Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/5): Sir Alex tiết lộ đội hình ra quân ở trận gặp Blackpool

Thứ Sáu 20/05/2011 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/5.

* Denilson sẽ chia tay Arsenal: Từng là trụ cột nơi tuyến giữa của "Pháo thủ" thành London nhưng một chấn thương nặng đã khiến Denilson dần mất vị trí. Bản thân tiền vệ người Brazil cũng chẳng còn nhiều mặn mà với Arsenal. Trong bài phỏng vấn gần đây, cầu thủ này thẳng thừng bày tỏ: "Tôi luôn muốn được giương cao những chiếc cúp cao quý nhưng suốt 5 năm qua, tôi chẳng có gì cả. Đời cầu thủ trôi qua rất nhanh và tôi không muốn bỏ phí nó. Mùa giải này thực sự rất tối tệ với tôi. Thực ra, tôi muốn nói lên nỗi lòng của mình từ lâu lắm rồi song để không làm ảnh hưởng đến bầu không khi chung, đến giở, tôi mới quyết định chia sẻ tất cả. Tôi cũng đề đạt nguyện vọng lên Wenger và ông ấy đồng ý. Tôi cần phải thay đổi và đang sẵn sàng chờ đợi thử thách tiếp theo trong sự nghiệp".


Van der Sar chắc chắn sẽ được ra sân ở trận cuối tại Premier League

* Ferguson công bố tên vài trụ cột sẽ ra sân ở trận cuối cùng Premier League: Vài ngày qua, dư luận bàn tàn rất nhiều về việc MU sẽ sử dụng đội hình nào trong màn tiếp đón Blackpool trên sân nhà Old Trafford, một trận đấu không còn ý nghĩa với họ nhưng lại đóng vai trò then chốt trong cuộc chiến trụ hạng.  Và Sir Alex đã quyết định hé mở để "thiên hạ" khỏi sốt ruột: "Sẽ có những cầu thủ cần phải ra sân bao gồm Van der Sar, Darren Fletcher, Paul Scholes, Anderson, Dimitar Berbatov, Patrice Evra. Với Van der Sar, tôi không muốn cậu ấy ngồi ngoài bởi đó là cơ hội ra sân cuối cùng của cậu ấy trong sự nghiệp tại Premier League nên chắc chắc Van der Sar sẽ rất buồn nếu không được thi đấu". 

* Raul Meireles hy vọng được gia hạn hợp đồng: Gia nhập đội bóng thành phố cảng từ Porto vào mùa hè năm ngoái, Meireles đã gặp không ít khó khăn trong việc hoà nhập. Nhưng kể từ khi Kenny Dalglish lên nắm quyền và trao nhiều cơ hội hơn cho Meireles thì tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thực sự toả sáng. Giờ đây, mỗi khi Gerrard vắng mặt, các CĐV Liverpool không còn phải lo lắng vì Meireles đã thay thế hoàn hảo. Vì thế, Meireles trông đơi ban lãnh đạo sẽ đánh giá đúng công sức đóng góp của anh để từ đó dành cho anh bản hợp đồng mới với những điều kiện lương bổng tốt hơn.

* Thần đồng Nhật Bản sẽ có cơ hội khẳng định tài năng ở Arsenal: Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Wenger đã chộp được Ryo Miyaichi, tiền đạo trẻ mới 18 tuôi từ xứ sở Mặt trời mọc. Do chưa thể xin được giấy phép lao động cũng như muốn Miyaichi đúc rút thêm kinh nghiệm thi đấu, Wenger đã cho CLB Feyenoord (Hà Lan) mượn Miyaichi đến cuối mùa và tại đây, cầu thủ này đã để lại ấn tượng. Bởi vậy, chiến lược gia người Pháp đã khẳng định Miyaichi sẽ có vị trí ở đội 1 Arsenal mùa tới.   

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị" do Bongda24h và Club Journey phối hợp tổ chức

* AC Milan lại muốn bổ sung thêm chất Samba vào đội hình: Từ lâu, AC Milan luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho những cầu thủ đến từ Brazil và hầu như mùa nào, họ củng bổ sung ít nhất một "vũ công Samba". Hiện giờ, Rossoneri đang rất chú ý đến Luis Francisco Grando (gọi tắt là Chico), tiền vệ 24 tuổi đang khoác áo Palmeiras. Chico chính là sự thay thế hoàn hảo cho Andrea Pirlo, tiền vệ sẽ chính thức chia tay đội bóng vào cuối mùa. Hợp đồng của Chico với Palmeiras sẽ kết thúc vào tháng 12 năm 2012 nên đội bóng Brazil cũng muốn bán sớm trước khi quá muộn. Dù có rất nhiều đội của Italia cũng kết Chico nhưng khả năng thành công của AC Milan là lớn nhất, trừ phi họ đổi ý.

* Rooney không thích nghỉ ngơi: Cuối tuần này, MU sẽ thi đấu trận thủ tục với Blackpool và khả năng rất dễ xảy ra là Sir Alex sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho trận chung kết Champions League sau đó một tuần. Tuy nhiên, có những cầu thủ lại chỉ muốn được ra sân. Sau Rio Ferdinand, đến lượt Wayne Rooney đề đạt nguyện vọng lên người thầy đáng kính: "Đương nhiên quyền quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào HLV trưởng nhưng tôi có thể chắc chắn rằng, mọi cầu thủ đều muốn được ra sân, bao gồm cả tôi. Nếu phải bỏ lỡ thì thật là đáng tiếc bởi dù sao đó cũng là trận cuối cùng của mùa giải. Ngoài ra, cầu thủ cũng cần phải duy trì tinh thần và cảm giác bóng"

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X