Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/11): Man Utd đừng mơ đụng đến một ... sợi lông chân của Di Maria

Thứ Tư 02/11/2011 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/11.

* Harry Redknapp sẽ không thể chỉ đạo Tottenham ở trận sắp tới: Đội bóng thành London vừa mới khẳng định nhà cầm quân 64 tuổi sẽ không thể cùng Spurs hành quân tới nước Nga gặp Rubin Kazan trong khuôn khổ vòng bảng Europa League vào ngày thứ 5 tới do gặp những vấn đề về sức khoẻ. Redknapp sẽ phải trải qua những cuộc kiểm tra và theo dõi chặt chẽ nhưng Tottenham từ chối tiết lộ chi tiết. Như vậy, hai trợ lý Joe Jordan và Kevin Bond sẽ phải làm thay công việc của Harry Redknapp trên xứ sở Bạch Dương. Hiện Spurs đang dẫn đầu BXH và nếu đánh bại Rubin Kazan, họ sẽ sớm giành vé đi tiếp.


Real Madrid sẽ nhất quyết không bán Di Maria

* Real Madrid sẽ không bao giờ bán Di Maria cho bất cứ đội nào: Mùa giải năm nay, tiền vệ người Argentina đang thể hiện phong độ cực tốt ở Los Blancos với 7 đường chuyền thành bàn, nhiều nhất đội bóng và cả La Liga. Tuy nhiên, Di Maria lại gặp vướng mắc trong chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid, khiến những tin đồn về tương lai của anh bắt đầu xuất hiện dồn dập. Được biết, Man Utd chính là một fan hâm mộ Di Maria cuồng nhiệt và luôn dõi theo từng biến động của cầu thủ này. Song mới đây, đích thân Jose Mourinho khẳng định sẽ giữ chân Di Maria bằng mọi giá. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ sớm tìm ra một giải pháp thoả hiệp để Di Maria có thể yên tâm tiếp tục cống hiến cho Real lâu dài.

* Cựu "Quỷ đỏ" chuẩn bị tái xuất trên băng ghế huấn luyện: Roy Keane từng là một tiền vệ đánh chặn hay nhất MU và Premier League trong những năm 80-90 của thế kỷ trước. Năm 2006, Keane quyết định giải nghệ sau một thời gian ngắn khoác áo Celtic (anh đã bị đẩy khỏi Old Trafford không thương tiếc vì dám "hỗn láo" với Sir Alex). Sau đó, Keane đã quyết định theo đuổi nghiệp cầm quân và lần lượt dẫn dắt Sunderland, Ipswich Town. Hồi đầu năm, cựu danh thủ 40 tuổi này đã phải rời khỏi Ipswich Town do thành tích bết bát và thất nghiệp từ đó đến nay. Nhưng Keane sẽ tái xuất trong nay mai. Theo nhiều nguồn tin từ nước Anh, đội bóng hạng Nhất Leicester đã chọn Keane làm người kế nhiệm cựu HLV trưởng ĐT Anh, Sven Goran Eriksson. Tuần trước, Eriksson đã bị ban lãnh đạo Leicester sa thải chỉ sau 15 trận đấu.

* Huyền thoại AC Milan đề cao Messi hơn Ronaldo: Arrigo Sacchi, vị HLV nổi danh người Italia, từng đặt nền móng cho đế chế AC Milan ở giai đoạn 1987-1991 và có một mùa làm giám đốc thể thao tại Real Madrid (2004-2005) nhưng có vẻ người đàn ông 65 tuổi này lại khoái Barcelona hơn. Trong bài phỏng vấn trên tờ AS, Sacchi bày tỏ: "Ronaldo rất giỏi song còn lâu mới sánh bằng Lionel Messi. Cậu ta thực sự là một viên kim cương toàn mỹ, không tì vết và mang lại nhiều cảm hứng cho người xem. Ronaldo còn lâu mới làm dược như vậy và xét về tầm ảnh hưởng, CR7 càng kém xa M10".

* David Beckham luôn khao khát được cống hiến cho ĐT Anh: Thời kỳ đỉnh cao của Becks đã qua từ lâu và anh đang tận hưởng nốt những năm cuối cùng của đời cầu thủ song không vì thế mà Beckham thôi mơ mộng. Một trong những ước nguyện lớn nhất của số 7 huyền thoại tại Old Trafford là lại được góp sức cho ĐT Anh. Beckham tâm sự: "Chỉ vì chấn thương, tôi đã phải nói lời chia tay ĐT. Tôi vẫn đang đạt phong độ tốt và không gặp vấn đê gì về mặt sức khoẻ. Chưa bao giờ tôi nói sẽ giã từ sự nghiệp sự nghiệp quốc tế. Tôi luôn sẵn sàng chờ đợi một lệnh triệu tập. Tôi có một niềm tin rằng, sớm muộn mình sẽ lại được khoác lên người màu áo Tam sư. Thậm chí, ngay khi bước sang tuổi 60 hay danh sách ĐT tham dự các giải đấu lớn được công bố, tôi vẫn tin rằng cái tên của mình sẽ xuất hiện".

* Guardiola muốn vượt mặt AC Milan để chiếm ngôi vị dẫn đầu: Sau lượt đấu đêm qua, cả Barcelona và AC Milan đã chính thức giành 2 tấm vé đi tiếp của bảng H sớm hai vòng đấu. Song không vì thế mà họ sẽ buông xuôi bởi vẫn còn mục tiêu giành giật vị trí số 1 (sẽ có nhiều lợi thế khi bốc thăm phân cặp vòng knock-out). Đích thân Guardiola tuyên bố Barcelona sẽ quyết tâm giành kết quả tốt trên đất Italia ở lượt đấu thứ 5 hòng tranh đấu ngôi đầu. Hiện Barca đang hơn AC Milan 2 điểm nên tối thiểu phải có được kết quả hoà thì đội bóng xứ Catalan mới yên tâm.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X