Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 2/10: Sir Alex Ferguson phủ hận khả năng "tái xuất giang hồ"

Thứ Tư 02/10/2013 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/10.

* Fernando Torres phải nghỉ thi đấu tối thiểu nửa tháng: Đêm qua, Chelsea đã có thắng lợi giòn giã trên đất Rumani nhưng đổi lại, họ đã dính một ca chấn thương khi Torres phải rời sân ngay từ phút thứ 10 do đau gối. Tuy chưa có kết luận cụ thể của bác sĩ nhưng đích thân Jose Mourinho lên tiếng khẳng định chắc chắn El Nino khó lòng ra sân vào cuối tuần này cũng như không thể tham gia đợt tập trung sắp tới của ĐTQG (giữa tuần sau). Thậm chí Mourinho còn cho hay kể cả trong trường hợp Torres chỉ gặp chấn thương nhẹ thì tốt nhất Torres hãy nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 15 ngày, phòng rủi ro khi mạo hiểm ra sân sớm hơn.


Chúc vô địch thứ 38 trong toàn bộ sự nghiệp của Ferguson
 

* Sir Alex Ferguson phủ hận khả năng "tái xuất giang hồ": Dạo gần đây khi Man Utd lâm vào khó khăn dưới triều đại David Moyes thì không ít lời kêu gọi Fergie quay trở lại nắm giữ đội bóng đã xuất hiện. Không những vậy, có nguồn tin còn khẳng định nhà cầm quân vĩ đại người Scotland đang tính phương án trở thành HLV trưởng ... ĐTQG Ai Len. Tuy nhiên, hôm qua, Fergie đã lên tiếng bác bỏ tất cả và tuyên bố, trong mọi hoàn cảnh, ông sẽ không thay đổi quyết định giải nghệ của mình: "Tôi chẳng còn chút hứng thú nào nữa với công việc huấn luyện, thậm chí nói thực, tôi cũng không còn để tâm quá nhiều đến thành tích gần đây của Man Utd. Nhưng theo góc nhìn của tôi, David Moyes đang làm tốt công việc của minh và Man Utd sớm muộn sẽ ổn bởi Moyes là một nhà cầm quân tài ba. Một khi tôi đã quyết định từ bỏ nghiệp HLV để bắt đầu cuộc sống mới thì không bao giờ có chuyện tôi sẽ quay đầu lại".

* "Man City đủ sức lọt vào chung kết Champions League": Đó là nhận định của Josep Guardiola trước thềm cuộc đại chiến giữa nhà ĐKVĐ giải đấu và đại thiếu gia của nước Anh. Pep cho hay: "Tôi khá ấn tượng và có cảm tình với Manuel Pellegrini. Dù dẫn dắt đội bóng nào, ông ấy cũng luôn giữ vững triết lý, cách thức huấn luyện của mình. Tôi đã từng nhiều lần đả bại Pellegrini khi ông ấy dẫn dắt Malaga, Villarreal hay Real Madrid nhưng phần lớn do tôi nắm trong tay đội bóng mạnh nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Thật thích khi lại được hội ngộ Manuel. Mấy năm qua, Man City đã tiến bộ vượt bậc với chức vô địch Premier League và vài danh hiệu khác. Tôi tin tưởng mùa này, Man City sẽ lần đầu vượt qua được vòng bảng Champions League, thậm chí họ sẽ còn tiến xa hơn đến tận trận chung kết chẳng hạn bởi một khi đã làm nên lịch sử thì họ sẽ trở nên đáng gờm hơn nữa".

*  Man Utd hy vọng Baines sẽ đổi ý trong tháng 1: Mùa hè vừa rồi, David Moyes đã bỏ ra rất nhiều công sức hòng đưa về bằng được bộ đôi học trò ưu tú từ CLB cũ Everton song rốt cục, chỉ một mình Fellaini đi theo tiếng gọi của ông còn Baines vẫn ở lại Goodison Park. Ngoài chuyện đề nghị Man Utd đưa ra thấp hơn so với yêu cầu của Everton (20 triệu bảng trong khi Man Utd chỉ chịu chi ra có 15 triệu) thì bản thân hậu vệ 28 tuổi này cũng không chính thức gửi tới ban lãnh đạo nguyện vọng ra đi giống như người đồng đội Fellaini, khiến cho Everton càng có cớ để giữ chân anh. Kỳ chuyển nhượng tới, nhiều khả năng Man Utd sẽ quay trở lại thương vụ khi mà Patrice Evra càng bộc lộ sự suy yếu về mặt thể lực cũng như phong độ song điểm mấu chốt ở chỗ, họ sẽ phải làm cách nào thuyết phục Baines "quay lưng" lại Everton thì như thế, cơ hội thành công mới tăng lên.

* "Barca đã gặp khó bởi lối chơi thiên về sức mạnh của Celtic": Tiền đạo Neymar đã nhận định như vậy về thắng lợi vừa rồi của đội nhà tại vòng bảng Champions League. Nếu không nhờ cú đánh đầu đẳng cấp của Cesc Fabregas cộng thêm đối thủ chỉ còn 10 người trên sân thì chưa chắc, Barca đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trong tay. Ngôi sao bóng đá người Brazil cho hay: "Một trận đấu thực sự khó khăn, vất vả, hao tổn nhiều sức lực bởi đối thủ quá lỳ lợm, lại luôn chủ trương dùng sức đè người. Bởi thế, tôi không thể không hạnh phúc với chiến thắng, đặc biệt ở một giải đấu danh giá như Champions League".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X