Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/11): Harry Redknapp mới là mục tiêu được Chelsea nhắm tới

Thứ Tư 21/11/2012 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/11.

* PSG không hề có ý định chiêu mộ David Beckham: Thông tin Becks sẽ không còn thi đấu ở nước Mỹ sau khi hết hợp đồng với LA Galaxy mau chóng nhận được sự quan tâm của nhiều đội vẫn luôn mến mộ tài năng của tiền vệ cánh từng xuất sắc bậc nhất thế giới với khả năng tạt bóng ít người bì kịp. Trong đó, "gã nhà giàu" PSG được cho muốn đưa Beckham tới nước Pháp thi đấu song ngay lập tức, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng bác bỏ (Ancelotti từng có thời gian cộng tác với Beckham ở AC Milan năm 2009). Theo chiến lược gia người Italia, Beckham không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của ông nhưng Carletto cũng muốn chúc cậu học trò cũ may mắn, sớm tìm được bến đỗ mới như ý.


HLV Harry Redknapp
HLV Harry Redknapp

* Harry Redknapp mới là mục tiêu được Chelsea nhắm tới: Trái với những thông tin ban đầu cho rằng Josep Guardiola và Rafa Benitez là hai nhà cầm quân được đưa vào danh sách "kế nhiệm" Di Matteo tại Stamford Bridge với ưu tiên số 1 dành cho "Pep vĩ đại", cái tên Harry Redknapp đột nhiên lại xuất hiện, thậm chí một số nhân vật thân cận với The Blues còn khẳng định đây mới là sự lựa chọn của Roman Abramovich. Kể ra, nhà cầm quân 65 tuổi này có thừa năng lực và quá xứng đáng ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng Chelsea. Thứ nhất, ông rất dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt ở đấu trường Premier League, mục tiêu hàng đầu của Chelsea nếu bị loại khỏi Champions League (mà khả năng này có lẽ phải lên tới hơn 90%). Thứ hai, Redknapp đang thất nghiệp, không phải là mẫu HLV ưa đòi hỏi như Benitez (về mặt lương bổng, chế độ đãi ngộ) và dễ thuyết phục hơn Pep (thực sự, Chelsea phải có một bản kế hoạch to tát, giàu tham vọng thì may ra mới có thể lôi kéo Guardiola trở lại với công việc huấn luyện sớm hơn dự định ban đầu của ông: nghỉ ngơi ít nhất 1 năm) nên khá phù hợp với vai trò đóng thế cho đến hết mùa. Thứ 3, cái uy và danh tiếng của Redknapp hoàn toàn có thể trị được đám sao của Chelsea, nhất là nhóm "đại bàng" (Terry, Lampard, Cech). Tuy nhiên, có lẽ chắc phải 1-2 hôm nữa, dung nhan người thay thế Di Matteo mới lộ diện.

* QPR cuống cuồng bổ sung người cho mục tiêu trụ hạng: Dù đã được đầu tư khá nhiều tiền và mua hàng loạt cầu thủ mới trong mùa hè song QPR chẳng mạnh lên bao nhiêu, thậm chí còn thể hiện phong độ cực kỳ kém cỏi (chưa thắng nổi trận nào, đứng cuối bảng). Cứ mỗi khi gặp khó khăn thì đa phần các đội, đặc biệt thuộc diện nhỏ, đều lại tính đến phương án ... bổ sung nhân sự dù có thể không quá thiếu thốn. Được biết, HLV trưởng QPR, Mark Hughes đang rất quan tâm Modou Sougou, tiền vệ cánh của CFR Cluj (Rumani), từng gây được ấn tượng trong trận gặp Man Utd (đội bóng Hughes đã khoác áo khi còn cầu thủ) tại vòng bảng Champions League cũng như ghi bàn ở trận gặp Galatasaray cùng hậu vệ trụ cột của nhà ĐKVĐ Ligue 1, Montpellier, Mapou Yang-Mwiba. Cả hai đều đã thành danh nhưng lại chưa từng có kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League nên đầu tư vào họ nghe chừng vẫn rủi ro.

* Arsene Wenger lấp lửng về khả năng tái hợp trò cũ Thierry Henry: Arsenal chính là đội bóng đã làm rạng danh tên tuổi của huyền thoại người Pháp bởi thế, dù đi đâu về đâu, Henry vẫn luôn dành cho Arsenal và người thầy Arsene Wenger những tình cảm tốt đẹp nhất. Còn nhớ, mùa giải trước, nhân dịp giải MLS tạm nghỉ, Henry đã trở về khoác áo Arsenal một thời gian ngắn và phần nào để lại ấn tượng (2 bàn thắng trong 7 lần ra sân). Mùa này, nhiều khả năng, điều tương tự sẽ được tái diễn. Mới đây, đích thân Arsene Wenger tiết lộ ông không phủ nhận khả năng lại mời cậu học trò cũ bản hợp đồng ngắn hạn vào đầu năm tới tuy nhiên tất cả phụ thuộc vào ý nguyện của chính Henry cũng như nhu cầu của CLB.

* Pique ra sức tâng bốc Lionel Messi: Đêm qua, M10 lại toả sáng, giúp Barca dễ dàng hạ gục chủ nhà Spartak Moscow ngay trên đất Nga lạnh giá bằng tỷ số 3-0. Chẳng những vậy, Messi còn cân bằng được kỷ lục về số bàn thắng thi đấu quốc tế trong một năm do Woodward thiết lập năm 1909. Bởi thế, El Pulga lại nhận được tới tấp lời khen. Trung vệ Pique bộc bạch: "Tôi còn biết nói gì đây về Messi. Lúc nào anh ấy cũng tuyệt diệu và phi thường. Tôi nghĩ Messi đang là cầu thủ số 1 thế giới hiện nay. Nếu bạn may mắn sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình, bạn sẽ phải tìm cách khai thác tối đa và Barca đang làm như vậy. Cả đội thi đấu vì Messi và luôn có xu hướng tập trung bóng cho anh ấy bởi đơn giản Messi rất biết phải làm gì tiếp theo. Từ xưa đến nay, trong mọi trận đấu, Messi đều là người như vậy và chẳng thay đổi chút nào qua thời gian".

* Higuain không được đối xử công bằng ở Real Madrid: Theo Carlos Tevez thì chàng tiền đạo đồng hương đang khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN, đối thủ của Man City, đã phải hứng chịu những lời chỉ trích vô lý về phong độ ghi bàn ở Real. Cho đến nay, sau hơn 5 năm khoác áo đội bóng, Higuain đã đóng góp trên 100 bàn, luôn chơi khá ổn định, đầy cố gắng dù rằng sự tự tin đôi lúc có giảm đi. Ấy thế mà, công sức của anh vẫn không được ghi nhận mà bằng chứng là Benzema luôn được Mourinho ưa thích, ngay cả trong thời kỳ, Higuain thi đấu tốt hơn. Vì vậy, Tevez cảm thấy bất công thay cho người đồng đội cùng ĐTQG Argentina. Chẳng hiểu, Tevez thực sự có ý tốt với Higuain hay chỉ là chiêu "khích bác" Real trước thềm trận chiến mang tính quyết định vào đêm nay. Hiện, Higuain đang dính chấn thương và sẽ không ra sân ở trận tới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X