Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/8): Rio Ferdinand "chửi thề" do dính phải chấn thương nặng

Thứ Hai 20/08/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/8.

* "Real tới Barca để giành chiến thắng": Đó là phát ngôn đầy tự tin của đội trưởng Los Blancos, Iker Casillas trước thềm lượt đi Siêu cúp TBN diễn ra vào giữa tuần này. Nhà ĐKVĐ La Liga mới có trận mở màn mùa giải mới khá thất vọng khi bị Valencia cầm chân trên sân nhà nhưng Casillas tin tưởng anh và toàn đội sẽ mau chóng quên đi trận đấu này để hướng tới kết quả tốt trong chuyến làm khách của đại kình địch Barca: "Chúng tôi sẽ phải tập trung cho trận Siêu cúp và giống như năm ngoái, chúng tôi lại chạm trán với Barca. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn, thú vị, một bữa tiệc tấn công thực sự. Real quyết ra về với một chiến thắng".


rio ferdinand
 

* Rio Ferdinand "chửi thề" do dính phải chấn thương: Trong buổi tập cách đây vài hôm, Ferdinand đã cảm thấy đau ở chân và kết quả kiểm tra của đội ngũ bác sĩ đã mang đến cho Rio cũng như Man Utd tin buồn: Trung vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 4 tuần. Không những vậy, chấn thương của Ferdinand lại xảy ra đúng vào lúc Man Utd rơi vào cảnh khủng hoảng nghiêm trọng ở vị trí trung vệ khi Smalling, Evans, Phil Jones cũng đang phải dưỡng thương. Bởi vậy, sự bực bội của Rio càng tăng lên dữ dội. Trên trang Twitter cá nhân, anh không ngại bày tỏ tâm trạng khó chịu bằng vài tiếng chửi thế, văng tục đặc trưng của người phương Tây. Đêm nay, trong chuyến làm khách của Everton, nhiều khả năng Sir Alex sẽ phải sử dụng tiền vệ Michael Carrick trám vào lỗ hổng trung vệ.

* AC Milan dùng Mexes để "câu" Bendtner: Kể từ mùa trước, Bendtner coi như đã chia tay Arsenal khi bị đẩy sang Sunderland theo diện cho mượn. Hết hợp đồng, Bendtner chẳng muốn trở về Emirates mà chỉ hy vọng được chuyển sang một CLB khác nhưng mãi chưa tìm được bến đỗ nào phù hợp. Hẳn cầu thủ này sẽ cảm thấy rất mừng khi nghe tin AC Milan đã để mắt đến anh để củng cố cho hàng công. Nhằm thuyết phục Arsenal nhả người cũng như giảm bớt mức phí chuyển nhượng (Rossoneri luôn đề cao hiệu quả kinh tế), đội bóng thành Milano tính đưa trung vệ Mexes vào lời đề nghị bởi nghe phong phanh Wenger khá hâm mộ cầu thủ người Pháp.

* Juan muốn trở thành "Thiago Silva mới": AC Milan vừa mới phải chia tay trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới hiện nay nhưng ở thành Milano, còn một trung vệ khác cũng đến từ Brazil, trẻ hơn Thiago và đầy triển vọng tiếp bước "đàn anh". Đó là Juan, gương mặt trẻ mới 21 tuổi thuộc biên chế của Inter. Hôm qua, trên website của Nerazzurri, Juan khẳng định quyết tâm trở thành ngôi sao như Thiago và anh thừa hiểu, trước tiên, anh sẽ phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình.

* Daniel Agger quyết khiếu kiện tấm thẻ đỏ: Trong ngày khai mạc mùa giải, Liverpool đã thua nhục nhã 0-3 trên sân của West Brom. Bước ngoặt của trận đấu là tình huống Agger nhận thẻ đỏ do động tác phạm lỗi với Shane Long trong vòng cấm. Sau trận, Agger cho rằng anh chưa hề chạm vào người Long. Bên cạnh đó, tình huống lại còn diễn ra bên ngoài khu vực 16m50. Vì thế, anh dự định sẽ đấu tranh để xoá chiếc thẻ đỏ oan.

* Paul Pogba sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai: Tiền vệ Marchisio đã nói như vậy về người đồng đội mới của anh tại Juventus. Tài năng sinh năm 1993 người Pháp đã nhất quyết rời khỏi Man Utd, mặc cho sự níu kéo của đội bóng nước Anh để đầu quân cho nhà ĐKVĐ Serie A theo diện CNTD. Do còn trẻ và Juve cũng không đến mức quá thiếu thốn nhân sự nên nhiều khả năng, mùa tới, Pogba sẽ không được ra sân nhiều song Marchisio hoàn toàn tin tưởng vào tương lai tươi sáng của "đàn em". Theo Marchisio, Pogba đã thể hiện và cố gắng rất nhiều trong những ngày vừa qua ở Juventus.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X