Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/12): AC Milan cực "kết" Super Mario

Thứ Năm 02/12/2010 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức mới nhất trong bản tin buổi chiều của Bongda24h.

* Drogba ca ngợi Andy Carroll: Một người là chân sút nổi tiếng tại Premier League bao năm qua, một người chỉ là "phát hiện mới" của mùa giải năm nay nhưng mới đây, "Voi rừng" đã bày tỏ sự thán phục với người đồng nghiệp đang khoác áo Newcastle: "Tôi khá ấn tượng với Carroll, đặc biệt ở khả năng không chiến. Tất cả những gì cậu ấy làm, cũng giống tôi là tìm mọi cách "tấn công" vào trái bóng. Chỉ có làm như thế, bạn mới có thể điều khiển nó theo ý muốn của mình có thể là chuyền cho đồng đội lập công hoặc tự tay ghi bàn".


Nếu Man City nhả Balotelli, AC Milan sẽ nhảy vào ngay

* AC Milan cực kỳ hâm mộ Mario Balotelli: Thêm một lần, phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani tái khẳng định chuyện Rossoneri muốn có chữ ký của tiền đạo 20 tuổi người Italia gốc Ghana do đối thủ cùng thành phố đào tạo ra nhưng nay đang "lưu lạc" ở Man City. Được biết trước trận derby thành Milano cách đây vài tuần, người ta đã bắt gặp Galliani ăn tối với Balotelli (thời còn thơ ấu, cầu thủ này thần tượng màu áo Đỏ - đen). Dẫu vậy, Galliani cũng thừa nhận không dễ để Man City chia tay với Balotelli nhưng nếu một ngày nào đó họ làm như vậy thì AC Milan sẽ là đội đầu tiên có mặt để tiến hành cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng.

* Chelsea cũng thèm muốn Gary Cahill: Ai cũng biết hàng thủ của The Blues, đặc biệt là vị trí trung vệ mỏng đến như thế nào khi chỉ có đúng 3 người có thể chơi được ở vị trí này (Terry, Alex, Ivanovic) cho nên mỗi khi một trong số họ bị chấn thương là Carlo Ancelotti cuống cả lên bởi không bói đâu ra người thay thế. Vì thế, tăng cường trung vệ là trọng tâm số 1 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Sau David Luiz (Benfica), tới lượt Gary Cahill của Bolton lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Từ vài năm trở lại đây, cầu thủ 24 tuổi này được đánh giá rất cao và là trụ cột quan trọng của Bolton. Đăc biệt trong mùa giải này, Cahill đã chơi cực tốt, góp công sức vào thành tích đứng thứ 6 của đội nhà tại Premier League. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Gary Cahill cũng rất hợp lý (15 triệu bảng) nhưng Arsenal cũng rất kết Cahill.  Vì thế, hai đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh quyết liệt nếu muốn sở hữu hậu vệ này.

* Gonzalo Higuain có nguy cơ phải nghỉ dài hạn: Trước trận El Clasico, tiền đạo người Argentina bất ngờ bị đau lưng và những kết quả kiểm tra đã khiến Real rầu lòng bởi Higuain dính phải vấn đề khá nghiêm trọng. Theo đội ngũ bác sĩ của Real, Higuain sẽ cần phải nghỉ ngơi tuyệt đối và thực hiện các biện pháp trị liệu trong vòng 1 tháng tới. Nếu mọi việc không tiến triển thì cầu thủ này sẽ buộc lòng phải lên bàn mổ mà như thế, thời gian hồi phục sẽ kéo dài tối thiểu thêm 3 tháng nữa. Vắng Higuain, trong tay Jose Mourinho còn duy nhất Karim Benzema là tiền đạo thực thụ chính vì thế, nhiều khả năng, họ sẽ phải tăng cường thêm tiền đạo vào đầu năm sau khi TTCN mở cửa trở lại.

* Adebayor gây sức ép để được tới Tottenham: Không còn cảm thấy hạnh phúc ở Man City, tiền đạo người Togo đang tính đường ra đi để tìm lại phong độ và hứng thứ với trái bóng tròn. Đích đến của Adebayor nhiều khả năng sẽ là Tottenham, đội bóng luôn muốn có sự phục vụ của anh. Theo đó, Spurs định mượn Adebayor trong giai đoạn 2 của mùa giải, có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, dường như Man City vẫn đang chần chừ và chưa muốn đẩy Adebayor sang đội bóng khác. Vì thế, cựu cầu thủ Arsenal đang "làm mình làm mẩy" để vừa được gia nhập Spurs như mong muốn, vừa trông đợi Man City sẽ chấp nhận trả 50% mức lương hiện tại của anh (120.000 bảng/tuần). Đó cũng chính là mong muốn lớn nhất của Tottenham.

* Bayern Munich quan tâm đến tiền đạo ngôi sao của giải VĐQG Hà Lan: Theo tin tức từ nước Đức, "Hùm xám" đang theo dõi rất sát chân sút 25 tuổi người Costa Rica đang khoác áo FC Twente, Bryan Ruiz. Kể từ khi gia nhập Twente vào mùa hè năm 2009, Ruiz đã trở thành tay săn bàn số 1 đội bóng với 31 bàn/50 trận. Cầu thủ này đã đóng vai trò quan trọng trong chức VĐQG mà Twente xuất sắc giành được mùa giải năm ngoái. Tuy Twente không muốn chia tay Ruiz nhưng họ khó có thể cưỡng lại lời chào mời từ các CLB trên khắp châu Âu. Ngoài Bayern Munich thì Sevilla, Valencia và Wolfsburg cũng rất thích Ruiz.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X