽ quyết định "đi cửa sau" bằng cách tiếp cận với Bamford và thuyết phục cầu thủ này phản bội lại Chelsea. Ai cũng biết, dưới triều đại Roman Abramovich, các ngôi sao trẻ ít được trao cơ hội ở Chelsea nên Spurs có đủ cơ sở để đạt được mục tiêu.


Shinji Kagawa
 

* Đại gia TNK muốn thu nạp Shinji Kagawa: Đất diễn vốn đã quá hẹp của tiền vệ xứ Phù Tang tại Old Trafford lại càng bị co gọn hơn nữa sau sự xuất hiện của Juan Mata, bản hợp đồng kỷ lục 37.5 triệu bảng từ Chelsea. Bản thân Kagawa đã đôi lần công khai bày tỏ sự không hài lòng về cái cách mà BLĐ Man Utd đối xử với anh cũng như thừa nhận chuyện đang cân nhắc việc ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Nhân cơ hội này, Besiktas, một đội bóng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ, đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Kagawa hết sức nghiêm túc. Được biết, họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho tiền vệ này. Tuy nhiên, Besiktas nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh khá quyết liệt với Dortmund, đội bóng cũ của Kagawa. CLB này cùng HLV trưởng Klopp đã từng khẳng định sẽ đưa Kagawa trở lại nước Đức nếu có cơ hội.

* Mourinho không bao giờ “mít ướt” vì thua trận: Trận thua 0-2 trước đối thủ Manchester City tại vòng 5 FA Cup khiến Chelsea mất đi một danh hiệu dễ kiếm nhất trong mùa giải năm nay. Hơn thế nữa, dù chỉ là đấu trường FA Cup nhưng trận thua trước một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại quốc đảo sương mù là điều Mourinho không hề mong muốn một chút nào. Ngoài ra, đây đã là trận thua thứ 7 trên toàn mặt trận của Chelsea tính từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, với Moyes, thất bại là lẽ thường tình trong bóng đá và ông không mấy khi bận tâm quá nhiều về chuyện đó: "Hiển nhiên tôi không thích thất bại nhưng một khi đã thua, thay vì khóc lóc trong buồn bã, tôi sẽ tập trung hướng đến trận đấu kế tiếp sẽ tới. Tôi lúc nào cũng muốn được tận hưởng hương vị chiến thắng. Tôi sẽ không bao giờ gục ngã vì các thất bại và sẽ quên ngay tức thì để bắt tay ngay vào công việc. Hi vọng tôi sẽ truyền được tinh thần này, thông điệp này đến các cầu thủ".

* Đội trưởng Gerrard tán dương đàn em Raheem Sterling: Tài năng sinh năm 1995 đang không ngừng thăng tiến ở Liverpool và hiện đã được xem là một nhân tố quan trọng nơi hàng công đội bóng bên cạnh Luis Suarez và Daniel Stturidge. Mới đây, sao trẻ này đã nhận được lời khen ngợi từ người đàn anh đang đeo băng thủ quân The Kop: "Sterling là người khó kèm cặp nhất trong đội hình Liverpool. Kể cả trong những buổi tập của toàn đội thì cậu ta cũng khiến nhiều cầu thủ phải mệt phờ. Vào lúc này, Sterling chỉ cần tiếp tục trau dồi và lắng nghe những lời chỉ dạy của HLV Brendan Rodgers cũng như các cầu thủ có kinh nghiệm trong phòng thay đồ thì sớm muộn Sterling sẽ lọt vào hàng ngũ những cầu thủ hay nhất thế giới".

* Sergi Busquets chế giễu Man City là "kẻ thất bại": Còn nhớ sau thất bại trên sân nhà trước gã khổng lồ Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV trưởng Man City, Manuel Pellegrini đã buộc tội vị trọng tài chính người Thụy Điển đưa ra những quyết định có lợi cho đội khách mà nổi bật nhất là tấm thẻ đỏ dành cho Demichelis cùng quả phạt 11m cho Messi, một tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu. Đáp trả lại vị HLV này, tiền vệ đánh chặn số 1 Barcelona đã bày tỏ: "Những kẻ thất bại thường có thói quen đổ lỗi. Nếu có bản lĩnh, hãy chấp nhận và lo lập trung cho trận lượt về. Tôi nghĩ chuyện các trọng tài mắc sai lầm là bình thường. Đôi khi những sai lầm ấy tốt cho đội bóng của bạn, hoặc ngược lại. Hãy để họ làm công việc của họ".

* El Clasico phiên bản chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra ở Mestalla: Hôm qua, Liên đoàn bóng đá TBN chính thức xác nhận trận đấu giành chiếc cúp Nhà vua giữa hai ông lớn hùng mạnh nhất La Liga: Barcelona và Real Madrid sẽ được tổ chức trên Mestalla, sân nhà của CLB Valencia. Quyết định này đã được thống nhất sau cuộc họp giữa Liên đoàn cùng hai đội tham dự. Ban đầu, trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/4. Tuy nhiên để tạo điều kiện cho Barca và Real có thể thi đấu ở bán kết Champions League vào hai ngày 22 và 23/4 nên LĐBĐ Tây Ban Nha đã cho phép trận chung kết Cúp nhà vua diễn ra sớm hơn 3 ngày (16/4). Lần gần nhất Barca và Real gặp nhau trong trận chung kết cúp nhà Vua là vào mùa 2010/11. Khi đó trận đấu cũng được tổ chức tại Mestalla và Real đã vượt qua Barca bằng bàn thắng trong hiệp phụ.

* Milan mất Balotelli trong 10 ngày: Thông báo chính thức vừa được AC Milan phát đi cho hay tiền đạo chủ lực của đội sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày do dính chấn thương vai ở trận thua Atletico Madrid 0-1 ngay tại San Siro ở đấu trường Champions League. Như vậy, chắc chắn Balotelli sẽ vắng mặt ở trận đấu với Sampdoria vào cuối tuần này. Thậm chí, khả năng chân sút người Italia gốc Ghana có thể tham dự cuộc đại chiến với Juventus vào cuối tuần sau vẫn còn bỏ ngỏ. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Rossoneri bởi Balotelli chính là cầu thủ chơi tốt nhất đội từ đầu mùa và không gương mặt nào đủ sức thay thế được anh trên hàng công.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X