Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/2): Ancelotti sẽ thay thế Jose Mourinho ở Real Madrid?

Thứ Năm 21/02/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/2.

* Dortmund muốn đưa Edin Dzeko trở lại Bundesliga: Dù tiền đạo người Bosnia đang thể hiện phong độ khá tốt nhưng có vẻ Man xanh cũng chẳng quá mặn mà trong việc giữ chân, phần nhiều vì thành tích không tốt của toàn đội (hứa hẹn cuộc thay máu triệt để vào cuối mùa). Lờ mờ đoán được ý định của nhà ĐKVĐ Premier League, Dortmund đã mau chóng tiếp cận. Đội bóng Đức coi Dzeko là gương mặt thay thế xứng đáng cho Robert Lewandowski, tay săn bàn số 1 đội bóng đang có ý định ra đi với đích đến mơ ước là Man Utd hoặc Bayern Munich. Tuy nhiên, Dortmund sẽ không chấp nhận chi quá 15 triệu bảng trong khi Man City khăng khăng không bán dưới mức giá 25 triệu bảng.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

* Ancelotti sẽ thay thế Jose Mourinho ở Real Madrid?: Các tờ báo trên khắp nước Pháp đang rộ lên thông tin cho rằng Ancelotti sẽ tới TBN vào mùa hè này để ngồi lên chiếc ghế nóng tại Bernabeu sau sự ra đi của Jose Mourinho. Thực ra, việc chiến lược gia người BĐN phải chia tay Los Blancos là khả năng có thể nhìn thấy trước, một khi đội bóng thành Madrid không có nổi danh hiệu nào trong mùa giải 2012-2013. Tuy nhiên, nếu Mourinho bị sa thải thì người lên thay có thể là Ancelotti hay không vẫn còn là một dấu hỏi dù rằng chiến lược gia người Italia quá dày dạn kinh nghiệm và từng giành biết bao thành công vang dội ở Italia, Anh trên cương vị HLV trưởng AC Milan, Chelsea.  Nhưng trong bong đá, chẳng có chuyện gì không thể xảy ra. Biết đâu đấy sẽ xảy ra một thương vụ kép cực kỳ lý thú: Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Real còn Mourinho sẽ làm việc ở .... PSG, đội bóng mà Ancelotti đang dẫn dắt.

* "Toàn thể Arsenal vẫn luôn yêu quý Arsene Wenger": Đó là lời khẳng định của Thomas Vermaelen, thủ quân đội bóng thành London. Vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp đang phải hứng chịu áp lực từ chức không nhỏ khi Arsenal thể hiện bộ mặt cực kỳ tệ hại mùa này và gần như phải đối diện với năm thứ 9 liên tiếp không giành nổi một danh hiệu nào. Dẫu vậy, có vẻ Wenger vẫn được lòng quân sĩ. Trung vệ người Bỉ cho hay: "Đương nhiên chúng tôi luôn ủng hộ và bảo vệ ông ấy. Chẳng có ai xứng đáng hơn Wenger cho chiếc ghế HLV trưởng Arsenal. Đúng là vào thời điểm này, Arsenal chơi không tốt. Đội bóng cũng rất buồn nhưng trong bóng đá cần có cái nhìn dài hạn chứ không phải chăm chăm vào mấy kết quả trước mắt. Wenger đã mang lại quá nhiều điều cho Arsenal nên không thể vì 1-2 kết quả tồi mà hạ thấp ông ấy".

* "Chelsea hoàn toàn có thể đánh chiếm vị trí thứ 2 của Man City": Trung vệ Gary Cahill đã tuyên bố hùng hồn như vậy trước thềm trận lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Sparta Prague. Chẳng là, vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách quan trọng tại Etihad, trận đấu nhiều khả năng sẽ quyết định thứ hạng chung cuộc của hai đội (hiện Man xanh đang đứng trên và hơn 4 điểm). Cahill bày tỏ: "Cuối tuần, chúng tôi sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng. Nếu đội bóng giành được kết quả khả quan thì cơ hội đoạt lấy vị trí thứ 2 hoàn toàn nằm trong tầm tay của chúng tôi".

* Pique tin vào đẳng cấp của Barcelona: Với thất bại choáng váng 0-2 tại San Siro, đội bóng mạnh nhất châu Âu đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Champions League dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, các ngôi sao xứ Catalan vẫn tin vào cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về. Trên website của CLB, chủ lực hàng phòng ngự, Pique nói: "Chúng ta là Barca nên chúng ta phải chiến đấu giành lại những gì đã mất. Trận vừa rồi, tự Barca đã đánh mất kiểm soát và thất bại là khó tránh khỏi. Chúng tôi không có ý định bào chữa hay đổ lỗi cho bất cứ ai từ trọng tài, mặt sân,...Barca sẽ cật lực và quyết thực hiện màn lật đổ ngoạn mục ở lượt về".

* Demba Ba không bao giờ bận tâm đến sự cạnh tranh vị trí: Đang được trọng dụng ở Chelsea nhờ phong độ khá cao ngay sau khi ra mắt song chẳng có gì đảm bảo, mùa tới, chỗ đứng của Demba Ba vẫn sẽ ngon lành như vậy, đặc biệt trong trường hợp, Chelsea lại vung tiền đem về cầu thủ mới. Dù vậy, Demba Ba chẳng có vẻ gì lo lắng: "Sự cạnh tranh tồn tại ở mọi đội bóng, nhất là tầm cỡ ông lớn như Chelsea. Phàm đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải biết chấp nhận thực tế này. Thay vì tỵ nạnh, kêu than, tại sao bạn không dành thời gian để làm việc cật lực, chăm chỉ luyện tập và cứ đi trên con đường bạn đã chọn. Thậm chí bản thân tôi còn thích cạnh tranh bởi như thế sẽ có thêm nhiều động lực để phấn đấu".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X