Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/11): Rio Ferdinand "đá đểu" CĐV Liverpool

Thứ Hai 21/11/2011 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/11.

* Palermo ra giá cho Josip Ilicic: Gia nhập Palermo vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ công người Slovenia đã mau chóng tạo được dấu ấn và dần chiếm chỗ đứng tại hàng tiền vệ Palermo, nhất là sau khi Javier Pastore chuyển sang PSG hồi đầu mùa bóng năm nay. Được biết, không ít đội bóng lớn ở châu Âu đã cử đại diện theo dõi giò cẳng của Ilicic. Nhận thức được giá trị của cầu thủ 23 tuổi này, Palermo tuyên bố sẽ không bán Josip Ilicic dưới mức giá 30 triệu Euro.


Trang Twitter cá nhân của Rio Ferdinand

* Ferdinand chọc giận người hâm mộ Liverpool: Hiện tại, rất nhiều ngôi sao bóng đá trên thế giới đã coi các mạng xã hội (Facebook, Twitter, MySpace,..) như một thú chơi thời thượng. Họ thường xuyên cập nhật thông tin lên trang cá nhân của mình theo nhiều mục đích khác nhau (giao tiếp với người hâm mộ, bày tỏ cảm xúc hay thậm chí, chọc tức đối thủ). Mới đây, trên trang Twitter của mình, trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra thông điệp đụng chạm tới nhóm CĐV Liverpool: "Hầu hết những người hâm mộ bóng đá cay cú nhất trên Twitter đều là fan của đội bóng vùng Merseyside. Có vấn đề gì với họ thế nhỉ. Tại sao không tận hưởng hết mình những gì đội bóng yêu quý cống hiến thay vì cứ bực tức vì thành tích của đội khác (ám chỉ việc Man Utd mùa trước đã qua mặt Liverpool để trở thành CLB vô địch quốc gia nhiều lần nhất - PV).

* Patrice Evra chưa chắc đã có mặt ở trận gặp Benfica: Giữa tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận đấu quyết định cho tấm vé tham dự vòng knock-out Champions League, gặp Benfica trên sân nhà Old Trafford. Nhiều khả năng, "Quỷ đỏ" sẽ không thể có được sự phục vụ Patrice Evra ở cuộc đối đầu quan trọng này. Hậu vệ trái người Pháp đang bị sốt virus và khả năng kịp bình phục là rất thấp. Nếu Evra không thể ra sân thì Fabio Da Silva sẽ là người thay thế.

* AS Roma vẫn muốn tuyển mộ Stefan Savic:Từng theo đuổi hậu vệ 20 tuổi người Montenegro nhưng rốt cục AS Roma bị Man City đánh bại trong cuộc đua giành chữ ký của Savic. Song đội bóng thành Rome có vẻ chưa thôi khao khát Savic. Trong kỳ chuyển nhượng tới, Roma sẽ đặt vấn đề với Man City về cầu thủ này tuy nhiên để mua đứt Savic xem chừng quá khó vì Man City chẳng bao giờ vội vàng bán đi một gương mặt trẻ mới khoác áo đội bóng chưa được bao lâu. Xem chừng, nếu vẫn kết Savic, AS Roma sẽ phải chấp nhận một thoả thuận cho mượn tạm thời.

* Harry Redknapp sẽ trở lại vào đêm nay: Hai trận gần đây, chiến lược gia lão luyện của Tottenham đã không thể có mặt trên sân để chỉ đạo đội bóng do phải nằm nghỉ dưỡng trong bệnh viện vì lên cơn đau tim đột ngột. Trái với thông tin ban đầu cho rằng Redknapp sẽ tiếp tục vắng mặt ở cuộc tiếp đón Aston Villa, trận đấu muộn nhất vòng 12 sẽ diễn ra vào đêm nay (theo giờ Việt Nam), nhà cầm quân này đã khẳng định ông sẽ có mặt trên sân với nguồn năng lượng mạnh mẽ như thể ông chưa từng bị bệnh. Bên cạnh đó, sát cánh bên cạnh ông, sẽ là các bác sĩ để có thể kịp thời can thiệp lúc cần thiết.

* Inter nhòm ngó sao mới nổi người Bỉ: Vài tháng trở lại đây, Nerazzurri rất để mắt tới Radja Nainggolan, tiền vệ 23 tuổi đang khoác áo Cagliari. Cách đây vài năm, chẳng ai biết tới Nainggolan là ai nhưng kể từ mùa bóng này, anh đã toả sáng rực rỡ. Nainggolan cũng rất muốn được chuyển đến một đội bóng lớn hơn dù hợp đồng với Cagliari còn hạn tới năm 2014. Inter Milan đang thi đấu cực tệ ở Serie A (chỉ cách nhóm xuống hạng có vài điểm ít ỏi) nên đội bóng rất cần bổ sung những "dòng máu mới" để cải thiện bộ mặt ảm đạm. Vì thế, ngay trong tháng 1 tới, Inter sẽ cố gắng chiêu mộ một vài cầu thủ có chất lượng và Nainggolan nằm trong số đó.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X