Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/12): Ronaldo thề sẽ không ăn mừng nếu sút tung lưới Man Utd

Thứ Sáu 21/12/2012 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/12.

* "Karim Benzema không sở hữu những tố chất sát thủ giống Falcao": Đó là nhận định của Paco Herrera, HLV trưởng CLB Celta Vigo, đối thủ của Atletico Madrid ở trận đấu sớm vòng 17 diễn ra vào đêm nay. Theo Herrera, dù hâm mộ cả Falcao và Benzema nhưng ông thấy Falcao hội tụ đầy đủ mọi phẩm chất của một trung phong cổ điển với bản năng săn bàn đỉnh cao cùng trình độ đánh hơi bàn thắng siêu việt trong vòng cấm địa mà một sát thủ cần có còn Benzema thì dường như không đạt đến trình độ như thế. Bởi thế, muốn ngăn cản Falcao, chẳng còn cách nào khác là tập trung tối đa và phòng thủ thật chặt, không cho bóng tìm đến Falcao bằng không nguy cơ nhận bàn thua là rất lớn.


ronaldo
 

* Ronaldo thề sẽ không ăn mừng nếu sút tung lưới Man Utd: Cuối cùng, Ronaldo cũng đã đưa ra những phát ngôn đầu tiên sau khi Real phải chạm trán Man Utd tại vòng 1/8 Champions League. Trên tờ AS, CR7 khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Không bao giờ có chuyện tôi biểu lộ những hành động ăn mừng trong trường hợp ghi bàn vào lưới Man Utd. Kể cả đồng đội tôi có lập công, tôi sẽ không chia vui với họ bởi Man Utd luôn nằm trong trái tim tôi". Ngoài ra, Ronaldo còn dành vài lời tốt đẹp cho người thầy cũ: "Ông ấy là một con người hoàn hảo, một nhân cách lớn. Sir Alex dạy tôi rất nhiều thứ và lúc nào tôi cũng muốn nói rằng: Ông ấy thực sự là một người cha của tôi trong môn thể thao Vua. Tôi luôn mãi khắc ghi những kỷ niệm tốt đẹp với Sir Alex cùng những năm tháng tuyệt đẹp tại Man Utd".

* Hợp đồng mới của Raheem Sterling tại Liverpool sắp hoàn tất: Mới được khoác áo đội 1 Liverpool từ đầu mùa nhưng tiền đạo trẻ sinh năm 1994 đã mau chóng khẳng định được tài năng. Giờ đây, Sterling đã có chỗ đứng khá chắc chắn nơi tuyến giữa The Kop và nằm trong số những sao mai sáng giá nhất nước Anh. Thậm chí, Sterling bắt đầu lọt vào tầm ngắm của HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson. Sự thăng tiến quá nhanh, vượt ngoài dự kiến của Sterling đã buộc Liverpool phải mau chóng đề nghị thần đồng do chính họ đào tạo ra ký bản hợp đồng mới, nhằm phá vỡ mưu đồ thâu tóm của những đại gia khác. May cho họ, Sterling cũng sẵn lòng gắn bó với Liverpool lâu dài và việc đàm phán mau chóng gặt hái được thành quả. HLV Brendan Rodgers cho biết, cùng lắm chỉ một vài ngà nữa, Sterling sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới chứ về cơ bản, tất cả đã xong xuôi. Mức lương ban đầu của Sterling sẽ là 30.000 bảng/tuần và sẽ được tăng lên theo từng năm, tuỳ thuộc vào phong độ.

* Juan Mata muốn Chelsea làm nên lịch sử ở Europa League: Tính đến thời điểm này, chưa từng có CLB nào lập được "kỳ tích": vô địch Champions League và năm sau, đoạt Europa League. Nhờ trở thành nhà vô địch đầu tiên bị loại ngay sau vòng bảng Champions League mà Chelsea đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử. Bởi thế, có vẻ thầy trò Rafa Benitez rất quyết tâm đăng quang ở Europa League. Theo kết quả bốc thăm, tại vòng 1/16 sắp tới, Chelsea sẽ gặp đội bóng của CH Séc, Sparta Prague, CLB cũ của thủ thành Petr Cech. Ngay sau khi nhận được tin, tiền vệ Juan Mata đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng đội bóng sẽ quyết tâm vượt qua chướng ngại vật đầu tiên để hướng đến mục tiêu cao nhất: Giành chức vô địch.

* Arsenal từ chối đề nghị 2.5 triệu bảng của Galatasaray dành cho Andre Santos: Hậu vệ trái người Brazil đã đầu quân cho Arsenal từ Fenerbahce vào mùa hè năm 2011 nhưng Santos gần như không chiếm được chỗ đứng, phần vì không hợp "thổ nhưỡng", phần khác Santos rất hay dính phải chấn thương. Chính vì thế, Santos đã tính chuyện ra đi còn Arsenal cũng chẳng thèm níu kéo. Mới đây, "Pháo thủ" đã nhận được lời dạm hỏi trị giá 2.5 triệu bảng từ Galatasaray, đội bóng đồng hương với Fenerbahce song rất nhanh chóng, Arsenal đã không chấp thuận bởi họ muốn gấp đôi số đó (5 triệu) nhằm gỡ gạc lại số tiền đã bỏ ra (6.8 triệu).

* Willian vẫn mơ về Chelsea: Cùng với những đồng đội ở Shakhtar Donetsk, Willian đã góp phần "tiễn đưa" nhà ĐKVĐ Chelsea ngay từ vòng bảng. Phong độ chói sáng của tiền vệ 24 tuổi này tại giải đấu cấp CLB danh giá bậc nhất thế giới đã thu hút sự quan tâm của nhiều tên tuổi, trong đó nổi bật có .... Chelsea. Bản thân Willian đôi lần thổ lộ Chelsea chính là thần tượng của anh. Tuy vậy, Shakhtar Donetsk đã ra sức ngăn cản, khiến cho hai bên chẳng thể tiến lại gần nhau. Song Willian chưa thôi tham vọng được gia nhập Chelsea trong tương lai gần, thậm chí ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X