Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/9): Owen luôn tràn đầy hạnh phúc tại Old Trafford

Thứ Ba 20/09/2011 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/9.

* Steven Gerrard sẽ tái xuất vào đêm nay: Sau 6 tháng dưỡng thương, đội trưởng Liverpool đã gần bình phục hoàn toàn và nhiều khả năng, sẽ được Kenny Dalglish sử dụng trong trận đấu với đội bóng hạng Nhất, Brighton tại vòng 3 Carling Cup diễn ra vào đêm nay. Theo chiến lược gia người Scotland, đó là một trận vừa sức với Gerrard chứ ông chưa muốn đặt ngay áp lực lớn lên tiền vệ người Anh dù Liverpool đang rất cần sự trở lại ngay tức thì của Gerrard. Họ đã thua cả 2 trận gần đây tại Premier League và sẽ không thể có được sự phục vụ của Charlie Adam trong thời gian tới do án treo giò.

Owen vẫn rất hạnh phúc tại Man Utd

* Michael Owen rất mãn nguyện với cuộc sống ở MU: Dù chỉ đóng vai trò "thứ yếu" trên hàng công đội bóng thành Manchester và chưa được thi đấu một phút nào trong mùa giải này, thần đồng một thời của làng bóng đá Anh vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ: "Trong bóng đá, sự bảo đảm chỉ mang tính chất tương đối. Hồi mùa hè, chính Alex Ferguson nói rằng ông ấy muốn tôi ở lại nên chẳng có lý do gì tôi lại từ chối vì được khoác áo một đội bóng như MU luôn là niềm vinh dự to lớn. Nếu chẳng may mùa này, tôi không được thi đấu nhiều, tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện với HLV trưởng. Song đối với tôi, những gì Sir Alex đã nói (cậu còn giá trị sử dụng - PV) là quá đủ. MU sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và cơ hội dành cho tôi bị hạn chế nhưng hãy tin rằng, tôi sẽ luôn nở nụ cười trên môi". Đêm nay, Owen nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận vòng 3 Carling Cup gặp Leeds.  

* Đại gia nước Nga chưa thôi giấc mơ sở hữu Gattuso: Với tiềm lực tài chính hùng hậu, Anzhi Makhachkala đặt tham vọng trở thành bá chủ xứ sở Bạch Dương và dần tiến ra biển lớn châu Âu. Họ không tiếc tay mời mọc những ngôi sao của lục địa già về thi đấu mà nổi bật nhất là chân sút Samuel Eto'o. Họ đã dành cho tiền đạo người Cameroon mức lương cao nhất giới cầu thủ và chắc chắn CLB thuộc nước cộng hoà Dagestan sẽ chưa dừng lại ở đây. Người đại diện của tiền vệ kỳ cựu Gattuso vừa mới tiết lộ Anzhi vẫn luôn theo đuổi cầu thủ này từ bấy lâu này và chỉ cần Gattuso đồng ý, họ sẽ trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. "Đấu sĩ" người Italia đã bước sang tuổi 33 và không còn là gương mặt bất khả xâm phạm tại AC Milan. Hợp đồng của Gattuso sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và chưa rõ, AC Milan sẽ có ý định ra sao với Gattuso.

* Chelsea "bồ kết" sao trẻ mới nổi của Everton: Ross Barkley, tiền vệ sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 12 này, đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Mới được đẩy lên đội 1 Everton từ đầu mùa giải năm nay, nhưng Barkley mau chóng được trọng dụng và tài năng này cũng bắt đầu để lại dấu ấn. Vì thế, chẳng có gì bất ngờ khi Barkley lọt vào con mắt "cú vọ" của nhiều đội bóng lớn mà tiêu biểu nhất là Chelsea. Kể từ ngày lên nắm quyền, Villas-Boas đã công khai kế hoạch sẽ trẻ hoá mạnh mẽ đội bóng thành London và Barkley là cái tên mới nhất lọt vào danh sách cần chiêu mộ của ông. Tuy nhiên, để có được Barkley, Chelsea sẽ phải chấp nhận chi ra không dưới 20 triệu bảng và khoản tiền này sẽ còn tăng lên nếu Barkley tiếp tục thể hiện phong độ tốt.

* Barcelona nhòm ngó Gary Cahill: Ai cũng biết trung vệ là một điểm yếu của đội bóng xứ Catalan khi chẳng có người xứng đáng đá dự bị cho cặp Puyol - Pique. Không ít lần, Guardiola đã phải sử dụng đến các phương án "bất đắc dĩ" như Abidal, Mascherano hay Busquets. Để tạo sự an tâm hơn, Pep cần phải bổ sung thêm trung vệ và ông đang nghĩ tới Gary Cahill, hậu vệ 25 tuổi đang khoác áo Bolton. Bên cạnh tài năng đã được kiểm chứng (Cahill mới ghi 1 bàn trong màu áo ĐTQG Anh) thì một yếu tố khác làm nên sự hấp dẫn của Cahill: Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và anh không có ý định gia hạn, đồng nghĩa kể từ tháng 1, Cahill có quyền tự do lựa chọn đội bóng mới mà không bị ràng buộc. Còn đội nào muốn sở hữu ngay Cahill thì cũng sẽ chỉ tốn một khoản nho nhỏ.

* Cựu cầu thủ Chelsea nói xấu đội bóng cũ: Hồi mùa hè, tiền đạo 22 tuổi người Anh, Scott Sinclair đã quyết định rời bỏ Chelsea để đầu quân cho một đội bong nhỏ hơn, Swansea nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn (hồi khoác áo The Blues, Sinclair mới được thi đấu 1 lần duy nhất ở Premier League). Theo Sinclair, anh không hề hối hận về sự lựa chọn này: "Nếu tiếp tục gắn bó với Chelsea, không phải tôi thích có mặt thường xuyên, hết tuần này đến tuần khác chứ chẳng phải chỉ được xuất hiện trong vài chục phút đồng hồ rồi biến mất. Sturridge, Josh McEachran hay Ryan Bertrand đều là những cầu thủ trẻ giỏi nhưng tôi không nghĩ họ có thể cạnh tranh nổi với những ngôi sao quốc tế. Dẫu sao tôi vẫn hy vọng họ được thi đấu nhiều để có thể phát triển năng lực".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X